วิวอลังการสุดปังในกระบี่ที่พูนศิริ เป็นการกลับมาอีกครั้ง

กับสถานที่สวยโคตรๆในราคาแค่พันต้นๆ ก็ได้พักผ่อนบรรยากาศแบบนี้เลย

แถมที่รีสอร์ทยังมีกิจกรรม พายเรือคายัคในลากูน

แนะนำให้ตื่นเช้าๆมานั่งกินข้าว ชมวิวบอกเลยโคตรฟิน เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าข้างในเป็นยังไงกันบ้าง ?

นับเป็นครั้งที่สองที่เราเลือกจะมาที่พักนี้อีกครั้ง ด้วยความสวยงามที่ประทับใจสุดๆกับบรรยากาศที่ใกล้ชิดธรรมชาติแบบโคตรๆ

พูนศิริรีสอร์ท ถึงแม้จะไม่อยู่ติดทะเล แต่นั่นก็ไม่ใช่ไฮไลท์ที่สำคัญอะไร เนื่องจากหากเราอยากเที่ยวทะเลจริงๆ

ทางที่พักก็มีรถบริการไปถึงชายหาดอยู่แล้ว

ทุกห้องจะอยู่ติดกับทะเลสาปลากูน ที่เราสามารภลงไปพายเรือคายัคเล่นได้ ในน้ำมีปลาตัวใหญ่มากกกก

ทริปนี้อยู่กับสาวน้อยอารมณ์ดีน้องใบเฟิร์น ที่จะมาเที่ยวพร้อมถ่ายรูปไปกับทางเพจ Suaykod ครับผม

ห้องนอนเป็นแบบเชื่อมกัน เป็นห้องพัก Superior Room ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน

วิวทะเลสาปลากูนที่รายล้อมด้วยธรรมชาติสร้างบรรยากาศที่ดีไปอีกแบบ

หลังจากชมห้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็มารับประทานอาหารที่รีสอร์ทกันเลยดีกว่า

อาหารที่นี่รสชาติอร่อยใช้ได้เลย โดยเฉพาะยำ แถมวิวสวยๆก็ทำให้บรรยากาศการกินเพลิดเพลินยิ่งกว่าเดิม

รับประทานอาหารกันเสร็จแล้วก็ต่อด้วยกิจกรรมของที่นี่ก็คือพายเรือคายัค

ชอบสีน้ำเขียวๆมรกตแบบนี้จริงๆ ใครอยากมาพายเล่นเพลินๆก็สนุกไปอีกแบบครับ

หลังจากสนุกและอิ่มเป็นที่เรียบร้อยเรามาพักผ่อนกันต่อที่สระว่ายน้ำของที่นี่กันดีกว่า

ที่นี่ถ่ายรูปเช็คอินสวยๆได้หลายมุมเลย แนะนำให้มาถ่ายเช้าๆพระอาทิตย์จะขึ้นอีกฝั่ง สวยมากๆครับ

ที่สระว่ายน้ำมีเป็ดยางบริการ และที่นี่ก็มีบาร์สำหรับใครต้องการจะดื่มอีกด้วยครับผม

อาหารเช้าก่อนกลับ อากาศดีสดชื่นมากๆ ที่นี่ก็จะเป็นบุฟเฟ่ต์ครับ

เวลาผ่านไปไวมากเมื่อมาพักผ่อนที่นี่ มากี่ครั้งก็ยังประทับใจเหมือนเดิมครับ บรรยากาศดีโคตรๆ

ก็สำหรับใครที่จะมาพักที่กระบี่ ก็อยากแนะนำเลยที่ Poonsiri Resort Aonang

ได้สัมผัสวิวธรรมชาติแบบ 100% โดยเฉพาะฉากหลังที่เด่นแบบไม่เหมือนใครสุดๆ

และหากใครจะเดินทางไปยังเกาะต่างๆ หรือ ไปชายหาด ก็ไม่ไกลมากนัก พักที่นี่ได้สัมผัสทั้งทะเลสาป ภูเขา และทะเลกระบี่ แบบครบๆเลย

⭐️⭐️ ฝากติดตามเพจ Suaykod ⭐️⭐️ FB : https://bit.ly/37zsytU​ Blog : https://bit.ly/37vWqIf​ LINE : Suaykod www.suaykod.com

#กระบี่ #อ่าวนาง #พูนศิริ #สวยโคตร #suaykod

Suaykod

วันพฤหัสที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลา 15.14 น.