อยู่ดีๆก็โหลดแอพ Klook มาดูเล่นๆแก้เครียดช่วงโควิดที่ใครๆก็ต้องพยายามอยู่บ้านเพื่อหยุดการแพร่เชื้อโควิด

สิ่งที่ได้มาคือ......ดีลราคาพิเศษห้องพักที่พัทยา ๑ คืนพร้องอาหารเช้าและอาหารเย็น(หรือใครจะเลือก afternoon tea ก็ได้ค่ะไม่ว่ากัน)

ชื่อดีลคือ Mera Mare Pattaya (Overnight Stay) with Breakfast & Dinner Set or Afternoon Tea Set

Package:  Deluxe Garden View Room with Breakfast & Dinner Set · 1 Night · Breakfast Included · Weekday (จริงๆเค้าไม่รับดีลช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์นะคะแต่ม่ะมี้อีเมลไปขอโดยตรงกับทางโรงแรม)

Voucher Validity: 4 Apr 2021 - 31 Oct 2021

แอพสามารถเข้าไปโหลดได้เลยนะคะ ใช้งานง่าย ส่วนใครที่เข้าทางเวปก็กดนี่เลยค่ะ

เวป Klook

ที่ตั้งโรงแรมที่พัทยาหาง่ายมากค่ะ location

ม่ะมี้จะมาบอกว่าราคาที่เราจ่ายในดีลของ Klook มันคุ้มกว่ายังไงบ้างค่ะ

(อันนี้แล้วแต่ใครสะดวกนะคะแต่ม่ะมี้ชอบกินข้าวเช้าที่รร. ยิ่งช่วงนี้ไปไหนมาไหนต้องระวังเลยเลือกกินข้าวเย็นที่รร.เลยค่ะ ไม่ออกไปไหนเลย เหมือนไปกักตัวนอกสถานที่เลยอ่ะ ฮ่าๆๆๆๆ)

วันที่ไปถึงคือไม่ค่อยมีคนเท่าไหร่เพราะวันจันทร์ที่ 12 บางคนอาจจะทำงานอยู่ และนี่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ม่ะมี้พาเจดและฝาชีไปเที่ยวพัทยาวันนั้น ใจนึงก็หวังว่าคนจะเยอะเพราะพัทยาร้างมานาน สงสารคนทำงานแต่อีกใจนึงก็อย่ามากันเยอะเลยกลัวโควิด

อาจจะต้องรอหน่อยนะคะตอนเช็คอินเพราะพนง.เค้าทำงานเต็มที่และใช้เวลาทำความสะอาดเพื่อเราจะได้เข้าพักอย่างสบายใจ เวลาเช็คอินเลยกำหนดไปหน่อยนึงแต่ไม่เป็นไรค่ะม่ะมี้เข้าใจสถานการณ์

ป่ะปี้ของเจดเลยพาไปสำรวจร้านอาหารของรร.ก่อนเลยค่ะ ระหว่างรอเช็คอินก็นั่งชิวดื่มกาแฟรอไปสบายๆ ขนมนมเนยมีครบค่ะ ใครชอบกาแฟ ชา น้ำผลไม้ปั่น คอคเทล ไวน์ เบียร์ มีหมดจ้า

ต้องยกนิ้วให้ร้านอาหารของรร.เลยค่ะ มีครบทุกอย่าง อาหารไทย นานาชาติ เค้ก กาแฟ เครื่องดื่ม ใครอยากทานอะไรคือได้กินหมดค่ะ และที่สำคัญมีเก้าอี้เด็กนะคะ ทุกคนรู้ว่าม่ะมี้ซีเรียสกับสิ่งเหล่านี้ใช่ไหมคะ

