ไปเช็คอินวิลล่าพัทยา-สัตหีบ อย่างไรให้ได้รูป ??
Pattaya - Sattahip Again !!
ร้อนนี้เราไปเช็คอินพัทยาบ่อยแหละดูออก พัทยาทะเลใกล้แค่นี้ เดินทางสะดวก
จะไปทุกอาทิตย์ ก็ยังไหว และที่พักที่เราเลือกในครั้งนี้เป็น วิลล่าหรูริมหาดส่วนตัวที่พัทยาด้วยนะคะ
บรรยากาศโคตรดี ทั้งสีเขียวต้นไม้ และสีฟ้าน้ำทะเล ที่นี่จะมีความเป็นส่วนตัวสูงมาก บ้านพักในสวน เป็นหลังๆ
แยกสัดส่วนได้เป็นอย่างดี ติดทะเล ติดหาดส่วนตัว บรรยากาศตอนเย็นช่วงพระอาทิตย์ตก บอกเลยว่าโรแมนติกมาก

ที่นี่คือ >> Sea Sand Sun Resort & Villas

นอกจากจะไปพักผ่อนมาแล้วเรายังได้รูปที่ชอบกลับมาตั้งหลายรูป ตั้งหลายมุม
ทั้งส่วนของห้องพัก พื้นที่ส่วนกลาง สระว่ายน้ำ และชายหาด
และยังมีมุมสีเขียวๆ ซ่อนอยู่อีกมาก เข้ามาพักทั้งทีพกกล้องมาไม่เสียเที่ยวอย่างแน่นอน
ไปค่ะ Pool Villa ในราคจับต้องได้

GPS : https://goo.gl/maps/zZoVM3ueJvPDL5EVA
Sea Sand Sun Resort & Villas ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่สัตหีบนะคะ ติดทะเลแบบไม่มีถนนกั้น
ดูได้จากแผนที่จะมีพื้นที่ค่อนข้างเยอะพอสมควร เดินทางง่ายด้วยรถยนต์ส่วนตัว
หากมาจาก กทม. ใช้เวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมงถึงเลยค่า

รีสอร์ทมีห้องพักทั้งหมด 61 ห้อง ส่วนใหญ่เป็นแบบหลังเดี่ยว และแบบวิลล่า
และห้องพักแบบอยู่ในตึกก็มีด้วยเช่นกัน ราคาเริ่มต้นโปรตอนนี้ 2500 บาทรวมอาหารเช้า
รวมทั้งมีบ้าน 2 ห้องนอน วิวห้องพักส่วนใหญ่เป็นวิวสวน ประกอบด้วยสระว่ายน้ำ
หรืออ่างจากุชชี่แล้วแต่ประเภทของห้องพัก
ดูได้จากภาพมุมสูงแล้วรู้สึกได้เลยว่า นี่มันบ้านในป่าชัดๆ เขียวมากแม่ !!

ขับรถเข้ามาภายในเขตที่พักแล้ว เราเลี้ยวเข้ามาเช็คอินกันที่ Lobby กันก่อนเลยค่า
Lobby โล่งโปร่งสบาย แบบ Open Air เช็คอินด้วยบัตรประชาชนที่จองไว้
และรับ Welcome Drink เย็นๆ กันก่อนชื่นใจๆ

อ้อ มาตรฐานความปลอดภัยของ Covid-19 ที่นี่ก็จะมีตั้งแต่ตอนเช็คอิน
เดินผ่านช่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ สแกน app ไทยชนะ และตรวจวัดอุณหภูมิตามมาตรฐานทุกอย่าง สบายใจได้เลย

หน้าชายหาดส่วนตัว สะอาดมากก
ลงเล่นน้ำได้ หินไม่หยาบมาก ถอดรองเท้าเดินเล่นน้ำได้อย่างสบายอารณ์
สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่จะอยู่ใกล้ชายหาด มุมด้านข้างจะเป็นพื้นที่ของห้องอาหารนะคะ
ที่ทุกคนเข้าพักสามารถเดินมาใช้บริการได้ทุกจุด

