🐳ถ้าเธอเป็นทะเล เราจะเป็นวาฬเกเรที่ขาดทะเลไม่ได้🐳

>.<

ไปเที่ยวทะเลกันนนนนนนนนนนน ทริปนี้สะพายเป้เที่ยวมาดูกันค่ะ ว่าเราไปเจออะไรมาบ้าง และเราเอาอะไรมาฝากเพื่อนๆบ้างการเดินทางของเรา แฮร่ๆๆๆ เราจองตั๋วเครื่องบิน บินตรงจากภูเก็ต-กรุงเทพสุวรรณภูมิ ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 25 นาที มาถึงกรุงเทพเป็นที่เรียบร้อย เดินลงไปชั้น 1 ประตูที่ 8 ซื้อตั๋วรถบัส มุ่งหน้าสู่หัวหิน ใช้เวลา 3 ชั่วโมง และแล้วเราก็มาถึง เราตั้งใจมาที่นี่คะ เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟร้อนท์ สปา รีสอร์ท (The Rock Hua Hin Beach Front Spa Resort ) รู้ไหมทำไมอยากมา เราจะพาเพื่อนๆมานั่งชิวๆ ริมทะเลและปิ้งหมูกะทะยามเย็น เสียงเครื่องซัดซาด กลิ่นหมูกะทะเตะจมูก

เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟร้อนท์ สปา รีสอร์ท เป็นโรงแรมในเครือของ SERENATA สามารถเช็ครายละเอียดโรงแรมในเครือของ SERENATA ได้ที่ลิ้งค์ด้านล่าง https://www.serenatahotels.com

โรงแรมอยู่ทางไปเขาตะเกียบด้านซ้ายมือนะคะ หาไม่ยากค่ะ เดินเข้ามาถึงก็จะพบกับเคาร์เตอร์ของพนักงานต้อนรับ ก่อนที่เราจะเข้าไปเช็คอิน ฝากเพื่อนๆ วันอุณหภูมิและล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์กันก่อนนะคะ ทางโรงแรมมีจุดบริการล้างมือหลายจุดมากค่ะ ล่างมือบ่อยๆนะคะ

ออกจากจุดเชคอินมา ทางผ่านไปที่ห้องพักค่ะ สะอาดสะอ้าน แอบถามพนักงานว่า สวนที่นี่พนักงานดูแลดีมากค่ะ น้องรีเซฟชั่นบอกว่าที่นี่ใช้คนสวนคนเดียวนะคะพี่ อุตะ! คุณพระ! พี่คนสวนคะพี่ดูแลสวนได้ดีมากๆเลยค่ะ เขียวขจี สะอาดมากค่ะ

เห็นไหมคะเพื่อนๆ ว่าแต่ต้นอะไร ใครรู้ช่วยบอกทีค่ะ ชอบมากอยากเอาไปปลูกที่บ้าน แต่เราจะดูแลดีได้แบบพี่คนสวนที่นี่ไหมน้าาา โรงแรมเดอะ ร๊อค หัวหิน บีชฟร้อนท์ สปา รีสอร์ท เป็นโรงแรมเล็กๆ มีด้วยกันทั้งหมด 26 ห้อง รีสอร์ทติดหาด ริมทะเลหัวหิน ตกแต่งแบบบูติคร่วมสมัย

เข้าร่วมโครงการเที่ยวด้วยกันสำหรับค่าห้องพัก ประหยัดไปอีก 40%

ภายในห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หวาย พื้นเป็นไม้สักแท้

เห็นอ่างแล้วอยากลงอ่างเลย ห้องที่เราได้พัก D3 มุมเหลือบๆเห็นทะเลนิดๆ ถ้าจะแช่ตัวด้วยน้ำอุ่นๆ มีไวน์มาจิบซักแก้วคงจะดีไม่ใช่น้อย อิอิ

มาค่ะเพื่อนๆ เข้าห้องเก็บกระเป๋ากันก่อน เป็นไงล่ะคะ น่าพักไหม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และให้ความสะดวกสบายอย่างลงตัว มาค่ะเราจะพาไปเดินสำรวจโรงแรม ก็มันสวยนี่คะ ขอเก็บรูปสวยๆมาฝากเพื่อนๆนะคะ ว่าที่นี่สวยยังไง

เราจะบอกว่า หอมติดตัว ตราตรึงมากจ้า ส่วนตัวแล้วชอบๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆ เกรดพรีเมียมเฉพาะโรงแรมใครเครื่อ serenata เท่านั้น

