พักผ่อนสบายๆ ใช้ชีวิตดุุจเจ้าหญิงอีกครั้ง
ที่ดุสิต ธานี หัวหิน Dusit Thani Hua Hin หลังจากได้มีการปรับโฉมใหม่ในครั้งใหญ่เมื่อปี 2020 เสร็จเรียบร้อยทั้ง 296 ห้องแล้ว
ปีนี้เราได้กลับมาเยือนอีกครั้ง ยังคงมีฟิลลิ่งเจ้าหญิงเหมือนเดิม อิอิ

ดุสิตธานี หัวหิน ที่เรายังจำภาพลักษณ์เดิมเป็นโคมไฟ แชนเดอเรีย ที่โดดเด่นกลางล็อบบี้
ยังคงสง่างามเหมือนเดิม รวมทั้งโฉมใหม่ที่ไม่ได้มีแค่ห้องพักเท่านั้น แต่ที่นี่ให้ความสำคัญกับ Global Wellness Day
ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อกระตุ้นให้ทุกคนเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพ
และเล็งเห็นคุณค่าของชีวิตที่มีคุณภาพ ห่างไกลความเครียด
และการใช้ชีวิตที่บั่นทอนสุขภาพจากชีวิตในเมืองใหญ่ แล้วหันมาให้ความสำคัญกับความสงบภายในใจ
ได้จัดกิจกรรมต่างๆ ด้านรักษ์สุขภาพตอบสนองของผู้เข้าพักในยุคนี้

ดุสิตธานี หัวหิน เดินทางกันยังไง เราเลิอกเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวค่ะ
จากกทม. มุ่งหน้าสู่หัวหิน เส้นทางพระรามสอง ผ่านเพชรบุรี กด GoogleMap พิกัดปักหมุดแม่นยำ
บอกว่าใช้เวลา ราว 2 ชั่วโมงครึ่งก็ถึงที่พักแล้ว
ช่วงนี้เวลาเดินทางไปไหนมาไหน เซฟตัวเองด้วยรถส่วนตัวตลอด ปลอดภัยที่สุด

ที่จอดรถลานกลางแจ้งภายในบริเวณดุสิตธานี หัวหิน สะดวก สบาย จะมีพนักงาน มาช่วยยกกระเป๋าให้เราด้วยนะคะ
เข้ามาภายใน Lobby ยังสวยงามเหมือนเดิม กับความโดดเด่นของโคมไฟ แชนเดอเรีย ชิ้นนี้
ได้รับการดูแลรักษาเป็นอย่างดีจริงๆ

ภายใน Lobby กับที่นั่งรับรองอีกหลายจุด หลายมุม
ที่สามารถเป็นจุดถ่ายรูปเก๋ๆ กับหรับสาวๆ ผู้ชื่นชอบถ่ายรูป
ครั้งนี้เราเตรียมชุดสีขาวและแดงมาอีกแล้ว 555

ห้องพักของเราในวันนี้เป็นห้อง Club Suite บอกเลยว่าชอบมากแม่ !!

Club Suite ห้องนี้จะมีพื้นที่ขนาด 75 ตรม. ห้องนอนขนาดใหญ่ และห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
มีพื้นที่รับประทานอาหาร และครัวขนาดเล็ก

ห้องพักสไตล์โคโลเนียล
ที่มีความคลาสสิกของสถาปัตยกรรมผสมผสานกันอย่างลงตัว
และโรงแรมในหัวหินแนวโคโนเนียลสไตล์ ที่มีเพียง 3 แห่งเท่านั้น
ดุสิตธานี หัวหิน ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยเช่นกันค่ะ
โดยสิทธิพิเศษของห้องคลับนี้ก็คือ
• เช็คอินและเช็คเอาท์แบบส่วนตัวในห้องพัก / คลับเลาจ์
• อาหารเช้า บริการในพื้นที่พิเศษ ตั้งแต่เวลา 07.00-10.30 น.
• เครื่องดื่มให้บริการตลอดวัน ตั้งแต่เวลา 10.30-22.30 น.
• บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ ตั้งแต่เวลา 17.30-19.30 น.

ภายในห้องพักมีระเบียงส่วนตัวที่เห็นวิวมุมกว้างของชายหาดอีกด้วยนะเออ

แดดจ้าๆ ตอนบ่าย 3 ช่วยส่องแสงให้สระว่ายน้ำดูสดใสมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น
แต่เรามาครั้งนี้ให้เห็นว่า สระว่ายน้ำช่วงตอนเช้าๆ ก็ยังสวยเหมือนกัน สระว่ายน้ำตอนนี้ใช้บริการได้ตามปกตินะคะ มีแยกความลึก สระเด็ก บ่อจากุชชี่ด้วย สายครอบครัวมาพักทีนี่ตอบโจทย์ได้ทุกวัยจริงๆ

มาที่ห้องพักเรากันต่อ ห้องน้ำนี่แหละชอบสุด !!

