หน้าฝนมาแล้ว บรรยากาศดีๆแบบนี้ ไปนอนแพริมน้ำกันดีกว่า ~

แต่แพที่ขมิ้นไปมาอันนี้ไม่ใช่แพธรรมดาๆนะคะ

จะต้องสวยปังไม่เหมือนใครแน่นอน

แพเก๋ๆ เท่ๆแบบนี้ที่ X2 River Kwai Resort เลยค่า

ที่นี่ตั้งอยู่ที่เมืองกาญจนบุรีเลยค่ะ

ริมแม่น้ำแควแบบว่าก้าวเดียวถึงน้ำเลย555

เมื่อมาถึงที่พัก ก็จะพบกับพื้นที่สีเขียวแสนสงบ

พอเข้ามาก็จะพบกับห้องรองรับโซนเช็คอิน

รับเครื่องดื่มเย็นๆ นั่งพักตากแอร์เย็นๆก่อนเข้าห้องพักค่ะ

ว่าแล้วเราไปดูห้องพักของเรากันดีกว่า

หลายๆคนคงอยากรู้แย่แล้ว

ว่าแพที่เรามานอนเนี่ย มันจะดีไซน์พิเศษยังไงน๊า

ท๊าดา ให้ดูส่วนของห้องนอนกันก่อนเลย

ห้องพักเราจะเป็นแบบนี้เลยค่ะ ห้องถือว่ากว้างเลยนะคะ

มีชั้นดาดฟ้าไว้นั่งชิลชมวิวกันเก๋ๆ ด้วยนะคะ

ด้านหน้าเป็นกระจกหมดเลย ปังมาก เปิดชมวิวได้ทั้งวัน

และที่ต้องกรี๊ดไปอีกหนึ่งคือ

ห้องน้ำเค้าค่ะทุกคน

สวยปังมาก และกว้าง มากกก นี่แทบจะนอนได้อีกห้องเลย555

พาขึ้นมาถ่ายรูป เย้ย ชมวิวด้านบนกันบ้างดีกว่า

เหมาะกับบรรยากาศยามเย็นมากๆเลยค่ะ

ใครที่ตั้งใจจะมาพักผ่อน รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

สำรวจห้องพักเสร็จแล้ว

ขมิ้นพามาสำรวจรอบๆที่พักบ้างดีกว่า

ก็ที่นี่เค้ามีมุมสวยๆเต็มไปหมดเลยค่ะ

ทั้งมุมสระส่วนกลางที่รอทุกคนเตรียมชุดสวยๆมาลงเล่น

หรือจะมุมนั่งชิลใต้ต้นไม้ใหญ่

ที่มีเบาะให้เอนกายแบบที่เราลองแล้ว สบายสุดๆ

ใครที่อยากทำกิจกรรมพายคายัค พายบอร์ด

ก็สามารถมาเลือกเล่นได้เลยนะคะ ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มค่ะ

แต่ที่ชอบที่สุดของขมิ้นก็นี่แหละค่ะ

การหามุมถ่ายรูปประทับใจ เพลินเลยจริงๆ

ใครที่ชอบถ่ายรูปก็เซฟไว้เป็นเรฟได้เลยนะคะ

ถ่ายง่ายๆ แบบนี้ถูกใจไหมน๊า

กิจกรรมยามบ่ายเค้าก็มีนี่ให้ค่า Afternoon tea หนึ่งเซต

จะรับตอนวันเข้าพัก หรือวันเช็คเอาท์ก็ได้แล้วแต่สะดวกเลยค่ะ

พักผ่อนหมดไปในวันแรก

ก็ปลุกมาชิลกันตอนเช้าด้วยวิวแบบนี้ค่ะ ฟินมาก

ตามด้วยอาหารเช้าสุดปัง

ที่เรียกว่านี่คือไฮไลท์ที่แฟนๆ X2 ประทับใจ

อาหารเช้าเค้าเป็นแบบ All day breakfast เลยค่ะ

สั่งได้รัวๆๆ เมนูแนะนำคือเยอะมาก

ขมิ้นลองมาทั้ง 2 วันเลย ชอบทุกเมนู

เอาเป็นว่าทุกคนมาลองเองเลยดีกว่าค่ะ

อร่อยถูกปาก รสชาติแบบถึงใจทุกเมนูจริงๆ

ยิ่งมาม่าไฮโซ เป็นมาม่าที่ทุกโต๊ะสั่งเลยค่ะ

แถมเค้ามีแชมเปญแบบเติมได้ตลอดด้วยนะคะ คริๆ

เป็นไงคะเพื่อนๆ

ใครที่กำลังมองหาที่พักดีๆ ในช่วงนี้อยู่

หลังจากเห็นรีวิวนี้ตัดสินใจได้หรือยังน๊า

ฝาก X2 River Kwai Resort ไว้เป็นอีกตัวเลือกนะคะ

ขมิ้นการันตีความประทับใจค่ะ :)

🌷

ก็ฝากติดตาม ขมิ้น's roaming ไว้ด้วยนะคะ

ทั้งที่ Page Facebook : ขมิ้น's roaming ด้วยเลยค่ะ

ไว้จะมารีวิวที่พักดีๆที่เหมาะกับสาวๆแบบเราให้ชมกันอีกนะคะ

ขมิ้น's roaming

วันพฤหัสที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 เวลา 10.48 น.