สระว่ายน้ำเปิดแล้ว สระพร้อม คนก็พร้อม
ที่นี่ มัลดีฟส์พัทยา ไม่ต้องไปไกลถึงเมืองนอก
พัก วิลล่าติดสระ จ่ายแบ้งค์พัน 3 ใบมีทอน
ที่นี่ Z Through by the Zign
พัทยาก็แค่ปากซอย ไปได้ ไปบ่อย ชับรถชั่วโมงเดียวถึง
ที่พักครั้งนี้ของเราบอกเลยว่า ตอบโจทย์การพักในช่วงโควิดนี้มาก
เพราะเป็นบูทีควิลล่าเป็นหลังๆ แยกสัดส่วนออกจากกัน ห้องพักกว้างด้วย สามารถมองเห็นพื้นสระว่ายน้ำในห้องพักได้เลยค่ะ
และทุกห้อง Pool ชั้นล่างติดสระว่ายน้ำหมด ก้าวออกจากหน้าประตูห้องพัก ก็กระโดดลงน้ำได้เลย
โคตรดี โคตรฟิน เหมาะกับกรพักผ่อนในวันหยุดนี้เป็นที่ซู๊ดดดด

Z Through by the Zign เดินทางง่ายๆ จาก กทม. ขับรถเพียงงชั่่วโมงกว่าเท่านั้น
ปักหมุดไว้เลย Z Through by the Zign ใน map หาเจออย่างแน่นอน
ก่อนถึงโรงแรมก็มีเซเว่น ข้างๆ โรงแรม็มีแฟมิลี่มาร์ท ร้านสะดวกซื้อใกล้ดีมาก

Z Through by the Zign ไม่ติดทะเลนะคะ แตใกล้ทะเล ประมาณ 200 เมตรเท่านั้น

มีที่จอดรถขยาบข้างของโรงแรม
เพราะไม่ติดทะเล แต่ก็เนรมิตรออกแบบโรงแรมให้คล้ายกับมัลดีฟส์ ที่ล้อมรอบกับผืนน้ำทุกหลังแล้ว

ดีตรงนี้ๆ

ตรงนี้จะเป็น Lobby เรามาเช็คอินตรงนี้ ที่อยู่ส่วนหน้าของทางเข้าเลย
เดินเเข้ามาเตะตากับลิฟท์และทางสำหรับรถวีลแชร์ คือเห้ย บอกเลยว่าดีอ่ะที่มีแบบนี้
อยากให้หลายๆ โรงแรมมีแบบนี้กันนะ จะได้ใช้พื้นที่กันอย่างสะดวกด้วย

เช็คอินตอนบ่าย 2 ค่ะ เช็คอินบัตรประชาชนใบเดียวตามชื่อที่จองไว้
และตามพนักงานพาไปยังห้องพักที่เราจองไว้ได้เล้ย

ระหว่างไปยังห้องพักเราจะหมายตา หคือหมายตามุมถ่ายรูปสวยๆ ไว้ 555
เห็นมุมสวยๆ ใน IG เพียบสาวๆ ชอบมาโพสท่ากันเยอะที่นี่

ห้องพักจะมี 2 แบบนะคะ คือชั้นบนและชั้นล่าง

ห้องดีลักซ์ ชั้น 2 วิวสระน้ำ ( Deluxe Pool View) THB 2,499.-

ห้องดีลักซ์ ติดสระน้ำ ( Deluxe Pool Access) THB 2,999.-
ราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามโปรของโรมแรม และเวปเอเจนซี่ภายนอกนะคะ
กระซิบว่า เมื่อวานเราเช็คราคาเจอเวปเอเจ่นซี่หลักพันนิดๆ ก็มีด้วยค่า

ห้องนี้ห้องเราค่า เราพัก ห้อง Deluxe Pool Access ชั้นล่างติดสระว่ายน้ำได้เลย
ด้านหน้าห้องจะมีโซฟาหน้าห้องให้นั่งเล่น
เปิดประตูเข้ามาคือ ห้องกว้างมากแม่
ห้องกว้างยังไม่พอ ชั้นนี้ตรงพื้นสามารถมองทะลุพื้นห้องเห็นสระว่ายน้ำด้านล่างได้สวย
ยิ่งตอนเย็นหรือกลางคืนเปิดไฟ สระว่ายน้ำยิ่งวิบวับๆ สวยนะเออ

ห้องพักจะมีให้เลือกแบบเตียงเดียว และเตียงคูค่ะ และเตียงแบบแฟมิลี่อีก เตียงใหญ่และเตียงเล็ก
แบบนี้ดีเลยคือ ไม่ต้องมาปูเตียงเสริมเพิ่มแต่อย่างใด

ภายในห้องอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน มี WiFi ฟรี
น้ำเปล่าฟรี 2 ขวด ชากาแฟฟรี ห้องน้ำเปิดเข้าไปกว้างได้อีก !
แยกโซนแห้งโซนเปียกออกจากกัน ไม่พอ มีอ่างอาบน้ำให้ด้วยนะเออ ยังมีทีวีในห้องน้ำให้ดูกันเพลินๆ อีกด้วย

ยามเย็นเรามาเดินเล่นมีจัดสวนหย่อมหน่อยๆ
มีดอกไม้ให้ดูเลน สังเกตหลายที่แล้ว ตามรีสอร์ท โรงแรมจะนิยมปลูกดอกลีลาวดีกันเยอะจริงๆ นะ 555

ด้านหน้าทางเข้าโรงแรมจะเป็นคาเฟ่ และร้านอาหารอิตาเลียนนะคะ
แต่บอกเลยว่าร้านอาหารอิตาเลียน ขายอาหารไทย และไทยอีสานจ้าาาาา