เข้าที่พักของเรากันเลยค่า โดยจะมีรถกอล์ฟช่วยยกกระเป๋ามาส่งให้ถึงห้อง Garden Suite with Jacuzzi

เพราะห้องพักของเราเาป็น Garden Suite with Jacuzzi
มาถึงแล้วเราก็ต้องเปิดระบบน้ำแช่อ่างจากุชชี่กันหน่อยค่า อิอิ
บอกเลยว่า บ่อเล็กๆ นี่แหละ แรงดันน้ำแรงๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีจริงๆ
พักหลังนี้ จุดเช็คอินไฮไลท์สวยๆ มุมนี้่ต้องมีนะสาวๆ

ในส่วนของบ้านพักนั้นภายในจะเป็นโทนสีไม้คลาสสิค
ต้อนรับด้วย Welcome Fruit ผลไม้ตามฤดูกาลเย็นๆ อีกครั้ง
มาในช่วงอากาศร้อนๆ บอกเลยว่า เหมาะมาก

คืนนี้วิลล่าหลังนี้เรานอนคนเดียว โคตรดีย์
ภายในบ้านจะแยกสัดส่วนอย่างลงตัว ทั้งส่วนของที่นอน ห้องนั่งเล่น
และห้องน้ำ เปิดตู้เย็นจะมีมินิบาร์หลายรายการเยอะมาก ต้องจ่ายเพิ่มนะคะ จะมีราคาแจ้งบอก
ส่วนน้ำดื่มภายในห้องพักฟรี !!

พื้นที่ส่วนของห้องน้ำ กว้างด้วยเช่นกัน แยกสัดส่วนได้อย่างลงตัว
ทั้งห้องแต่งตัว ห้องน้ำ มีอ่างอาบน้ำให้ด้วย เปิดประตูออกไปจะเป็นพื้นที่อาบน้ำ
แบบ Open Air แบบมองฟ้ามองดาวไปด้วย ดีไปอีกกก

บริเวณบ้านจะมีศาลาไทยร่มรื่นในสวนอยู่ด้วย
ต้องไม่พลาดกับ ช่วงเวลาของการจิบชายามบ่าย Afternoon tea

เซ็ต Afternoon tea ชุดนี้ของเราจะดูแบบผู้ดีหน่อย
เพราะมุมนี้ใส่ชุดขาวออกมาถ่ายรูปได้ละมุนมากแม่
ดีทั้งบรรยากาศในสวนเขียวๆ ที่มองไปรอบๆ ก็สบายตาในทุกเวลาจริงๆ

มาจิบชายามบ่ายด้วยกันไหมค้า
ขนมอร่อยๆ หลากหลายแบบ หากถามว่าทานคนเดียวหมดมั้ย บอกเลย ต้องมี 2 อิอิ
เช็ตนี้ ราคา 690 บาทเน็ทค่ะ
หากใครต้องการโมเม้นท์แบบนี้ มุมภาพสวยๆ และบรรยากาศดีดีในสวนแบบนี้
ติดต่อเพิ่มได้ที่โรงแรมเลยนะคะ

กับช่วงเวลาแสงเย็นริมทะเลที่ไม่อยากให้พลาด เมื่อมาพักวิลล่าริมทะเล
เราต้องมารับลมทะเลในช่วงนี้กันค่า เพราะเป็นช่วงเวลาที่โรแมนติกมาก
เหมาะสำหรับที่จะออกมารับ วิตามินซี อย่างที่สุด !!

