𝘓𝘪𝘧𝘦 𝘪𝘴 𝘢 𝘴𝘦𝘳𝘪𝘦𝘴 𝘰𝘧 𝘶𝘱𝘴 𝘢𝘯𝘥 𝘥𝘰𝘸𝘯𝘴. 𝘈𝘯𝘥 𝘵𝘩𝘦 𝘴𝘶𝘯𝘴𝘩𝘪𝘯𝘦 𝘧𝘰𝘭𝘭𝘰𝘸𝘴 𝘵𝘩𝘦 𝘳𝘢𝘪𝘯.

ชีวิตของคนเรามีขึ้นก็ย่อมมีลง เหมือนกันกับการที่มีแดดออกหลังฝนหยุดตก

ช่วงเดือนนี้ก็เริ่มเข้าสู่หน้าฝนแล้วน้า แต่แดดก็ยังร้อนจ้ากันอยู่เลยแหละจ้า

ตามไปหลบร้อนกันที่ริมแม่น้ำแควน้อย อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี กันเถอะจ้า

𝐑𝐢𝐯𝐞𝐫 𝐊𝐰𝐚𝐢 𝐑𝐄𝐒𝐎𝐓𝐄𝐋 𝐑𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์

ซึ่งเป็นรีสอร์ทแห่งที่สองของเครือ SERENATA โดยมีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือมากกว่า 15 แห่งทั่วประเทศไทย ทั้งที่ กาญจนบุรี เชียงใหม่ เชียงรายหัวหิน เกาะยาว ลำปาง สุโขทัย และกรุงเทพมหานคร (รายละเอียดเพิ่มเติม Click: www.serenatahotels.com)

"ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท" ถูกออกแบบและตกแต่งให้เข้ากันกับธรรมชาติ มีลักษณะคล้ายกระท่อม ที่สร้างมาจากวัสดุจากธรรมชาติ เช่น ไม้ไผ่ ไม้สัก และใบจาก ห้องพักถูกประดับไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่สะดวกครบครับซึ่งถูกจัดวางอย่างเป็นระเบียบ เรียบร้อย ลงตัว และมีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ

ภายใน ริเวอร์แคว รีโซเทล มีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายเลยค่ะ สายลุย สายชิล มีครบเลยค่ะ สายลุยก็ไป พาย SUP Board พายแคนู หรือปั่นจักรยาน ชมวิว ส่วนสายชิลก็นวดแผนไทย ล่องเรือ นั่งชิลริมสระว่ายน้ำท่ามกลางธรรมชาติ ซึ่งเหมาะสำหรับ ทุกเพศ ทุกวัย ทุกกลุ่ม ทุกแก็งค์ เลยค่า ตามไปกันเถอะ

การเดินทางมายังรีสอร์ท ควรปักหมุดไปที่ ท่าเรือพุตะเคียน (ท่าเรือรีโซเทล) นะคะ จอดรถไว้ที่ท่าเรือแล้วโดยสารเรือหางยาวต่อไปยังรีสอร์ทเลยค่า **ทางลงท่าเรือเป็นทางลงเขานะคะ กรุณาขับด้วยความระมัดระวังนะค้า**

ระหว่างทางก็จะเจอวิวธรรมชาติที่สวยงาม พร้อมเพื่อนนักเดินทางที่พายเรือชมวิวอยู่ด้วยค่ะ

ถึงแล้วค่า ใช้เวลาโดยสารจากท่าเรือไปยังรีสอร์ทประมาณ 10 นาที ค่ะ แปบเดียวเอง ยังชมวิวริมสองฝั่งแม่น้ำกันเพลิน ๆ อยู่เลยค่ะ ตามเราไปเช็คอินกันที่ ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท กันเลยค่า

ถึงท่าเรือของ ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท แล้วค่า มีแผนที่ต้อนรับพร้อมกับรีสอร์ทในเครือของ SERENATA ทั้ง 5 รีสอร์ทริมแม่น้ำแควน้อยเลยค่ะ (รายละเอียดเพิ่มเติม Click: www.serenatahotels.com)

ขึ้นไปเช็คอินกันดีกว่าค่า แค่มุมข้างล่างนี้ก็ให้เต็ม 10 คะแนน แล้วค่าาาาาาาาาาาา

ตรงเข้าไปกันเลยค่ะ มีพนักงานต้อนรับคอยดูแลดีมาก ๆ ค่ะ ทางรีสอร์ทมีโปรโมชั่นต่าง ๆ รวมไปถึงกิจกรรมต่าง ๆ ของทางรีสอร์ทด้วยนะคะ ซึ่งในแต่ละช่วงโปรโมชั่นจะไม่เหมือนกันน้า สามารถสอบถามเพิ่มเติมกับทางรีสอร์ทได้เลยค่า

