New (See) Land ..มองเห็น ดินแดน ใหม่..
เปิดวาร์ปมุมถ่ายรูปใหม่บนเกาะล้าน🌴

พื้นที่ตรงนี้มีมานานแล้วนะทุกคน คนพื้นที่บอกเคยเป็นสนามกอล์ฟเก่า ช่วงที่เราไปเที่ยวเกาะล้านก็ขับรถเล่นหาที่ถ่ายรูปไปเรื่อย

และเผอิญไปสะดุดตากับทุ่งหญ้าตรงนี้เข้า เลยแวะถ่ายรูปดูแล้วมันได้อะ ทัชใจมาก เราว่าเป็นอีกจุดถ่ายรูปของเกาะล้านได้เลย

รูปคู่ต้องมา..

รูปคี่ต้องมี..

สายคู่รัก ลองใส่เสื้อคู่ หมวกคู่ ไปถ่ายรูปคู่ แบบน่ารักตะมุตะมิ ฟีล Korea ก็ได้อะ เอาเป็นว่าเซฟมุมเซฟท่าไว้ เกาะล้านเปิดเมื่อไหร่แล้วไปโดนกัน

ฝดใฝๆ ฮะ..

พิกัด : ทางไปหาดนวลมีภูเขาตลอดเส้นทางสังเกตซ้ายมือมีต้นไม้แห้งๆ ไกลๆ หรือชอบมุมไหนก็จอดถ่ายเลยค่า ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในพัทยา ชลบุรี ที่น่าไปโดนเลย

ฝากติดตามคาเฟ่ ที่พัก สถานที่ท่องเที่ยวน่าไปๆ แบบนี้ได้ที่ช่องทางด้านล่างเลยคะ : )

Facebook page : Come with now : กินเที่ยวเล่น
Twitter : Come with now
Instagram : thenowwip , comewithnow.th
YouTube: Come with now

Come with now

วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 เวลา 19.30 น.