ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ร่างกายก็ต้องการวิตามินต่าง ๆ เพื่อสร้างความแข็งแรงให้ร่างกาย รวมไปถึงวิตามินซี ที่ป้องกันการเป็นหวัดได้ นอกจากวิตามินซีในผัก ผลไม้แล้ว อีกอย่างที่ร่างกายเรียกหานั่นคือ Vitamin SEA นั่นเอง ไม่ไปไม่ได้ ร่างกายร้องหาอยู่ทุกวันร่ำไป ถ้าให้นึกถึงทะเลที่ใกล้ตัวเรา คงหนีไม่พ้น หัวหิน นั่นเอง เดินทางจากกรุงเทพ ฯ แปบๆ อ้าวววว ถึงหัวหินซะแล้ว รอบนี้เราเลือกพักที่ BLU Marine Hua Hin Resort บลู มารีน หัวหิน รีสอร์ท ที่เลือกพักที่นี่เพราะว่าราคาไม่แพงและอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ต เดินทางจากกรุงเทพด้วยรถตู้โดยสารสาธารณะง่ายมาก แถมอยู่ใกล้แหล่งของกินดีๆ เพียบ อย่างตลาดโต้รุ่งหัวหิน ดีขนาดนี้จะไม่ให้เลือกได้ไงล่ะ

งั้นเรามาดูกันดีกว่าที่นี่อะไรน่าโดนๆๆอีกบ้าง นอกจากเดินทางสะดวกและใกล้แหล่งของกิน

พิกัดที่ตั้ง 39/401 ซอยหัวหิน 102 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110  https://bit.ly/2PhvXrg

BLU Marine Hua Hin Resort บลู มารีน หัวหิน รีสอร์ท ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยผสมผสานธรรมชาติเข้ากับสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์น แฝงกลิ่นอายวินเทจนิดๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ลงตัวและเข้ากับบรรยากาศเมืองคลาสสิกอย่างเมืองหัวหินเป็นที่สุด และมีห้องพักหลากหลายแบบให้เลือก อ้อๆๆๆๆ !!! เราลืมบอกเพื่อน ๆ ไปว่า BLU Marine Hua Hin Resort บลู มารีน หัวหิน รีสอร์ท นั้น เป็นโรงแรมและรีสอร์ทในกรุ๊ปของเซเรนนาต้า โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท กรุ๊ป (SERENATA Hotels & Resort Group) ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจที่มีรีสอร์ทสไตล์บูติกโฮเทลในเครือมากกว่า 17 แห่ง ทั้งใน กรุงเทพ กาญจนบุรี หัวหิน พังงา (เกาะน้อย) สุโขทัย ลำปาง เชียงใหม่ เชียงราย ที่นำเสนอจุดเด่นแต่ละรีสอร์ทผ่านเอกลักษณ์ มนต์เสน่ห์แห่งรากเหง้า วัฒนธรรมจากแต่ละท้องถิ่น

BLU Marine Hua Hin Resort บลู มารีน หัวหิน รีสอร์ท มีมาตรการรักษาความปลอดภัยป้องกันโรคโควิด- 19 ตามหลักสาธารณสุข ให้เราหายห่วงในการเข้าพักอย่างแน่นอน

มาถึงเราก็ต้องทำการเช็คอิน คัดกรองกันก่อนที่จะเข้าพักได้  อีกอึดใจเดียวก็ได้เข้าห้องพักแล้ว เย้ๆๆๆ

หลังจากเราเช็คอินเรียบร้อยแล้วและรู้กันแล้วว่า BLU Marine Hua Hin Resort บลู มารีน หัวหิน รีสอร์ท เป็นส่วนหนึ่งของกรุ๊ปของเซเรนนาต้า คราวนี้ก็ถึงเวลาไปที่ห้องพักแล้ว มาดูห้องพักกันดีกว่าว่ามีแบบไหนบ้าง

เริ่มกันที่

>>>> BLU DELUXE POOL VIEW (สำหรับ 1-2 ท่าน) ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของรีสอร์ท วิวสระว่ายน้ำ

>>>> BLU DELUXE POOL SIDE (สำหรับ 1-2 ท่าน) เราพักที่ห้องนี้ เพราะว่าอยู่ใกล้สระว่ายน้ำ อยากลงเล่นเมื่อไหร่ก็ได้ทันที

ซึ่งตั้งอยู่ชั้นหนึ่ง หน้าสระว่ายน้ำส่วนกลาง สามารถเดินตรงจากห้องพักลงสระได้เลย ไม่ต้องเดินไกลให้เมื่อย ไม่ต้องขึ้นจากน้ำแล้วหนาวสั่น

บรรยากาศภายในห้องพัก BLU DELUXE POOL SIDE

บรรยากาศจากระเบียงห้องพัก

>>>> BLU SUITE (ONE BEDROOM) (สำหรับ 1-3 ท่านหรือครอบครัว) ที่ภายในห้องพักกว้างขวางมีพื้นที่นั่งเล่น ห้องนอนแยกออกมาเป็นห้องต่างหากจากโซนนั่งเล่นอย่างเป็นสัดส่วน

>>>>2 BEDROOM BLU POOL VILLA (สำหรับ 6 ท่าน หรือ 2 ครอบครัว) ที่ภายในเป็นบ้านพัก 2 ชั้น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้าน แถมแยกโซนครัวและห้องนั่งเล่นเป็นสัดส่วน ไม่รบกวนซึ่งกันและกัน

>>>> 3 BEDROOM BLU POOL VILLA (สำหรับ 6 - 9 ท่าน หรือ 2 - 3 ครอบครัว) ภายในเป็นวิลล่าหลังใหญ่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้าน แยกโซนครัวและห้องนั่งเล่นเป็นสัดส่วน แถมที่จอดรถส่วนตัวหน้าบ้าน ให้ความเป็นส่วนตั๊ว ส่วนตัวกันไปเลยจ้าาาาาา

นอกจากห้องที่หลากหลายรูปแบบแล้ว บริเวณโรงแรมก็ยังมีมุมให้ถ่ายรูปนั่งพักผ่อนมากมาย

มุมไหนก็สวย ถ่ายรูปได้ไม่มีเบื่อ

หากเพื่อนๆ ได้อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้และสนใจอยากเข้าพัก สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและห้องพักว่าง ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยจ้า

เบอร์โทร : 032 -510671 หรือ 089-4104469

Email : [email protected]

เว็บไซต์ : www.blumarinehuahin.com

Facebook : https://www.facebook.com/blumarinehuahin/

Care MeJai

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลา 15.43 น.