หลังจากที่เช็คอินกันเรียบร้อยแล้ว ขอตัวเข้าห้องพักเก็บสัมภารก เอ้ยยยย สัมภาระก่อนนะค้า

ตามไปชมบรรยากาศภายในห้องกันเลยค่าาาา

ท้าาาาด่าาาาาาาาาาาาาา!!!! ห้องกว้างขวาง สะอาด ตกแต่งได้สวยงามมาก ๆ เลยค่า

อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครันเลยค่ะ เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในห้อง จะประกอบไปด้วยไม้เป็นหลักค่ะ ทำให้รู้สึกอบอุ่น ร่มเย็น เข้ากับธรรมชาติมาก ๆ เลยค่ะ

มีมุม Mini bar & Coffee มีมุมนั่งเล่นชมวิวธรรมชาติ

เพดานห้องยกสูงเพื่อความโปร่ง โล่ง ทำให้รู้สึกสบายไม่อึดอัดเลยค่ะ แถมไม่ร้อนอีกด้วยค่า

มีมุมระเบียงนอกห้อง นั่งชมวิวแม่น้ำแควน้อยค่ะ สวยงามมากค่า

ส่วนของห้องน้ำค่ะ แบ่งออกเป็นโซนอ่างล้างหน้าตรงกลาง ด้านซ้ายเป็นโซนห้องสุขา และด้านขวาเป็นโซนห้องอาบน้ำค่ะ เรียบ หรู ดูดี มีสไตล์ มาก ๆ ค่ะ ทางรีสอร์ทยังเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของธรรมชาติอีกด้วยค่า

หลังจากเก็บของและพักผ่อนเรียบร้อยแล้ว เราจะพาไปชมบริเวณรอบ ๆ รีสอร์ทกันค่ะ

รีสอร์ทกว้างขวางมากจริง ๆ ค่ะ เดินกันจนเหนื่อยจนหอบเลยค่าาา จักรยานต้องเข้าด่วน ๆ แล้วค่ะตอนนี้

พูดปุ๊บ จักรยานมาปั๊บเลยค่า ปั่นจักรยานชมวิวแทนเดินชมดีกว่าเนอะ (อย่าลืมศึกษาเส้นทางในแผนที่นะค้า)

มีจักรยานแล้ว ลุยกันต่อเลยค่าาาาา

ปั่นออกไปชมธรรมชาติบริเวณทางเข้าของรีสอร์ทอีกทางค่ะ

ใกล้ ๆ กันจะมีเส้นทางเดินชมศึกษาธรรมชาติ ถ้ำละว้า ค่ะ ก่อนจะขึ้นไปต้องติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ก่อนด้วยนะค้า ในส่วนของเรานั้นนนนน แค่เห็นทางขึ้นขาก็สั่นแล้วค่า ใจพร้อมแต่ร่างกายไม่ค่อยพร้อมสักเท่าไหร่ค่ะ 555 ขอตัวปั่นจักรยานกลับไปพักผ่อนที่รีสอร์ทแทนดีกว่าค่า รอบหน้ารอร่างกายพร้อมจะมาใหม่น้า

วิวระหว่างทาง สวยงามมาก ๆ เลยค่ะ ธรรมชาติร่มรื่นมาก ๆ สูดอากาศให้เต็มปอดกันเลย เก็บจักรยานแล้วขอตัวมาพักผ่อนแถว ๆ ห้องพักแทนค่ะ เดินไปทางไหนก็เจอแต่วิวสวย ๆ เต็มไปหมดเลยค่ะ

ขอตัวไปพักผ่อนก่อนนะค้าาาาาา โอกาสหน้ามาเจอกันใหม่ค่าาาา

ขอลาไปด้วยภาพสวย ๆ ของทาง 𝐑𝐢𝐯𝐞𝐫 𝐊𝐰𝐚𝐢 𝐑𝐄𝐒𝐎𝐓𝐄𝐋 𝐑𝐞𝐬𝐨𝐫𝐭 ค่ะ

ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท

(River Kwai Resotel)

เว็บไซต์
: www.riverkwairesotel.net/th

Facebook: www.facebook.com/RiverKwaiResotel

เบอร์ติดต่อ: 081 734 5238

Direct Booking link: https://bit.ly/2J87yy4

Go Gun Ter : ไปกันเถอะ ไปกันเธอ

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2564 เวลา 23.25 น.