วันหยุดสุดสัปดาห์ในช่วงนี้ไปไหนก็น่ากลัวไปหมด ผู้คนเยอะแยะเต็มไปหมด
แต่เมื่อร่างกายต้องการพักผ่อน อยากนอนพัก ว่ายน้ำแบบไพรเวท
ก็ได้แต่นึกว่าเราจะไปไหนได้บ้าง และซันก็ได้เห็นที่นี่ เป็นที่พักที่ไพรเวท ส่วนตัวมากๆ
เป็น Pool Villa แบบ Private Luxury ระดับ5ดาว ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ
ชื่อว่า La Miniera Pool Villas Pattaya

ที่พักแบบส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อนกับคนรัก เพื่อนๆ หรือครอบครัว
📌 ที่อยู่ : 666 ม. 1 ต. หนองปรืออ. บางละมุงพัทยาชลบุรี 20150
📞 โทร : 038 248 111 , 096 100 2426
🖥 www.Laminierapattaya.com
📧 [email protected]
📥 https://m.me/laminierapattaya
📷 https://bit.ly/37C6wFS
📲 https://lin.ee/oA297A7

วันนี้เราเดินทางมาถึงที่พักของเรา ด้านในกว้างขวางมากๆ

เข้ามาตึกแรก จะเจอกับ Counter Check In
พนักงานได้ทำการวัดอุณหภูมิผู้เข้าพักทั้งหมด และ กรอกประวัติเพื่อประเมิณความเสี่ยงของลูกค้า

ภายในมีโซนพื้นที่รับรองแขกที่มาพักเยอะมาก

เมื่อเข้าทำการเช็คอิน ก็มี Welcome Drink มาเสิร์ฟด้วย
เมื่อเรียบร้อยหมด พนักงานก็จะพาเราไปส่งที่ห้องพัก

ภายในที่พักร่มรื่นมากๆ และ จะไม่สามารถขับรถเข้ามาได้น่ะ
แต่สามารถยืมรถไฟฟ้าขับรอบๆที่พักได้ ครั้งละ 1ชั่วโมงจ้า

และนี่ก็คือหน้าห้องของเรา ดูดีหรูหรา ไฮโซมากๆ
ห้องพักที่นี่ จะเหมือนแยกเป็นหลังๆแบบไพรเวทสุดๆไปเลยจ้า

ภายในห้องพักทั้งหมดของเรา ภายในห้องมีสะว่ายน้ำแบบไพรเวท
เป็นระบบโอโซน เช่นเดียวกับน้ำดื่ม มั่นใจในความสะอาด ปลอดภัย ไม่มีส่วนผสมของคลอลีน 💎💦

เตียงใหม่มากๆเลยจ่ะแม่จ๋า และที่สำคัญคือเตียงที่นี่นุ่มสุดๆ
นอนแล้วเหมือนโดนดูดวิณญาณอ่ะ ไม่อยากลุกเลย นอนสบายมาก

ห้องพักที่นี่เป็นแบบสไตล์ Luxury มากๆ สวยทั้งภายในและภายนอก

โซฟานั่งดูหนัง กินข้าว พักผ่อน กว้างใหญ่มากๆ เบาะนุ่ม นั่งๆนอนๆสบายมากๆ

นี่คือมุมมองอีกฝั่งของห้อง มีสระว่ายน้ำอยู่ตรงข้ามเตียงเลย

เครื่องครัวที่นี่จะมีตู้เย็น กาน้ำร้อน เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูลของ Nespresso
ชาของ Dilmah และ มีน้ำเปล่าให้4ขวด

ห้องน้ำของเราใหญ่มาก มีอ่างล้างมือให้2เลยจ่ะ จะได้ไม่ต้องแย่งกัน
ไดร์เป่าผม ยากันยุง และ Alcohol Spray ก็มีให้ด้วยนะ

