#ฝนตกทุกครั้ง ก็จะนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของหน้าฝน นั่นก็คือ ภูทับเบิก

ที่ที่นักล่าหมอกต้องมาสักครั้ง...

สถานที่ที่รถเข้าถึง เเละมีที่พักให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะบ้านเป็นหลัง หรือ นำเต็นท์มากางเอง

เลือกกันตามใจชอบได้เลย ☺️

ทริปนี้เป็นการขับเจ้า wave 110 i กินลมชมหมอก พิชิตยอดภูทับเบิก ที่ต้องบอกว่าฟินมาก...

🌧️ มีฝนตกปรอยๆเเละหมอกปลิวมาปกคลุมบริเวณที่พักของเราอย่างหนาแน่น ตลอดทั้งวัน ทำให้อากาศเย็น อุณหภูมิจะค่อยๆลดลงจาก 27 ถึง 16 องศา เลยทีเดียว

ทริปนี้เราพักกันที่ สกายวอล์ค@ภูทับเบิก

เป็นเต้นท์โดม พร้อมอาหารเช้า เเละ หมูกระทะสุดฟินในยามเย็น กันเลยทีเดียว

#LoverTraveler #ภูทับเบิก

#ภูทับเบิก #ทับเบิกหน้าฝน #ล่าหมอก #เพชรบูรณ์

#กางเต็นท์ #ทะเลหมอก

#เที่ยวภูเขา #สกายวอล์คภูทับเบิก

LoverTraveler

วันพฤหัสที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2564 เวลา 06.40 น.