ห้องคลับสวีทใหม่ที่ตกแต่งด้วยสไตล์โคโลเนียลสุดคลาสสิก ห้องน้ำที่ใช้สีอ่อนสบายตา เรียบหรู
ขาวไปหมดทุกพื้นที่ แยกโซนแห้งโซนเปียกจากกัน โดยมีอ่างอาบน้ำภายในห้องน้ำ
อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ นอนแช่น้ำอุ่น ตีฟองได้สบายเลยค่า เพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ด้วยประตูบานเลื่อน
ปิดห้องน้ำอย่างมิดชิดทุกฝั่งด้วย แม้จะมาพักสองคนก็ยังต้องการความเป็นส่วนตัวภายในห้องน้ำกันเนอะ

สิทธิ์พิเศษ ของห้อง Club Suite คือ สามารกเข้า คลับเลาจ์ ได้ทุกเวลา

และในช่วง 17.30-19.30 น. บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์
แต่เราก็ยังสามารถสั่งอาหาร และเครื่องดื่มต่างๆ ที่ชอบทานได้
มีความเก๋ไก๋ ในการบรรเลงเปียโนด้วย ให้เราได้ภาพสวยกลับมา อิอิ

การมาพักผ่อนที่ดุสิต ธานี หัวหินในครั้งนี้ เราเลือกที่จะใช้ชีวิตอยู่ภายโนโรงแรม
ตลอดที่เข้าพักที่นี่เลยค่ะ ไม่ไปไหน จึงได้มีการใช้บริการห้องอาหารภายในโรงแรมด้วย

ที่ห้องอาหาร เดอะ เรสเตอรอง เราเลือกทานอาหารเย็น และอาหารเช้าที่นี่
ที่ดุสิต ธานี หัวหิน มีห้องอาหารถึง 7 ห้องด้วยกัน หากเป็นช่วงวันหยุดจะมีบริการบุฟเฟต์ Sreafood ที่ห้องอาหารริมชายหาด
ตรงนั้นก็บรรยากาศดีไม่แพ้กันเล้ย

ที่ห้องอาหาร เดอะ เรสเตอรอง เป็นแบบ All Day เย็นนี้อาหารเราก็จะแนวสุขภาพหน่อยๆ

ที่นี่ยังคงจัดจานได้สวยเป็นเอกลักษณ์ รวมทั้งรสชาติอร่อยด้วย ผักสด ผักสลัดของที่นี่จะมีโรงเรือนปลูกผักเองอีกต่างหาก
มีพื้นที่กว้างขวางขนาดนี้ ใช้พื้นที่ได้คุ้มค่ามากจริงๆ ค่า

ตัดมาที่อาหารเช้าของเราด้วยเลยดีกวา่ ที่ห้องอาหาร เดอะเรสเตอรองเหมือนเดิม

ในช่วงยุคโควิด-19 นี้ยังคงรักษามาตรการความปลอดภัยเช่นเดิม
ไลน์อาหารที่เป็นบุฟเฟต์ จะมีพนักงานเป็นคนตักบริการให้ เพิ่มความสบายใจมากยิ่งขึ้นกับผู้เข้าพัก

เช้าวันใหม่ บอกเลยว่าแทบไม่อยากตื่นเช้า
เพราะเตียงนอนดูดวิญญาณที่นี่นอนหลับสบายมาก !!
แต่มาพักโรงแรมติดทะเล แนะนำคื่นเช้าค่ะ ช่วงเวลาแสงสีทอง ทะเลจะเปล่งประกายสวยมากจริงๆ

ความสดชื่น เย็นสบาย หน้าหาดตอนเช้า รับลมทะเล พร้อมช่วงเวลาชมพระอาทิตย์ขึ้น
ร่างกายได้รับสารเอนโดฟินได้เต็มที่ รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ แนวรักษ์สุขภาพที่โรงแรมดุสิต ธานี หัวหินที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ
เริ่มต้นตั้งแต่เช้าตรู่ เช่น การเล่นโยคะบนหาดทราย แอโรบิคมวยไทย ฝึกนั่งสมาธิภายในสวนผักออร์แกนิก
กิจกรรมจะมีตลอดทั้งวัน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แต่แนะนำให้โทรแจ้งล่วงหน้ากับพนักงานก่อนเข้าร่วมกิจกรรมนะคะ

บรรยากาศดีดี ยามเช้า ที่เราต้องออกมา Relax กันหน่อย
และบอกเลยว่า ช่วงเช้าไม่ร้อนอากาศดีแล้ว ตรงสระว่ายน้ำก็สวยด้วยเช่นกัน

รวมถึงบึงธรรมชาติฝั่งตรงข้ามด้วย กว้างๆ
มีเปิดน้ำพุ และมีดอกบัวผุดออกมาสวยๆ ให้เราได้เก็บภาพ และได้เดินชมกันอย่างเพลินตา

และมาพักผ่อนที่ ดุสิต ธานี หัวหิน สำหรับเราและ สาวๆ ก็คือ
การได้มีภาพถ่ายสวยๆ กลับมาด้วย คือดีย์
ชุดที่ f มาได้หยิบขึ้นมาใส่เสียที จริงๆ ชุดนี้เราใส่บ่อยแล้วนะ 555

แม้จะใส่บ่อย แต่ก็ชอบ เพราะชุดสีขาว เข้ากันได้กับทุกพื้นที่จริงๆ ค่ะ
ทั้งบริเวณสระว่ายน้ำ outdoor และ indoor เช่นใน Lobby

รวมถึงมุมโคมไฟ แชนเดอเรีย ที่โดดเด่นกลางล็อบบี้ ที่จะทำให้เราเป็นลุคเจ้าหญิงแสนสวยได้อีกครั้งหนึ่ง
มาพักที่ ดุสิต ธานี หัวหิน พร้อมๆ กับลุคเจ้าหญิงกับชุดเดรสลุคขาวๆ แบบนี้
พร้อมทั้งกิจกรรมเพลินๆ ตลอดทุกการเข้าพัก หรือจะเลือกพักผ่อนนอนเล่นในห้องพักเตียงดูดวิญญาณต่อก็ได้
สามารถเช็คเอ้าท์เลทได้อีก คุ้มค่าจริงๆ นะเออ

ดุสิต ธานี หัวหิน
#ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : +66 (0) 3252 0009
Website : https://www.dusit.com/dusitthani/huahin/th/
Facebook : https://www.facebook.com/DusitThaniHuaHin/

ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ

Rinsa Yoyolive

RinSa YoyoLive

วันพฤหัสที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2564 เวลา 12.04 น.