✨วันนี้จะพาไปดินเนอร์บรรยากาศเหมือนได้มาทานอาหาร ที่ใต้ท้องทะเล  Copper Aquarium Restaurant  อยู่ใจกลางเมืองย่านห้วยขวางนี้เอง 💥จะมีอะไรฟินเท่ากับการได้ทานอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ แถมได้รูปถ่ายสวยๆกับบ้าน แต่ที่แปลกและตื่นเต้นก็คือ ได้ฟีลเหมือนอยู่ใต้ท้องทะเล มีน้องปลาว่ายไปมา เจริญอาหาร และ เพลินตามากๆ ซึ่งที่ห้องอาหารนี้ก็มีโปรโมชั่นเยอะมากๆ เราสามารถไปทานแบบคู่รัก ครอบครัว น้องๆหนู หรือ จะเป็นกลุ่มเพื่อนๆก็ได้หมดเลย

ด้านหน้าโรงแรมจะมีป้ายบอกชัดเจน ไม่มีหลงแน่นอน

เดินเข้ามาจะเจอในส่วนของล๊อบบี้โรงแรม และ ห้องอาหารของเราจะอยู่ด้านขวามือ

เจอป้ายแล้วก็เดินลงไปด้านล่างได้เลย

👦🏻👧🏻 วันนี้ที่เราเลือกไปทานแบบแนวคู่รัก มาในธีม “𝙈𝙤𝙧𝙚 𝙍𝙤𝙢𝙖𝙣𝙩𝙞𝙘 𝙈𝙤𝙢𝙚𝙣𝙩 “ ตกแต่งบรรยากาศแบบโรแมนติก ติดกับตู้ปลาขนาดใหญ่ เป็นดินเนอร์แบบส่วนตัว และ จัดเสริฟ์อาหารแบบเป็นคอร์สุดพิเศษที่รังสรรค์โดยเชฟมากฝีมือ

❤️สำหรับ “ More Romantic Moment “ จะ เสริฟ์อาหารให้ทั้งหมด 4 คอร์ส เราสามารถเลือกเมนูที่ต้องการได้ และ มีเครื่องดื่มเย็นๆ 2 แก้ว และ Soft Drink ในราคา เพียง 2,825 บาทถ้วน (สำหรับ 2 ท่าน) 🎈การเสริฟ์อาหาร 4 คอร์ส จะใช้เวลาประมาณ 1-2 ชม.) ลูกค้าสามารถเลือกได้ท่านละ 5 เมนู 🕔 เปิดให้เลือกช่วงเวลาจองได้ตั้งแต่ 12.00-21.00 น. 📆 จองได้เฉพาะวันจันทร์ -ศุกร์ เท่านั้น * แนะนำให้จองล่วงหน้านะ จะได้โต๊ะมุมตู้ปลาสวยๆ

โรแมนติกอยู่น๊าว่าไป

สายถ่ายรูปต้องไม่พลาดนะ จะคู่ จะเดี๋ยวสวยไปหมด ฟาดมาคนละช้อต

📋 ตัวอย่างรายการอาหารที่สั่งจริงๆมีหลายเมนูเลย เราสามารถเลือกได้เลย

เราสองคน เลือกเครื่องดื่มมา 2 อย่าง คือ น้ำCranberry  และ น้ำสัปรด หรือใครจะสั่งค๊อกเทลก็ได้ แต่เค้าจะมีน้ำเปล่าให้อยู่แล้ว

สำหรับมิ้ว อาหารจานแรกที่สั่งเป็น สลัดนิซัวส์

2. ซุปครีมเห็ด

3.เมนคอร์ส เลือกเป็นเมนู Rip Eye ,Red wine Sauce /ความสุกแบบ medium

4.ของหวาน เลือกเป็นครีมบรูเล

สำหรับคุณแมงมุมจานแรกที่สั่ง คือ ซีซ่าร์สลัด

2. ซุปหอยลาย

3.เมนคอร์ส สั่งเป็น Grilled pork Chop

4.ของหวาน สั่งเป็นเค้กTiramisu

ตอนแรดคิดว่าไม่อิ่มหรือเปล่า สรุปมากินไม่หมดเลยค่ะ ให้เยอะมากกกกก รวมๆแล้วก็อย่างที่เห็น ฮ่าๆ

อ่อ ลืมบอกไปมีลานจอดรถของโรงแรมอยู่นะ แต่ขับห่างจากโรงแรมไปสัก 2 นาทีได้

..............................................

⚡️รายละเอียดเพิ่มเติม⚡️

📍: โรงแรม Amaranta Hotelซ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5

⏰เปิด : จันทร์ - ศุกร์ 12:00 - 21:00 น.

☎️ : 02-6911688📲 :line @copperaquarium

🚗MRT : ห้วยขวาง เดินประมาณ 4 นาที

🏎 มีที่จอดรถ : จอดที่ลานจอดโรงแรมได้เลย

ทริปหน้าไปไหนอย่าลืมมาติดตามพวกเราด้วยนะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน มาชมกันนะคะ

------------------------------------------

♥ Follow me ♥ ☞ กดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ

» FB : https://www.facebook.com/MMtiewmailerk/

» YouTube :https://www.youtube.com/channel/UCCDzVNJR-h8TRiCGpuq9xfw

กดกระดิ่ง กริ๊งๆ ติดตามคลิปใหม่ๆกันด้วยน๊า

ขอบคุณค่ะ ☺

#เที่ยวไม่เลิก #Tiewmailerk #copperaquarium #CopperAquariumRestaurant #รีวิวร้านอาหาร #ร้านดินเนอร์ #บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล #Aquarium #Buffet #BangkokBuffet #Foodie #Bangkok

เที่ยวไม่เลิก : Tiewmailerk

วันจันทร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลา 16.52 น.