สถานีรถไฟเชียงใหม่
สถานที่สุดคลาสสิคที่หนึ่งในเชียงใหม่แห่ง เป็นที่ๆถ่ายรูปออกมาแล้วดีมากเลยทุกคนมีFeelของความเก่าแบบเดิมๆและส่วนงามในตัวถ้าอยากถ้าอยากถ่ายรูปแนวเก่าๆก็รองไปดูแนะนำว่าไปช่วงเย็นๆ16.00-17.30 น. แสงกำลังดีต้องบอกว่าการแต่งตัวจะแต่งเป็นแบบสไตล์เก่าๆหรือทันสมัตยก็ได้นะครับมันก็จะเป็นโทนสีของภาพที่แตกต่างกันออกไป รองดูรูปต่างๆนะครับ

##ฝากทุกคนกดไลต์กดติดตามด้วย

เกิดพล ปอแซะ

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลา 09.59 น.