ณ ทรีทารา หลังจากการท่องเที่ยวเริ่มกลับมา ขอไปพักผ่อนชิลๆให้หายเครียดดีกว่า ที่เลือกที่นี่เพราะมีโปรโมชั่นที่มั่นใจได้หน่อยคือ ประกันคุ้มครองผู้เข้าพัก 1 ปี

เลยเลือกเข้าไปพักผ่อนที่รีสอร์ท ณ ทรีธารา

รีสอร์ทติดกับริมแม่น้ำแม่กลอง ใกล้ชิดธรรมชาติและเงียบสงบมากๆครับ หากจะเล่นกิจกรรมอย่าง Sup board ก็ติดต่อได้ครับที่นี่เค้ามีบริการนะ

เป็นรีสอร์ทที่พื้นที่กว้างโคตรๆ มีลานกิจกรรมเหมาะกับบริษัทที่จะพาพนักงานมาสัมนามากครับ

บริเวณรีสอร์ทค่อนข้างร่มรื่นมีการตกแต่งที่สวยงาม มีทั้งโซนโรงแรมและวิลล่าให้เลือกพักผ่อน

ช่วงเช้าสามารถแจ้งที่ล็อบบี้ได้เลย สำหรับใครอยากทำบุญใส่บาตร

อากาศตอนเช้าดีมาก อิ่มบุญไปตามๆกัน

มาอัมพวาก็ต้องทำบุญแบบนี้ถึงจะมาถึง

รับพลังบวกยามเช้าเสร็จแล้ว ก็ไปรับประทานอาหารกันต่อดีกว่าครับ

มาดูในส่วนของอาหารเช้าของที่นี่กันดีกว่า

ที่นี่มีบริการกาแฟด้วยนะ ปรกติแล้วจะนั่งที่ห้องอาหาร แต่ช่วงนี้น่าจะเพราะแขกน้อย

ก็มารับประทานกันที่ร้านกาแฟเลย

อาหารสามารถเลือกได้ก่อนเข้าพัก พอถึงเวลาจะนำมาเสิร์ฟให้

หน้าตาอาหารเช้าของวันนี้ ข้าวผัดอร่อยโคตรๆ

บริเวณสระว่ายน้ำค่อนข้างใหญ่ครับ

เงียบสงบดีจริงๆ

หลังจากพักผ่อนจิตใจเป็นที่เรียบร้อยมาพักผ่อนร่างกายกันต่อที่สปา

ครั้งนี้ขอลองใช้บริการหินประคบร้อนดูซะหน่อย

มีธาราบำบัดด้วยนะครับ

ก็สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวที่มั่นใจได้ก็แนะนำที่ ณ ทรีธารา เลยครับ

หมดกังวลพร้อมได้ประกันโควิดไปในตัว

เที่ยวชิลๆพักผ่อนสัมผัสความสโลว์ไลฟ์ที่ริมน้ำแม่กลอง

จองเข้าพักยาว ที่ ณ ทรีธารา อัมพวา วันนี้รับคืนไปเลยแบบจุกๆ มีแจกแบบ 4 ต่อ แจก ส่วนลดห้องพัก 50% และ Cash Voucher

Superior เหลือ 1,925/คืน - รับฟรี Cash Voucher 500 ฿/ คืน

Pool Villa 2 ห้องนอน 7,150/คืน - รับฟรี Cash Voucher 2,000 ฿/ คืน

ใช้แทนเงินสดได้ที่ร้านอาหารและสปา

แถม ประกันไวรัสโคโรน่า คุ้มครองผู้เข้าพักนาน 1 ปี เมื่อเข้าพักตั้งแต่ 3 คืนขึ้นไป

แจก ห้องพักฟรี

- นอน 5 จ่าย 4

- นอน 10 จ่าย 7

- นอน 15 จ่าย 10

แถมมีเซอร์วิสอาหารอร่อยๆจากเจ้าดังในอัมพวา ดีลให้ทานได้ตลอดทั้งมื้อกลางและมื้อเย็น เข้าพักได้จนถึง 31 กรกฎาคม 2564**

ADD LINE : @Natreetara

INBOX : http://m.me/natreetara

TEL. : 034-751335​ / 093-5925635 #รีสอร์ท #อัมพวา #ที่พัก #โรงแรม #สวยโคตร

Suaykod

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2564 เวลา 10.43 น.