เสื้อคลุม รองเท้าแตะ ไฟฉาย มีให้ใช้ครบ

ห้องน้ำของเราจะแยกกับห้องอาบน้ำ และที่สำคัญ ชักโครกเป็นแบบอัตโนมัติด้วย

นี่คือวิวระเบียงหน้าห้องของเรา มีสระว่ายน้ำหน้าห้องเลย สามารถลงไปเล่นได้เหมือนกัน

ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ก็ลงไปเล่ยซะหน่อย และน้องยูนิคอร์นที่เห็น ทางที่พักมีให้เล่น
ให้ถ่ายรูปได้ตามสบายเลยจ้า

ส่วนสระว่ายน้ำเด็ก น่าเล่นมาก มีสไลเดอร์ให้เล่นด้วย
เหมาะกับครอบตนัวที่พาลูกๆมาเที่ยว รับรองสนุกแน่นอน

สำหรับเด็กเล็ก ก็มีสไลเดอร์เด็กให้เล่นด้วยนะ

มุมถ่ายรูป มุมนอนพัก ต้องตรงนี้เลย หลับสบายเลยแหละ แต่ต้องช่วงเย็นหน่อยน้าา

รถไฟฟ้าที่นี่ลูกค้าที่มาพักทุกคนสามารถมาเช่าขับได้ ครั้งละ1ชม.
สำหรับใครขับไม่เป็น ก็สามารถขับได้ ขับง่ายมากๆ ไม่ร้องกลัวล้ม มีปุ่มกดระดับความเร็ว
ถอยหลังก็มีเสียง เพื่อระวังคนข้างหลังได้ด้วยน้าา ปลอดภัยสุดๆ

นี่คือห้องอาหารของที่นี่ ใหญ่กว้างขวางมากๆ

อาหารมื้อเย็นของเรา สุดยอดเมนูมากๆเลย

อาหารที่นี่อร่อยทุกอย่าง วัตถุดิบ คุณภาพอาหารดีมาก
เมนูวันนี้ของเราคือ ข้าวหมูทอดทงคัตสึซอสแกงกระหรี่ , ไข่ตุ๋นต้มยำกุ้ง ,
ข้าวอบพะโล้น่องเป็ดกรอบไข่ดาว , ปีกไก่ไร้กระดูกยัดไส้ลาบหมูทอด , ห่อหมกอบชีส

เอาบรรยากาศห้องนอนช่วงค่ำมาให้ดูอีกรอบ ไพรเวทเนอะ โคตรดีเลย

จะเล่นน้ำในห้องตอนไหนก็ได้ แถมมีระบบน้ำแบบจากุชชี่ด้วย สบายสุดๆ

แช่น้ำจิบน้ำผลไม้ชิลล์ๆยามค่ำคืน ดูหนัง ฟังเพลง นอนพักกับเตียงนุ่มๆ
แล้วก็หมดวันของวันนี้แล้วสินะ พบกับใหม่ตอนเช้า

อาหารเช้าวันนี้ มีพนักงานมาส่งตอน8:30น. ซึ่งเป็นเวลาที่เราได้นัดเอาไว้
อาหารเช้าสามารถเลือกได้ว่าต้องการเซ็ทไหน และเวลาไหนค่า

หลังจากทางอาหารเช้าเสร็จ เราก็นั่งเล่น และเตรียมตัว Check Out กันแล้ว
โดยที่นี่สามารถ Check Out ได้ถึงเที่ยง ใครตื่นเช้าไม่รีบไปไหน
จะเล่นน้ำ ว่ายน้ำ นอนแช่น้ำส่งท้ายก่อนกลับก็ได้น้าา

และแล้วก็จบทริปหนีเมืองมานอนพัก ของเราแล้ว เวลาผ่านไปโคตรไวเลยเนอะ
ถ้ามีโอกาสจะกลับมาที่นี่อีกแน่ๆ ชอบมาก ส่วนตัวแบบสุดๆ อาหารก็อร่อย พนักงานน่ารักทุกคน
- แ ล้ ว พ บ กั น ใ ห ม่ -

เที่ยว.มั้ย.ล่ะ

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 เวลา 20.10 น.