เอาโฉมหน้าเมนูแรกมาเรียกน้ำย่อยก่อน เดี๋ยวจะไม่เชื่อว่าเป็นอาหารอิตาเลียนไง อิอิ
Chicken Burger เซ็ตนี้ 180.- แค่รายการนี้ก็จะอิ่่มแล้วใช่ไหมคะ
ยังๆ มีอีกหนึ่ง พิซซ่าครึ่งพระจันทร์ ใส่ผักโขม เนย แฮม และเห็ด
เออ เพิ่งเคยกินพิซซ่าแบบนี้ครั้งแรก ก็อร่อยดีนะคะ ชอบๆ

ตามด้วยเมนูอีสาน แบบจุกๆ ที่กินได้ไม่เบื่อ ทั้งยำหมยอ ตำไทย น้ำตกหมู แกงเห็ด ปีกไก่ทอด
กินกับข้าวเหนียวร้อนๆ นี่เข้ากั้น เข้ากัน

อิมจุกๆ แล้วมีโอกาสเลยพาดูห้องพักแบบอืนของ Z Through by the Zign กันบ้างค่า
ห้องนี้จะเป็นห้องดีลักซ์ ชั้น 2 วิวสระน้ำ ( Deluxe Pool View)

ภายในห้อง ก็ไม่ได้แตกต่างจากห้องที่เราพักนะคะ
ต่างกันที่วิว และอยู่ชั้น 2 ที่จะมองเห็นวิวสระว่ายน้ำแทน หากตะเล่นน้ำ ก็แค่เดินลงยันไดมาได้เลยค่า และนี่เป็น ห้องดีลักซ์ ติดสระน้ำ ( Deluxe Pool Access)
คล้ายๆ ห้องพักเราเลย แต่เป็นเตียงเดี่ยว น่าจะเหมาะกับคู่รักแหละห้องนี้

ตวามดีงามคือพื้นห้องเป็นกระจกใสมองทะลุไปยังสระว่ายน้ำเบื้องล่่าง วิบวับๆ
ตอนแรก เราเห็นรีวิวห้องน้ำจากเพื่อนบล็อกเกอร์ด้วยกัน เราก็คิดว่ามีสระว่ายน้ำในห้องนอนซะอีก ที่ไหนได้ 555
เป็นกระจกใสๆ ทะลุพื้นห้องนี้เอง กว่าจะรู้ก็ต่อเมื่อได้มาสัมผัด้วยตัวเองนี่แหละค่า

บรรยากาศในยามเย็นจะเป็นแบบนี้เลย

ช่วงทไวไลท์ ก็จะสวยไปอีกแบบหนึ่งนะคะ กับแสงไฟวิบวับๆ ของสระว่ายน้ำยามค่ำคืน
ที่จะเห็น หลายๆ ห้องจะออกมานั่งชิล รับลมเย็นๆ กันบริเวณหน้าห้องในช่วงนี้

และมื้อเช้าก็จะพิเศษหน่อยๆ เราเลือกเป็น floating breakfast เพิ่มในราคาชุดละ 499 บาท
จากเดิมจะเป็นอาหารเช้า แนว ABF ส่งตรงให้กับห้องพักทุกหลังอยู่แล้ว
นี่คือเลือกเพิ่มมา กะลากกินในน้ำว่างั้น 555

floating breakfast เลือกเวลาให้มาส่งที่ห้องพักได้เลยค่า สะดวกไปอีก
และทุกๆ ห้องนะคะ ที่มาพักในช่วงโควิดเนีย ก็จะมีบริการอาหารเช้า ส่งถึห้องพักด้วยเช่นกัน
ทานอาหารเช้ากันในชุดนอนเลยก็ได้ว่างั้น ไม่ต้องรีบตื่นไปห้องอาหารอีกต่อไป

กับช่วงเวลาพักผ่อนของเรา ที่ Z Through by the Zign
มาแล้วต้องได้รูป มาแล้วต้องได้มุมถ่ายรูปสวยๆ ก็จัดไปค่า

ตรงสระว่ายน้ำใหญ่ด้านหน้าจะมีลานกว้าง มีทางเดินแนวๆ เดินจิกกล้องได้ 555
มีห่วงยางขนาดใหญ่ให้เช่าเพิ่ม มีสระว่ายน้ำเด็กด้วย ดีไปอีก
รวมถึงมีน้ำพุ ให้เราได้นั่ง Relax กันเพลินๆ ในยามเช้านี้อีกด้วยนะ

เรามาพักที่นี่บอกเลยว่า เราได้รูปกลับไปเพียบแหละ 555
แบบนี้ต้องบอกสาวๆ ให้จัดเสื้อผ้ามาหลายชุดหน่อย จะได้เปลี่ยนถ่ายในหลายๆ มุมเหมือนได้มาพักหลายวัน
Z Through by the Zign แบบนี้ต้องอัพรูปลง IG กันรัวๆ

ถือว่าเป็นอีกโรงแรมขายดี ที่ตอบโจทย์การเข้าพักได้ดีด้วยค่ะ
เพราะมีสระว่ายน้ำอยู่หน้าห้องเลย แม้ไม่ติดทะเลก็ตาม แต่คนไทยเราชอบเล่นน้ำ แช่น้ำคลายร้อน
ในช่วงวันพักผ่อนนี่แหละ สนุกกันทั้งบ้านและทุกคนที่ได้ลงน้ำจริงๆ ค่า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพัก
Z Through by the Zign

038 - 225-097-8, 038225-862-3

[email protected]
ไลน์ @zthroughpattaya
Facebook: https://www.facebook.com/ZThroughByTheZign/

ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ

Rinsa Yoyolive

RinSa YoyoLive

วันพฤหัสที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2564 เวลา 23.46 น.