อยู่บ้านมานานแล้ว ใครกำลังโหยหาบรรยากาศริมทะเลอยู่เหมือนกันบ้างคะ 🙋‍♀️

วันนี้เตยจะชวนทุกคนมาพักผ่อนที่รีสอร์ท 5 ดาวริมทะเลกัน ที่หาดกะตะน้อย ภูเก็ต Katathani Phuket Beach Resort (กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท) ค่ะ

ที่นี่เป็นรีสอร์ทแรกในเครือกะตะธานีเลย บรรยากาศสุดคลาสสิคมาพร้อมความใกล้ชิดติดทะเล ด้วยความที่อยู่ติดหาดแบบไม่มีอะไรกั้น และน้ำทะเลตรงนี้ก็ใสมากกก

มาพร้อมกิจกรรมครบครันตอบโจทย์วันพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว ทั้ง Surf skate ,พายคายัคใส และแพดเดิ้ลบอร์ด รวมถึงมีสระว่ายน้ำที่กว้างใหญ่น่าว่ายถึง 6 สระ พร้อมโซนสวนน้ำเอาใจเด็กๆ 🏄‍♀ 🏊‍♀ 💦

ที่ กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบ ห้องพักออกแบบอย่างกว้างขวาง สวยงาม ในฝั่ง Thani Wing มีระเบียงพักผ่อนที่มองเห็นวิวทิวทัศน์อันงดงามของท้องทะเลบนหาดกะตะน้อยค่ะ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบรรยากาศที่งดงามของชายหาด ความร่มรื่นภายในรีสอร์ท และสระว่ายน้ำกว้างใหญ่ที่ตั้งอยู่ริมทะเลคือไฮไลท์ของรีสอร์ทแห่งนี้ วันพักผ่อนที่ กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท จะเป็นยังไงตามเตยไปชมกันเลยนะคะ ☀ 🌊 🌴

Katathani Phuket Beach Resort (กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท) ตัวรีสอร์ทจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งคือ Bhuri Wing และ Thani Wing ค่ะ

ในรีวิวนี้จะพาชมส่วนของ Thani Wing นะคะ เพราะ Bhuri Wing ยังปิดให้บริการอยู่ แค่ฝั่งนี้ฝั่งเดียวก็กว้างใหญ่มากๆแล้วค่ะ แถมเป็นฝั่งที่อยู่ติดทะเลด้วย

ไฮไลท์ของที่นี่คือเป็นบีชรีสอร์ทอย่างแท้จริงเลยค่ะ ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้ชิดติดทะเล ติดชายหาดแบบไม่มีอะไรคั่นเลยค่ะ และ ‘หาดกะตะน้อย’ ก็เป็นหาดที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสวยงามของท้องทะเลมากๆในภูเก็ต

หาดนี้ค่อนข้างที่จะมีความเป็นส่วนตัว น้ำทะเลใสมากๆค่ะ ขนาดเราไปพักช่วง Low season แล้วทะเลยังสวยขนาดนี้เลย 💙

หาดกะตะน้อยด้านหน้ารีสอร์ทมีความยาวถึง 850 เมตร น้ำทะเลสีฟ้าใสแบบนี้มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ

มาพักที่นี่เราอยากออกมานั่งมองทะเลทั้งวันเลยค่า 😍

โรงแรมมีมุมถ่ายรูปสวยๆ คู่กับทะเลใสๆไว้เอาใจคนที่ชอบถ่ายภาพหลายมุมเลยค่ะ ✨📷

ส่วนของล็อบบี้ต้อนรับ

ที่ Katathani Phuket Beach Resort เค้ามีสระว่ายน้ำถึง 6 สระด้วยกัน รวมถึงมีสวนน้ำไว้เอาใจสมาชิกตัวน้อยด้วยนะคะ

แต่ในช่วงนี้อาจจะยังเปิดบริการไม่ครบทุกสระนะคะ

เตยจะพามาชมบรรยากาศของ Kata Noi Pool ก่อนเลยค่ะ สระว่ายน้ำกว้างใหญ่น่าว่ายมาพร้อมวิวทะเลอันแสนผ่อนคลาย

ถ้าใครชอบพายคายัคทางโรงแรมก็มีคายัคใสไว้บริการด้วยค่ะ 🛶

ถือว่าเป็นโรงแรมที่บรรยากาศดี ร่มรื่น กิจกรรมเยอะเหมาะสำหรับทั้งคู่รักและพาครอบครัว รวมถึงเด็กๆมาพักผ่อนเลยค่ะ 👨‍👩‍👧‍👦

มีสนามเปตองด้วย บอกแล้วว่ากิจกรรมดีเด่นจริงๆค่า

มาชมบรรยากาศอีกสระกันบ้างนะคะ Andaman Pool สระทรงฟรีฟอร์มสีฟ้าใสนี้ก็บรรยากาศดี น่าว่ายไม่แพ้กันเลยค่ะ 🧜‍♀💦

