-- Memory House Cafe--

วันนี้จะขอพาไปเที่ยวใกล้กรุงขับรถไปแค่40 นาที เท่านั้น ณ เวลานี้ ทุ่งหญ้าหลากสีมัน Hot Hit กันจริงๆ

วันนี้เลยอยากจะมา แชะ รูป และรับประทานอาหารกันที่นี้เลย Memory House Cafe สามพราน อยู่ริมแม่น้ำท่าจีน แนะนำว่าอยากได้รูปปังๆ ไม่ติดคนเยอะ ให้มาเวลามาวันธรรมดา คือจะได้รูปปังจริงๆ ช่วงบ่ายๆแสงจะดีมากไม่ร้อน แต่คนก็อาจจะเยอะหน่อย ที่นี้แบ่งออกเป็น 2 โซนหลักๆ ก็คือ โซน คาเฟ่ และโซนร้านอาหาร แต่มุม Hot hit ที่ต้องมา Check in คงหนีไม่พ้นทุ่งหญ้าหลากสี ที่สีสันสวยงาม ชวนหน้าให้ไปถ่ายรูป ยิ่งนัก มุมถ่ายรูปคือเยอะมากในพื้นที่สุดกว้างใหญ่

ไม่ใช่แค่ที่ถ่ายรูปเยอะแค่นั้นนะ ขนม เครื่องดื่มมีให้เลือกเยอะมาก แถมยังอร่อยและสดชื่นไปกับตัว sinature น้องหมีขี้เกียจ เราสั่งตัวน้ำอัญชัญมะนาวมาพร้อมกับน้องหมีที่เป็นพุดดิ้ง

อีกแก้วชานมไข่มุขมาพร้อมกับน้องหมีขี้เกียจ ขายดีที่สุดในร้าน ต้องโดนแล้ว

วันนี้จะมานำเสนอในโซนร้านอาหารที่บอกเลยว่า อาหารอร่อยและลงตัวมากๆ คืออร่อยทุกอย่างเลย ไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะตอนแรกกะจะมาถ่ายรูปสวยๆ แต่ด้วยที่ว่าถ่ายรูปจนเพลินมาเลยเวลามาถึงเย็นและก็หิวเราเลยตกลงกินข้าวเย็นที่นี้เลยแหละกัน และไม่ทำให้ผิดหวัง มาที่เดียวคือจบ ได้ทั้งรูปสวยๆ และยังอิ่มท้องแบบมีความสุขด้วย

ด้านนอกของทางร้านจะเน้นเป็นโทนสีขาวละมุ่น สบายตา โซนนี้ก็มีุมสวยๆให้ถ่ายอีกเพียบ

ภายในด้านใน มีทั้ง Indoor,Outdoor และ Private Zone

ขอนำเสนออาหารที่เราสั่งมาวันนี้กันคะ

เริ่มต้นด้วย Seafood Platter  เซ็ทเมนูอาหารทะเลระดับพรีเมี่ยม รังสรรค์ขึ้นด้วยเจ้าสมุทรเลิศรส ภายในเซ็ทประกอบด้วย หอยเซลล์ย่าง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปลาหมึกย่าง กุ้งแม่น้ำ และขนมปังกระเทียม มาพร้อมกับน้ำจิ๋มซีฟูต 2 รสชาติ เพิ่มความแซ๊บซูกซาด สด ใหม่ สะอาด

จานต่อมา ไม่สั่งไม่ได้แล้ว กุ้งแม่น้ำ ไซล์ใหญ่พิเศษ ไข่กุ้งเยิมๆ ทีเด็ดคือตรงนี้

ยำส้มโอตัดแก้เลียนได้ดีมาก สดชื่นตั้งแต่คำแรกที่เข้าปาก

ต่อมาเป็นเซ็ตอินเตอร์ ประกอบไปด้วย

เนื้อริบอายหมักกับกระเทียม เกลือ พริกไทยดำ และน้ำมันมะกอก นำไปย่าง รับประทานกับน้ำจิ๋มแจ๋มสุดแซ๊บ เนื้อนุ่มๆละลายในปาก

พิชซ่าแฮมซีส แป้งบางกรอบ อบด้วยเตาถ่าย homemade สูตรพิเศษจากทางร้าน

พาสต้าครีมไข่กุ้ง สปาเก็ตตี้เส้นเหนียวนุ่มทานง่าย ผสมผสานครีมคาโบนาร่า และไข่กุ้ง พร้อมกับกุ้งตัวแน่นๆ กลมกล่อมมากๆ สายเส้นห้ามพลาด

มาถึงสาวๆสายหวาน คือมันต้องโดนขอบอก ณ จุดนี้ ใครพลาดถือว่าผิด กับเมนูของหวานจานนี้ กล้วยหอมทอด มาพร้อมกับไอสครีมวนิลา ราดด้วยซอสส้ม บอกเลยว่าเด็ดมาก เนื้อกล้วยกรอบนอกนุ่มใน ลงตัวสุด

อิ่มท้องแล้วกลับบานกันค่ะ บรรยากาศยามค่ำจะเงียบๆหน่อย เพราะร้านปิดทุ่มนึงนะจ๊ะ แนะนำว่ามารับประทานอาหารเย็นสักช่วง 5-6 โมงกำลังดีคะ แสงสวยมาก ยังไงใครผ่านมาทางนี้หรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศอย่าลืมนึกถึง Memory House Cafe นะคะ บอกเลยต้องมาตาม

เวลาทำการ :
คาเฟ่ 09:00 – 19:00 น.
ร้านอาหาร 10:00-19:00 น.
โทร : 083 925 0900
มีที่จอดรถ
พิกัด : https://bit.ly/3kFxYIw

#memoryhousecafeสามพราน #memoryhousecafe

#ร้านอาหารติดแม่น้ำท่าจีนในบรรยากาศคาเฟ่

โรคบ้าเที่ยว

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2564 เวลา 21.14 น.