ไปดูห้องพักดีกว่าาาาา

สรุปหลักๆเลยนะคะ

เริ่มจากสภาพห้องโดยรวมก่อนเลย

• เตียงใหญ่นอนสามคนพอไหว มีโซฟาที่ปลายเตียงเอาไว้วางนั่นนี่ได้ ม่ะมี้ใช้เป็นที่นอนดูซีรีย์กลางดึกค่ะ กลัวแสงมือถือแยงตาลูก
  • ห้องน้ำใหม่และใหญ่เหมาะสำหรับครอบครัวและมากับแฟนมากค่ะ เพราะมีอ่างถือว่าใหญ่นะคะและใช้ง่ายได้ดีมาก มีที่จับลุก ก๊อกใช้งานง่าย หมุนไปร้อนก็ร้อนจริงไม่จกตา มีฝักบัวเพดานแบบที่ฝาชีชอบด้วยยิ่งเริ่ดไปใหญ่ ไม่ได้อวยนะคะเพราะปกติราคาห้องเท่านี้ไม่ได้ถึงขนาดนี้ค่ะ
  • ทำเลแบบนี้ เฟอร์นิเจอร์ไม่ครบแบบนี้ค่ะ ของใช้ในห้องคือครบ รองเท้าใส่ในห้อง เสื้อคลุมแบบไม่ต้องกดลงไปขอแม่บ้าน ล๊อคเกอร์ ร่ม กระเป๋าผ้าใส่ผ้าเช็ดตัวไว้แล้วเอาไว้ใช้เวลาไปสระว่ายน้ำ เครื่องดื่มครบค่ะใครไม่อยากลงไปซื้อของนอกเค้ามีบริการราคาพอใช้ได้ค่ะ และที่ชอบคือกาแฟที่ไม่ใช่แบบซองสีแดงตามที่ม่ะมี้เจอบ่อยๆที่รร. ที่นี่ใช้ของดอยช้างค่ะ ตามรูปเลยนะคะ รสชาติคือดีย์ ไม่จกตา เผื่อจังหวะที่ไล่ตามเจดเพลียๆง่วงๆก็จัดสักแก้วค่ะ
  • สระว่ายน้ำไม่ใหญ่นะคะ เพราะทำเลรร.คือติดทะเลแล้ว คงเป็นทางเลือกให้บางครอบครัวค่ะ รวมถึงครอบครัวม่ะมี้ค่ะเล่นจนมือเปื่อย เจดชอบว่าน้ำมากค่ะ

พักผ่อนตามอัธยาศัยเสร็จ เราก็ลงมาทานอาหารเย็นที่มาพร้อมกับดีลที่ม่ะมี้ซื้อมาเลยค่ะ รายการอาหารเลือกไว้ตั้งแต่ตอนเช็คอินเลยและบอกเวลาพนง.ไว้เลยว่าจะลงมาทานกี่โมง

ทางรร.มีให้สองเซ็ตค่ะ อาหารฝรั่งและอาหารไทย กินไม่หมดคะ เหลือเยอะมาก เสียดาย T-T

และ

ตบท้ายด้วย

ไม่คิดว่าจะได้เยอะขนาดนี้ สามารถกินได้ ๓-๔ คนเลยค่ะ จากนั้นเราสามคนพ่อแม่ลูกก็เดินย่อยริมหาดพัทยาและไปจบที่ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลที่เดินแค่ห้านาที ขากลับบางคนง่วงจัดถึงกับหลับคาไหล่ม่ะมี้เลย

จะใครล่ะ......เจดเองจ้า

06.30 น. ตื่นแล้วค่ะ

หลังจากทานอาหารเช้าเสร็จ เราก็ไม่รอช้าไปเที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียวค่ะ ตอนนี้เขาเปิดให้บริการสองโซนเลยนะคะแต่ม่ะมี้เลือกนั่งรถรางค่ะแล้วก็เดินดูสัตว์ต่างๆ ไฮไลท์อยู่ที่การแสดงโชว์ช้างดำน้ำค่ะ

ครอบครัวม่ะมี้ตื่นไว กินไว เที่ยวไว จบเสร็จภาคเช้ากลับรร.ไปแพคกระเป๋าแล้วกินข้าวเที่ยง

จากนั้นเราจะไปแวะฮาร์เบอร์แลนด์สาขาพัทยาค่ะ

บอกเลยว่าสนุกมากกกก พนง.ทำความสะอาดตลอดเวลา คนน้อยมากเช่นกัน เจดเล่นจนผมเปียก

ถึงเวลากลับกรุงเทพฯแล้วน่ะสิ ที่รีบเพราะเจดเริ่มง่วงค่ะ ม่ะมี้จะให้เค้าหลับบนรถเลยพอถึงกทม.ก็ถึงเวลาตื่นพอดี บ้านเราจะทำอะไรตรงตามเวลาและตารางกิจกรรมแทบทุกวันค่ะ เพราะมันคาดเดาได้ว่าจะต้องทำอะไรต่อ (เว่อร์เนอะ ฮ่าๆ)

ทริปนี้ให้ ๑๐/๑๐ "ได้เที่ยวครบ กินอิ่ม นอนหลับ"

ใครอยากได้ดีลดีๆ อย่าลืมแวะไปโหลดแอพ Klook มาไว้ดูเล่นๆนะ มีหมดทั้งที่เที่ยว อาหาร กิจกรรมต่างๆ

ไว้จะพามาเที่ยวอีกนะ พัทยาคืนเดียวก็เอาอยู่จ้า 55555

Like & Share

ม่ะมี้พาเที่ยวไหนมาบ้าง ลองกดเข้าไปอ่านกันได้นะคะ รีวิวที่่ผ่านมาของม่ะมี้

Mamii_baby_Jade

วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลา 14.18 น.