update Promotion & Review สดใหม่ได้ตลอดที่ https://www.facebook.com/reviewnowz

ทะเลเผาบางอ้อ

สวัสดีครับ

ร้าน ทะเลเผาบางอ้อ เปิดให้บริการตั้งแต่ปีพ.ศ. 2534 (ค.ศ. 1991) หรือ 30 ปีมาแล้ว ตัวร้านตั้งอยู่ริมถนนจรัญสนิทวงศ์เลยจากซอยจรัญสนิทวงศ์ 89/1 ไม่ถึงร้อยเมตร ด้านหน้าทางเข้าโครงการสวีทกรีนอพาร์ทเม้นท์ติดกับคลองเตาอิฐ สามารถจอดรถในโครงการได้ ภายในร้านเป็นห้องแอร์ชั้นแอร์ขนาดสามห้องในบรรยากาศท้องถิ่นที่เรียบง่ายครับ

‘ปูนิ่มกรอบผัดพริกขี้หนู’
ราคา 180 บาท

ปูนิ่มทอดมาดีทั้งความกรอบและความนุ่ม ใส่เครื่องเคราเยอะ ปรุงครบรสแต่ส่วนตัวว่ารสอ่อนไป ชอบที่ทานแล้วไม่รู้สึกมันเลี่ยน ทำได้ดี

‘ทอดมันปลา’
ราคา 100 บาท
ขนาดชิ้น 2-3 คำ เหนียวนุ่มหนึบหนับได้ ปรุงรสอ่อน น้ำจิ้มเนื้อข้นและหวานนำชัด มาตรฐาน

‘ปลาหมึกไข่นึ่งมะนาว’
ราคา 140 บาท
ปริมาณ 3-4 คนกำลังชิม ใช้ปลาหมึกเนื้อดีหั่นชิ้นพอดีคำ ตัวน้ำซุปหอมถึงรสถึงเครื่องเข้มข้นชัดเจน แนะนำ

‘ปลากระพงทอดน้ำปลา’
ราคา 360 บาท

ขนาด 3-4 กำลังชิม ทอดมาดีผิวแห้งส่วนเนื้อไม่หนานักแต่ยังคงนุ่มได้อยู่ น้ำยำมะม่วงให้มะม่วงเยอะดูดีแต่ปรุงรสจืดขาดเปรี๊ยวหวาน ปลาดีแต่น้ำจิ้มไม่ดี

ใช้ ‘น้ำจิ้มซีฟู้ด’ รสจัดช่วยแทนได้ดีกว่า

‘ยำไข่แมงดา’
ราคา 370 บาท

ปริมาณ 3-4 คนกำลังชิม ตัวไข่ไม่หอมแต่ยังคงมีความมันชัดเจนดีอยู่ เครื่องยำให้เยอะดูดีแต่รสมือยำไม่มีความเปรี๊ยวหวานเลย ไม่โดน

‘กบทอดกระเทียม’
ราคา 200 บาท
ชิ้นใหญ่หนาสะใจดูดี ทานแล้วหวานชัดเนื้อสัมผัสหนึบหนับดี ปรุงรสอ่อนไปหน่อย ใช้ซอสพริกช่วยได้ ทำได้ดี

‘ข้าวผัดปู’
ราคา 180 บาท
ปริมาณ 2-3 คนกำลังชิม ผัดมาร่วนแห้งดี เนื้อปูให้ไม่เยอะ ปรุงรสอ่อนๆ มาตรฐาน

โดยรวมสำหรับร้าน ทะเลเผาบางอ้อ บรรยากาศท้องถิ่นสว่างสะอาดเรียบร้อยได้ บริการดี อาหารวัตถุดิบดีไม่มีปัญหา รสมือโดยรวมส่วนตัวว่ายังไม่ถึงเครื่องถึงรสในหลายๆเมนูที่ลอง ส่วนราคาที่ตั้งถือว่าเป็นมิตรดีครับ.

ขอบคุณมากครับ
โด้

รายละเอียดร้านอาหาร
ร้าน ทะเลเผาบางอ้อ / Talay Phao Bang Ao
225 สวีทกรีนอพาร์ทเม้นท์ ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพ 10700 [เขตบางพลัด]
225 Sweet Green Apartment G fl., Charan Sanitwong Rd., Bang Ao, Bang Phlat, Bangkok 10700 Thailand
11:00-21:00
โทร. 0-2885-4135

Do is On The WAY

วันพฤหัสที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลา 09.31 น.