ข้อดีของการพักผ่อนที่พัทยาอีกข้อคือ เราสามารถมองพระอาทิตย์ตกยามเย็นที่ทะเลได้เลย
หากเทียบกับทะเลฝั่งหัวหิน ที่จะมองแสงแบบนี้ต้องตื่นตอนเช้าๆ จะได้ฟิลลิ่ง บรรยากาศดีคนละแบบกันเลยค่า

ช่วงที่เราไปพักที่นี่จะมีจัดงานแต่งโรแมนติกริมทะเลกันด้วยค่ะ ธีมชุดขาวๆ สวยๆ ทั้งนั้น
ได้บรรยากาศดีดีไปด้วย ก็ทำให้มีแสงไฟเพิ่มมากขึ้น ในช่วงทไวไลท์ริมสระว่ายน้ำจัดว่าสวย

มื้อเย็นนี้ เราจึงมาใช้บริการของห้องอาหารริมทะเลของรีสอร์ท
ที่สามารถมองเห็นทะเล และพระอาทิตย์ตกที่โต๊ะได้เลย

จะมีเมนูให้เลือกหลากหลาย ทั้งเมนูอาหารไทย
และยุโรป แบบนี้ต้องไปลองชิมกันหน่อยล่ะ ^^

เมนูที่เราได้ทาน Dinner กันในวันนั้น คือ Tomato ซอสมะเขือเทศผัดกับพาสลีย์และมะเขือเทศราชินี 320.-
ปลาแซลมอนย่างกับซาซ่ามะม่วง 650.-
สเต็ะไก่ และหมู 250.-
ต้มยำกุ้งน้ำข้น 320.-
เมนูของหวานที่ต้องไม่พลาด Banana Fritter 220.-

ส่วนในมื้อเช้าราคาห้องพักได้รวมอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์แล้ว
เราไปสำรวจไลน์อาหารเช้ามาเยอะเหมือนกัน เซ็ตอาหารไทยประเภทข้าวต้ม ก๋วยเตี๋ยว สเตชั่นไข่ จะมีการทำจานต่อจาน
และให้พนักงานเป็นคนตักให้ เพื่อลดการแพร่ระบาดของ Covid-19

ส่วนหากใครต้องการโมเม้นท์การทานอาหารในบ้านพักตัวเอง สามารถแจ้งความต้องการ
Floating breakfast ในราคา 1500 บาทเน็ทได้เลยค่า

แล้วเราก็จะมีภาพแนวนี้ไว้อัพลงโซชียลด้วยสำหรับสาวๆ ^^

Floating breakfast กับมุมองดีดี ที่ไม่จำเจอีกต่อไป
ให้การทานมื้อเช้าของเราได้หลากหลาย และมีความตื่นเต้นไปด้วย
เพิ่มสีสันความสนุกในการพักผ่อนที่นี่ ให้มีชีวิตชีวาได้อีกเหมือนกัน

สรุปให้เลยคือความรู้สึก ที่ได้มาพักที่ ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าที่นี่เป็นอย่างไรบ้าง

* พื้นที่สีเขียว สวย ร่มรื่น มองแล้วสบายตา มีความเป็นส่วนตัวดี แนะนำควรเลือกพักแบบวิลล่า
* ราคาตอนนี้ช่วงโควิด เป็นราคาที่คนไทยสามารถจับต้องได้ วิลล่าในสวนเริ่มต้น 3000 บาทเท่านั้น
* ไลน์อาหารเช้าจัดระเบียบ ทำได้ดีมาก อาหารทำใหม่ หลากหลาย
* ชายหาดส่วนตัว ลงเล่นน้ำทะเลได้ จะถ่ายรูปมุมไหน ก็ไม่ต้องห่วงว่าจะติดคน
* สาวๆ ที่ชอบการถ่ายรูปแบบเรา มาพักที่นี่แล้วมั่นใจว่าได้รุปสวยกลับไปอย่างแน่นอนค่า

78/4 หมู่ 8 ถนนสุขุมวิท กม. 163 นาจอมเทียน สัตหีบ ชลบุรี
​​​​​​​

จองที่พัก และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร : 086-340-9914-15
FB :https://www.facebook.com/PattayaSeaSandSun
website : https://www.seasandsunpty.com/index.php
ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ

RinSa YoyoLive

วันศุกร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลา 10.06 น.