💦~ ฝ น ต ก เ พื่ อ ฟื้ น ฟู ~💦

ทริป ออกไปรับ โอโซน ให้ใจได้ ฟื้นฟู 🌳

เย็นวาน มีพายุเข้าที่ แม่สะเรียงบ้านของผม ฝนตกหนัก มีลูกเห็บตก ทำให้ป่าไม้และตัวผมได้ชุ่มชื่นกายและจิตใจ ทำให้คืนนั่น คุยกับน้องว่า พรุ่งนี้เราไปดอยขุมคำกัน เช้าวันนี้ เลยเริ่มออกเดินทางอย่างที่เห็นในภาพ

ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ จริงๆ 🤎

ใครที่เคยมาในช่วงนี้รึคนในพื้นที่จะทราบดี

ว่าช่วงก่อนนี้ มีไฟป่าทำให้เกิดควันไฟเยอะทั่วฟ้า

หายใจไม่สดชื่นทั่วปอดเลย

พอวันนี้เราเลยโหยหาโอโซน อากาศที่สดชื่นนน

และเราก็ได้รับสิ่งนั้นจริงๆเมื่อออกเดินทาง

“อย่า กลัว การ เดิน ทาง”

#Zaparider #ธรรมชาติ #วีทาร่า #4x4 #ป่าเขา #เที่ยวทั่วไทย #เที่ยวเหนือ #ถ่ายรูป #หมอก #เมฆ

#การเดินทาง #ธรรมชาติบำบัด

Kit Zaparider

วันพุธที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลา 19.55 น.