The River Maekampong Chiang Mai แคมป์ปิ้งริมลำธารแม่กำปอง

ความเงียบงันที่ทำให้ฉันได้ยินเสียงตัวเอง

หมู่นกที่ร้องบรรเลงเป็นบทเพลงจากป่าเขา.....

เพลงนี้ลอยเข้าหูมาก็หยิบกระเป๋าเข้าป่ากันเลยเพื่อนๆ วันนี้เราจะไปแอ่วแม่กำปอง ไปหาที่พักกลางป่าฟังเสียงลำธารแบบชิลๆกันดีกว่า

แม่กำปองเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ต้นไม้ ลำธาร และน้ำตกที่ไหลผ่านในหมู่บ้าน

มีอาหารสตรีทฟู๊ด อาหารพื้นเมือง มีโฮมเตย์ให้เลือกพักมากมาย เหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นอย่างมาก และเป็นกระแสโด่งดังที่ฮือฮาในโซเชียลอย่างแพร่หลาย

วันนี้นุ่นจะพาเพื่อนๆ หนีเที่ยวมาพักผ่อนที่ The River Maekampong Chiang Mai เป็นที่พักเปิดใหม่สไตล์แคมป์ปิ้งติดลำธารเย็นๆชิลๆ นั่งจิบเบียร์ ดริปกาแฟ ยามเช้า หรือแม้แต่หมูกระทะริมลำธารก็มีบริการค่ะ

บรรยากาศดีมาก เหมาะที่จะมาพักผ่อนกับคนรู้ใจ มากันเป็นแก๊งค์ หรือแม้กระทั่งมากับครอบครัว

มีที่พักรองรับได้เพียงพอ ที่พักมีหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นแบบเต็นท์ แบบบ้าน แบบเต็นท์นอนได้ 2-4 คน และแบบบ้านที่นอนได้ 6-8 คน

มีโซนแต่ละโซนแยกกันออกไป แต่ติดลำธารทุกโซนเลยค่ะ ส่วนราคาก็โอเค ที่พักสะอาด บริการดี มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆเยอะมาก ถ่ายกันจนแบตหมด เมมโมรี่เต็มกันเลยจ้า

**ที่นี้เค้ามีระบบคัดกรองนักท่องเที่ยวที่มาพักด้วยนะคะ ปลอดภัยโควิด แต่เราก็ต้องป้องกันตัวเองนะคะ สวมหน้ากากอนามัย พกเจลล้างมือ ด้วยนะคะ

รายละเอียดห้องพัก

ห้องพักริมน้ำ มี 2 ห้องWhite River & Black River พักได้ตั้งแต่ 2-6 ท่าน ราคาเริ่มต้น 2,800 บาท สำหรับ 2 ท่าน เกิน 2 ท่านเพิ่มท่านละ 500 บาท

• ห้อง The Gang เดอะแก็งค์ มี 1 ห้อง ราคา 5,500 บาทสำหรับ 6 ท่าน เกิน 6 ท่านเพิ่มท่านละ 500 บาท -
  • เต็นท์สีขาวริมน้ำ 2 หลัง River Camp 1, River Camp 2 พร้อมห้องน้ำส่วนตัว พักได้หลังละ 2-4 ท่าน ราคาเริ่มต้น 2,800 บาท สำหรับ 2 ท่าน เกิน 2 ท่านเพิ่มท่านละ 500 บาท

** ราคาทั้งหมดรวมอาหารเช้าเรียบร้อยแล้ว

** ฟรี Wifi

**อาหารเย็น มีเซ็ตหมูกระทะ 599 บาทซี่โครงหมูย่างบาร์บีคิว ชุดละ 699 บาท
    เราสามารถนำอาหารมาเองได้ค่ะ มีเตาบาร์บีคิว เตาหมูกระทะไฟฟ้าให้

**สามารถรับจองเป็น private group สำหรับครอบครัวและเพื่อนสนิท หรือ outing group ของบริษัทได้มากถึง 20 ท่าน

มีที่จอดรถในบริเวณบ้านรองรับได้ 5 คัน

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/gTr4Xx4jtBk6c17C6

หมู่ 8 ตรงข้ามคิวรถธารทอง ตำบล ห้วยแก้ว อำเภอ แม่ออน เชียงใหม่ 50130 ตรงข้ามลานจอดคิวรถธารทอง ไจแอนท์-แม่กำปอง

เพจติดต่อ The River Maekampong Chiang Mai

Tel. 0946429549

#นุ่นหนีเที่ยว #cnx #ที่พักโฮมสเตย์ #แคมป์ปิ้ง #ทั่กติดลำธาร #โฮมสเตย์ #Maekampong #รีวิวที่พัก #ที่พักเชียงใหม่ #เต็นท์เชียงใหม่ #ที่พักใหม่เชียงใหม่ #แม่กำปอง #ที่พักแม่กำปอง #เชียงใหม่ #Chiangmai #รีวิวเชียงใหม่ #TheRiverMaekampong #รีวิวที่พักเชียงใหม่ #readme

WHAT.WHERE.HOW

วันพุธที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2564 เวลา 12.34 น.