สวัสดีครับ   วันนี้จะขอพาทุกคนไปเที่ยวทิพย์ช่วงโควิดกันนะครับ  วันนี้เราจะพาลงใต้ไปที่พังงากันนะครับ ที่ที่เราจะพาวันวันนี้ก็คือ Coconut beach หรือหาดมะพร้าว  หากออกจากสนามบินภูเก็ตใช้เวลาประมาณ 90 นาทีครับ แต่เราออกจากที่พักที่พังงาเลยใช้เวลาไม่นานมากประมาณ 20-30 นาทีได้

จะถึงแล้วทางเข้ามีแต่ต้นมะพร้าวเรียงราย สวยและร่มรื่นมาก

เข้ามาถึงจอดรถแล้วถึงหาดเลยดีมากๆ ภาพย้อนแสงมืดหน่อยนะครับ

เข้ามาถึงทางซ้ายมือของเราจะมีชิงชาด้วย  ไปลุยกันเลย

ขอถ่ายรูปก่อนนะ

ฟินมากๆ บอกเลย

ทั้งหาดไม่มีใครเลยมีแต่เราคนเดียว ไม่มีใครมาแย่ง

ทรายที่นี่นุ่มมาก

มุมนี้จะเป็นมุมนทางซ้ายมือนะครับ ทางที่เราเข้ามาจะเป็นตรงกลางพอดี มีแยกซ้ายกะขวา

หาดที่นี่ผมว่าน่าเหมาะที่จะเล่นเซิร์ฟบอร์ดมาก คลื่นคือดีมากอ่ะ

บรรยากาศก็ดีมากเช่นกัน

ทรายละเอียดมากที่นี่

ดูคลื่นด้านหลังสิ มันน่าจริงๆ

ขออีกซักรูปนะ

ชอบที่นี่มากแค่ไหนไม่รู้

มารอบที่ 2

อันนี้ไม่ได้เปลี่ยนชุดแล้วบอกมารอบ 2 นะ 555

ไปแตะขอบฟ้ากัน

ที่ถืออยู่ในมือมาจากต้นนี้แหละ  ล้อเล่น

จริงๆแถวนี้ก็มีที่เที่ยวใกล้ๆกันเยอะนะครับแต่เรามาแบบไม่ได้วางแผน เปิด GPS แล้วเราก็ไปเรื่อยๆ  อีกที่ใกล้ๆกันไว้จะมาเล่าให้ฟังนะครับว่าเป็นที่ไหน

ไปกันเถาะ

วันพุธที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2564 เวลา 23.08 น.