สวัสดีครับ  วันนี้จะพาเข้าวัดทำบุญกันนะครับ วัดนี้เราไปเจอโดย GPS เป็นวัดที่สวยมากสำหรับเรา

ขับรถผ่านจะเห็นวัดที่เก่ามากๆ หาทางเข้าก็ยากมากเช่นกัน ขับวนหาทางเข้าไม่เจอ

พอมาถึงไหว้พระเสร็จเข้าก็มาเก็บรูปกันก่อนเลย

คือชอบมาก แต่เรามาบ่ายก็จะร้อนมากหน่อย

ไปไหว้พระกันต่อ

ไหว้พระขอพร อิ่มบุญกันถ้วนหน้า สาธุๆ

หลังจากไหว้พระเสร็จพระท่านแนะนำให้เราขึ้นไปบนพระธาตุ

ทางขึ้นต้องขับรถออกมาจากวัดก่อนนะครับ ทางขึ้นค่อยข้างเล็กนะครับ ต้องระวังกันด้วย

แต่ถนนทางขึ้นเค้าทำไว้ดีมากครับ

พอขึ้นมาถึงแล้วเราต้องเดินขึ้นไปต่อกันอีกนิดหน่อย ก่อนหน้าที่เราจะมาถึงฝนน่าจะตกที่นี่ น้ำนอง ใบไม้ร่วงเต็มไปหมด

เหมือนจะหน่อยแต่ไม่หน่อยเท่าไหร่นะ เหมือนเลยแหละ เดินก็ต้องระวังรื่นด้วย

ในที่สุดเราก็มาถึงกันจนได้ ไปไหว้พระกัน

ประตูใหญ่มาก ตอนที่เรามาเหมือนเค้าจะยังสร้างไม่เสร็จนะครับ

ตรงนี้ลมเย็นมากขนาดแดดแรงนะเนี่ย หากที่นี่สร้างเสร็จแล้วคงจะสวยกว่านี่มากๆเลย

ไปต่อกันเถอะต้องทำเวลาเดี๋ยวเที่ยวไม่ครบ   เราจะไปที่ไหนต่อนั่น ฝากติดตามด้วยนะครับ

ไปกันเถาะ

วันเสาร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2564 เวลา 19.17 น.