สระว่ายน้ำใหญ่ ริมสระร่มรื่นด้วยเงาต้นมะพร้าว 💚🌴

มีเตียงอาบแดดให้นอนพักผ่อนชิลๆ บรรยากาศเบื้องหน้าคือวิวทะเลสีฟ้าคราม 🌊🌊

ด้านหน้าหาดมี Coconut Bar คอยให้บริการเครื่องดื่มเย็นๆชื่นใจ พร้อมวิวทะเลแบบไม่มีอะไรกั้น 🥥 🍸

ห้องพักของ Katathani Phuket Beach Resort แบ่งออกเป็น

🔹 Deluxe

🔹 Family Suite

🔹 One-bedroom Royal Suite

🔹 Two-bedroom Royal Suite

เตยมีบรรยากาศด้านในห้องพักมาให้ชมกัน 3 แบบค่ะ ต้องบอกว่าสวยเหมาะกับวันพักผ่อนทั้ง 3 แบบเลย ลองตามมาชมกันดูนะคะ

Junior Suite

ห้องสวีทนี้มีขนาด 45-50 ตารางเมตร มาพร้อมวิวทะเลค่ะ

มีส่วนของโซฟาพักผ่อนและโต๊ะทำงานเป็นสัดส่วน

ส่วนของห้องห้องน้ำออกแบบอย่างสวยงามกว้างขวาง มาพร้อมอ่างอาบน้ำด้วยค่ะ 🛁

ด้านนอกมีระเบียงส่วนตัวที่มาพร้อมวิวสวยสบายตาและทะเลค่ะ

ถัดมาจะพาไปชม Grand Suite กันบ้างนะคะ ห้องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งประเภทที่ใกล้ชิดติดทะเลค่ะ

ห้องพักกว้างถึง 75 ตารางเมตร มาพร้อมส่วนของห้องนั่งเล่นและห้องนอนแยกเป็นสัดส่วน

เตียง king bed ขนาดใหญ่นอนสบาย

ระเบียงส่วนตัวสามารถออกมาผ่อนคลายกับวิวทะเลและเสียงเกลียวคลื่นที่ซัดสาดเข้าหาฝั่ง

ห้องน้ำมาพร้อมอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ เป็นอีกหนึ่ง room type ที่เหมาะกับคู่รัก คู่ honeymoon มากๆค่ะ 💕

มีส่วนของห้องแต่งตัว

สุดท้ายคือ One-bedroom Royal Thani Suite ค่ะ

ห้องนี้ต้องบอกว่าวิวสวยอลังการมากเลยค่า เป็นห้องที่อยู่ด้านหน้าชายหาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างถึง 100 ตารางเมตร

เปิดเข้ามาจะเจอส่วนของครัว ห้องนั่งเล่น พร้อมโต๊ะรับประทานอาหารก่อนเลยค่ะ

วิวจากห้องนอนคือเห็นทะเลแบบพาโนรามา 180 องศาเลยค่ะ

วิวดีงามมากๆ

มีระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวางมาพร้อมวิวทะเลแบบไม่มีอะไรมาบดบังสายตาเลยค่ะ ⛅

ในส่วนของห้องน้ำมาพร้อมอ่าง Jacuzzi ขนาดใหญ่ให้แช่ผ่อนคลายได้แบบฟินๆ 🛀

ห้องน้ำและห้องอาบน้ำแยกเป็นสัดส่วน

กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่สามารถฝากท้องไว้ภายในที่พักได้อย่างสบายใจ เพราะมีห้องอาหารให้เลือกใช้บริการหลากหลายห้อง ทั้งอาหารไทย ซีฟู้ดสดๆ อาหารอิตาเลียนแล้วรสชาติก็ดีมากๆด้วยค่ะ

Fisherman’s Wharf ห้องอาหารริมทะเลในบรรยากาศ Open air ที่มาพร้อมวิวสวยๆ และอาหารรสชาติเยี่ยมทั้งอาหารไทยและตะวันตกรวมถึงเมนูซีฟู้ดสดๆด้วยค่ะ 🍴

ไก่ย่างหมักซอสบาบีคิว

กุ้งชุบเกล็ดขนมปังทอด

ปลากระพงทอดน้ำปลา

หอยหวานผัดน้ำพริกเผา อร่อยมาก ชอบมากค่ะ

มาพักที่นี่ช่วงเย็นไม่ต้องออกไปชมพระอาทิตย์ตกที่ไหนเลยค่ะ เพราะบรรยากาศภายในรีสอร์ทสวยมาก

