ช่วงนี้เข้าหน้าฝน สถานการณ์โควิท ยังน่ากังกวล ทุกคนระมัดระวังตัวด้วยนะคะ

ที่สวนสัตว์เชียงใหม่ มีนักท่องเที่ยวลดลงจากสถานการณ์ดังกล่าว ไปให้อาหารน้องอุดหนุนสวนสัตว์กันหน่อย     ฝากกดติดตามเพจท่องเที่ยวด้วยนะเจ้า อัพเดทสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ วัด และสถานที่สวยงามมากมายที่ ไปแอ่วกัน Fun Trip จ้า ^^ และ ช่องยูทูป กดชมที่ตัวหนังสือได้ค่ะ

สวนสัตว์เชียงใหม่ ตั้งอยู่บริเวณทางขึ้นดอยสุเทพ บนถนนห้วยแก้ว ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ มีพื้นที่ติดต่อกับอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ – ปุยค่ะ ทำให้สวนสัตว์เชียงใหม่มี บรรยากาศร่มรื่นสวยงาม

รายละเอียดต่างๆของสวนสัตว์เชียงใหม่ เข้าชมได้ที่เวปนี้นะคะ กดที่ลิ้งได้ค่ะ

เวปสวนสัตว์เชียงใหม่

เฟสบุ๊คสวนสัตว์เชียงใหม่

มาถึงแล้ว  ไปซื้อตั๋วกันก่อน

อัตราค่าเข้าชม

โซนต่างๆ

ที่นี่มีรถไฟฟ้าให้บริการค่ะ ถ้าอยากชมโซนไหนนานหน่อยสามารถ ลงจากรถเข้าชมและรอรถมารับได้ จะมีรถวนมารับทุก 10 นาทีค่ะ   ใครอยากนั่งรถแบบส่วนตัวเช่ารถกลอ์ฟได้ค่ะ นั่งได้ประมาณ 4-5 คน ราคา 300 บาทต่อชั่วโมงค่ะ

ลิงกระรอก

จิ้งจอกทะเลทรายน่ารักมาก

โซนอาฟริกา มีสัตว์น่ารักๆ

น้องสิงโตนอนสบายใจเลย

สิงโตขาวค่ะ สง่ามาก

ที่นี่ธรรมชาติสวยงามร่มรื่นค่ะ

ไปดูโคอาล่ากัน

นกเหงือกกรามใหญ่  ตัวโตๆ

นกยูงอินเดีย  นางเชิดม๊ากกกก 55555

แรดอัฟริกามีหนึ่งเดียวในประเทศไทยค่ะ

น้องหมีนอนสบายใจเลย

ยังมีอีกหลายโซนเลยค่ะ พาชมไม่หมดสนใจพาน้องๆมาเยี่ยมชมสวนสัตว์เชียงใหม่กันได้นะคะ

ช่วงนี้ทางสวนสัตว์ มี #โครงการอุปถัมภ์สัตว์ป่าสวนสัตว์เชียงใหม่  ผู้สนใจเมตตาน้องๆในสวนสัตว์ร่วมโครงการอุปถัมภ์สัตว์ป่าในสวนสัตว์เชียงใหม่ เลือกน้องๆที่ต้องการช่วยเหลืออุปถัมภ์ได้นะคะ  รายละเอียดเข้าชมได้ในเฟศลิ้งด้านบนที่ลงไว้ให้ค่ะ

ไปแอ่วกัน Fun Trip

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 เวลา 07.06 น.