ป่าบงเปียง นาขั้นบันใดสวยที่สุดอีกที่หนึ่ง @เชียงใหม่

ป่าบงเปียงสถานที่น่าถ่ายรูปที่นี้ต้องบอกว่าสวยสุดๆอีกที่หนึ่งเลยทีเดียวผมไปมาช่วงปลายปีข้าวยังเขียวอยู่เลย

การเดินทาง

ถ้าเดินทางจากตัวเมืองเชียงใหม่ระยะทางประมาณ100กิโลเมตรและใช้เวลาประมาณ2ชั่วโมงครึ่ง

ที่นั้นมีที่พักให้ด้วยนะครับ

ราคาที่พักประมาณ500บาทต่อคืนแล้วแต่ความหรู่ละนะ

น่าไปครับถ้ามีโอกาศรองไปกันอยู่

ถ้าชอบฝากกดไลน์แชร์ติดตามให้ด้วยนะครับ เพจface:หลงทางนำเที่ยว

เกิดพล ปอแซะ

วันอังคารที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลา 21.13 น.