ที่น่านบ้านเธอ . . .

น่านเหนือ-กลาง-ใต้

สวัสดีที่นี่น่านบ้านของเธอหรือเปล่า? ฉันลุกแพร่มา เราว่าเป็นโอกาสดีที่ได้มาแอ่วบ้านเปิ้นผ่อง

จริงๆแล้วที่น่านเรามองเป็นบ้านพี่เมืองน้อง คนน่านน่าฮัก ยิ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแล้วละก่อ.. ดีงามไปอีกแบบกับบ้านเรา ให้ความร้สึกคล้ายๆแพร่แต่เอกลักษณ์ในแบบน่าน วันนี้ชมรีวิวกับก๊วนแพร่รีวิวไปบุกตะลุยถึงน่าน ช่วงนี้สถานการณ์โควิด ไว้ค่อยแพลนมาตามเน้อ …

ในอัลบัมนี้มี สถานที่แนะนำ เรื่องของที่พัก ร้านอาหาร คาเฟ่ที่ควรมา ภาพบรรยากาศตลาด แสดงให้เห็นถึงความเป็น Local (เอกลักษณ์เฉพาะในพื้นที่) นั้นๆ รวมไปถึงภาพบรรยากาศสวยๆ มุมถ่ายภาพสำหรับวัย Gens X-Y-Z ตามโลเคชั่นต่างๆในการเที่ยว 4วัน3คืน น่านเหนือ-กลาง-ใต้ แบบจุใจ๋ไปเล๊ย!

*ขอบคุณการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานน่าน ที่ช่วยสนับสนุนการรีวิวในครั้งนี้เน้อ 12

สถานที่แนะนำ

- #HugHerHimNan (#ฮักเฮอฮิมน่าน)

- #วัดมิ่งเมือง

- #จิ้นปิ้ง

- #Swensen's

- #บ้านนาก๋างโต้ง

- #ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัวสุราษฎร์ธานีน่าน

- #แฮ่นคาเฟ่(HANDS POSHTEL)

- #เอราบิก้าคอฟฟี่(Erabica coffee)

- #ลีลาบูทีค(LeeLa BQUTIQUE)

- #ตลาดเทศบาล

- #เฮือนฮอม

- #อาราบิเทียคาเฟ่(ARABITIA CAFÉ)

- #ถนนคนเมือง(ไนท์บาซาร์) #ศูนย์โอทอปน่าน

- #TheRiverRanChian

- #เพื่อนCOFFEHOUSE

- #วัดบุญยืน

---

#แพร่รีวิว #TATNAN #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานน่าน #NAN #จังหวัดแพร่ #เที่ยวน่าน #บ้านเกิดของเธอ #ฉันลุกแพร่มา #น่านเหนือกลางใต้ #NorthernThailand #Travel #Thailand #Blogger #เที่ยวทิพย์

Phraereview

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลา 13.34 น.