จะบอกว่ามีครบหมดเลยจ้า พามาแต่ชุดสวยๆนะจ๊ะ

ความใส่ใจเล็กๆ กระต่ายน้อย น่ารักอ่ะ

เดินผ่านอดใจที่จะไม่ถ่ายรูปมาฝากเพื่อนๆไม่ได้ กลิ่นหอมอ่อนๆยามเย็น เล็บมือนางจ้าาาาาาา

มุมนี้ดีมีสาระ ดอกสาระสวยๆ กับชิงช้าคู่ นั่งตรงนี้ไม่ต้องกลัวร้อนนะคะ เป็นช่องลมพอดีค่ะ เย็นสบายมาก

กล้วยไม้สวยๆ ระหว่างทางเดินไปที่หน้าหาด

ชุดหมูกระทะสุดเลิฟ สำหรับคอปิ้งย่าง พร้อมสาระพัดยำรสเด็ด จัดจ้าน

วิวปิ้งย่าง สระว่ายน้ำและทะเล เข้ากั้น เข้ากัน

พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน สวยจุง

เอาล่ะค่ะมาถึงตอนนี้ ถึงจุดที่ทุกคนตั้งตารอแล้ว และอยากจะประกาศบอกทุกคนว่า ที่นี่มีบริการหมูกะทะ อาหารยอดฮิตสำหรับทุกคนที่ชื่นชอบ ราคาเหรอ ไม่แพงเลย วิวหลักล้านนั่งชิดติดทะเล ย่างหมูกะทะตอนตะวันตกดิน จะบอกว่ามาช่วงประมาณ 5โมงเย็น แสงสวยมากค่ะ ทุกคนจะได้รูปสวยๆไปตั้งวอลเปเปอร์กันเลยทีเดียว ปิ้งต่อไม่รอแล้วนะ วันหยุดสุดสัปดาห์คนก็จะเยอะนิดนึง คึกคักดีค่ะ มีเพื่อนร่วมปิ้ง พี่ๆพนักงานบริการทุกระดับประทับใจมาก เราจะแนบรายละเอียดไว้ให้สำหรับคนที่สนใจ กำลังมองหาที่พักราคาเบาๆ บรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง มาปิ้งหมูกะทะกันนะคะ ส่งภาพสวยๆวิวทะเล วิวหมูกะทะปิดท้ายให้เพื่อนๆทุกคนนะคะ

อิ่มมากๆเลยค่ะ กลับมาที่ห้องของเราเถอะ เอนกายลงบนที่นอนนุ่มๆ คิดจะพักคิดถึง เดอะ ร๊อค หัวหิน

มาแว้วววววววว อาหารเช้า บุฟเฟ่ต์บริการตัวเองนะคะ

มุมสลัด และผลไม้ก็จุใจ แต่ไม่ได้มีแค่นี้นะคะ เมนูไข่สั่งได้ค่ะ เป็นตามสั่ง และยังมีชุดอาหารไทย ข้าวต้มหมุ ไก่ กุ้ง ผัดไท ก๋วยเตี๋ยวน้ำใน เมนูอาหารเช้ามีให้เลือกทานกันจุใจ ที่สำคัญอาหารที่นี่สด สะอาด ยกนิ้วให้เลยค่ะ

เพิ่มเติมอีกนิด รถรับส่งไปตัวเมือง จากเดอะ ร็อค ไปตัวเมืองมี 3 รอบ 10.00 13.00 18.00 ไปส่งอย่างเดียว ขากลับเพื่อนๆเรียก Grab กลับมากันได้นะคะ

ถ้าถามเราเรื่องราคาและความคุ้มค่า เราว่า 10/10 เราเขียนรีวิวนี้ก็เพื่ออยากจะให้เพื่อนๆออกมาสำรวจโลก มีอีกหลายที่ที่เรายังไม่ได้ไปเก็บกระเป๋าแล้วไปสำรวจโลกกันค่ะ ใครมาพักแล้ว มีความรู้สึกอย่างไร คอมเม้นท์ให้อ่านกันบ้างนะคะ

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับเพื่อนๆนักเดินทาง

📲เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟร้อนท์ สปา รีสอร์ท (The Rock Hua Hin Beach Front Spa Resort )

เว็บไซต์:https://www.therockhuahin.com

Facebook: https://www.facebook.com/therockhuahin

เบอร์ติดต่อ: 032-537-100GPS: 12.528327,99.968878Direct

Booking link: https://bit.ly/2JoEKER

Go Alone

วันพุธที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลา 11.51 น.