ยก sunset มาเสิร์ฟถึงหน้าชายหาดเลย 💞

มุมไหนก็ชิล สั่งเครื่องดื่มมาจิบระหว่างชมพระอาทิตย์ตก 🍹 🍍

Andaman pool และ Coconut bar ยามเย็น ท้องฟ้าเป็นสีส้มเลย

รักช่วงเวลานี้มาก ท้องฟ้าสีสวยจัง 🌅

ลองมาชมบรรยากาศภายในรีสอร์ทยามค่ำคืนกันบ้างนะคะ

Andaman pool

สำหรับมื้อเช้าช่วงที่เตยไปจะให้บริการแบบเป็นเซ็ตที่ห้องอาหารชมทะเล (Chom Talay) ค่ะ มีหลายชุดให้เลือก สามารถเลือกสั่งได้ทั้งเซ็ตไข่ดาว ผัดซีอิ๋ว ผัดหมี่ฮกเกี้ยน ข้าวต้ม ขนมจืนน้ำยาก็มีค่ะ

Melon Minimart ร้านขายของภายในโรงแรม ถ้าใครอยากซื้อขนมหรือลืมของใช้เล็กๆน้อยๆก็สามารถแวะมาที่ Melon ได้ค่ะ ที่นี่มีขายทั้งของใช้ เสื้อผ้า เครื่องดื่มและยังมีคาเฟ่บริการด้วย

มาพักที่นี่แค่ได้ออกมานั่งรับลมทะเลก็แฮปปี้แล้ว 🌈

แต่สำหรับคนที่ชอบทำกิจกรรม ภายในรีสอร์ทมีกิจกรรมให้เลือกทำหลากหลายค่ะ
อีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจถ้าใครชอบเล่น Surf skate หรืออยากหัดเรียน ที่รีสอร์ทก็มีคลาสสอนเซิร์ฟสเกตด้วยนะคะ 🛹

สามารถสอบถามและจองล่วงหน้าที่รีสอร์ทได้เลยค่ะ มีครูมาสอนพร้อมอุปกรณ์

หรือถ้าใครชอบเล่น Surf ที่หาดกะตะน้อยด้านหน้ารีสอร์ทเนี่ยแหละ เหมาะกับการเล่น surf

ช่วงเย็นๆจะมีคนมาเล่นเยอะมาก เป็นสีสันของหาดกะตะน้อยเลยค่ะ 🏄‍♀

เตยอยากแนะนำอีกสองห้องอาหารที่อยากให้หาโอกาสแวะมาทานถ้าได้มาพักที่นี่ค่ะ

Chanadda Royal Thai Cuisine ห้องอาหารชนัดดา ห้องอาหารไทย เสิร์ฟอาหารแบบ Fine Dining

เปิดให้บริการเฉพาะมื้อค่ำ เวลา 18:30 – 24.00 ค่ะ

ด้านในห้องอาหารตกแต่งอย่างสวยงามหรูหรา สไตล์ไทยค่ะ

เท่าที่ได้ลองชิมรสชาติดีทุกเมนูเลยค่ะ

La Scala ห้องอาหารอิตาเลียนของรีสอร์ท ช่วงที่เตยไปตัวห้องอาหารปิดแต่ว่ายังสามารถสั่งเมนูจาก La Scala ที่ห้องอาหารชนัดดาได้ค่ะ อีกคืนเตยเลยลองสั่งมา

เริ่มต้นเรียกน้ำย่อยด้วย Tartare Di Tonno เนื้อปลาทูน่ากับไข่ปลาแซลมอนอะโวคาโด 🥑

CAPPESANTE AL TARTUFO หอยเชลล์ตัวโตๆนำมากริลล์เสิร์ฟพร้อมผักโขมและทรัฟเฟิลซอส

TORTELLINI PORCINI E SPECK พาสต้าสอดใส้หมูและเนื้อ

สเต๊กเนื้อนุ่มมากค่ะ

ปิดท้ายด้วยของหวาน Tiramisu ฟินทุกจานเลย

ประสบการณ์จากการเข้าพักที่ กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท เป็นวันพักผ่อนริมทะเลที่เติมเต็มความรู้สึกดีๆให้กับเราอย่างเต็มที่เลย บางทีโรงแรมไม่ต้องเน้นดีไซน์แค่บรรยากาศธรรมชาติๆ กลับมอบความสุขให้กับเราในวันพักผ่อนได้อย่างดีเกินคาด เหมือนกับที่เค้าว่าธรรมชาติจะเยียวยาทุกอย่าง

นอกจากสถานที่จะสวย ร่มรื่นแล้ว พนักงานที่ดีก็บริการอย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ ประทับใจมากๆเลยทั้งที่ล็อบบี้ ห้องอาหาร น่ารักกันมากๆเลยค่ะ บางทีสิ่งเหล่านี้จะช่วยเติมเต็มให้สถานที่แห่งนี้น่าประทับใจยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

ที่นี่เป็นรีสอร์ทติดหาดในภูเก็ตที่เตยกล้าพูดเลยว่าลองมาพักดูค่ะ ไม่ผิดหวัง บรรยากาศเหมาะสำหรับทั้งคู่รักและครอบครัวเลย หลายคนอาจจะคิดว่าเปิดมานานจะเก่ารึเปล่า ในส่วนของห้องพักเตยว่าเค้ารีโนเวทได้สวยงามน่าพักเลยค่ะ 🥰

พากันเที่ยว

วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2564 เวลา 22.28 น.