มีใครคิดถึงการเดินทาง คิดถึงทะเลและเสียงคลื่นเหมือนกันบ้างคะ เตยคิดถึงมากกกก 💖 ☀ 🌊

ตอนนี้เราแทบจะไม่ใช่นักเดินทางแล้ว แทบจะอยู่บ้านจนเป็นส่วนหนึ่งของเสาบ้านแล้วจ้า 🤣

วันนี้เลยขอพาเพือนๆ ย้อนกลับมาชมรีวิวทริปภูเก็ตที่เตยเดินทางไปตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนกับอีกหนึ่งรีสอร์ทสวย ที่มาพร้อมวิวทะเลและมุมถ่ายรูปสุดปัง The Sea Galleri by Katathani (เดอะ ซี แกลอรี่ บาย กะตะธานี) ค่ะ ✨ 📷

เดอะ ซี แกลอรี่ บาย กะตะธานี เป็นไลฟ์สไตล์รีสอร์ท ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความรักในศิลปะและธรรมชาติผสานกับความทันสมัยอย่างลงตัว 👩‍🎨🎨

ด้วยความที่ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินเขาเลยทำให้ที่นี่เห็นวิวทะเลและหาดกะตะ หาดกะตะน้อยแบบพาโนรามาเลยค่ะ มาพร้อมสระว่ายน้ำแบบ infinity pool ขนาดใหญ่ กลางวันว่าสวยแล้วในยามเย็นที่นี่ยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม บรรยากาศโรแมนติกมากค่ะ

ถึงช่วงนี้อาจจะยังเดินทางไปไม่สะดวก ปักหมุดรอเวลาที่สถานการณ์ดีขึ้น แล้วค่อยไปพักผ่อนกันนะคะ คิดถึงน้ำทะเลใสๆแล้ว 🌴

The Sea Galleri by Katathani เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทใน Katathani Collection

การออกแบบผสมผสานผลงานศิลปะที่จะทำให้รู้สึกถึงความเป็นโมเดิร์นอาร์ตร่วมสมัย (Vogue) ที่เน้นความเรียบง่าย แต่ครบทุกความต้องการ และแบบโมเดิร์นไทยสไตล์ (Vintage) ที่อบอุ่น ด้วยความรู้สึกที่สงบ สบายกาย

บริเวณใกล้ๆ กับล็อบบี้มีสะพานกระจกใส ที่มองไปเบื้องหน้าเห็นวิวหาดกะตะน้อย

ภายในรีสอร์ทจะมี Gallery Street Art ตามจุดต่างๆเหมาะมากๆสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปค่ะ รับรองว่าเดินเก็บภาพกันเพลิน

ตัวอาคารแบ่งออกเป็นสองฝั่ง คือ

Vintage wing : ฝั่งนี้มีไฮไลท์อยู่ที่เรือลำใหญ่โดดเด่น มีสระว่ายน้ำที่มาพร้อมวิวทะเล ห้องพักฝั่งนี้จะออกแบบตกแต่งในสไตล์ไทย

Vogue wing : ฝั่งนี้ออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์นอาร์ตร่วมสมัย ด้านบนมีสระว่ายน้ำแบบ infinity pool

ตรงโซนอาคารวินเทจมี Retreat Pool สระว่ายน้ำยาวน่าว่าย เป็นสระที่มาพร้อมวิวทะเล และภูเขา บรรยากาศผ่อนคลายสบายๆเหมาะกับวันพักผ่อนค่ะ 🏊‍♀

The Sea Galleri by Katathani มีห้องพักให้เลือก 7 แบบด้วยกันค่ะ

✨ Vogue Garden

✨ Vogue Seaview

✨ Vintage Garden

✨ Vintage Partial Seaview

✨ Vintage Seaview

✨ Vintage Seaview Corner

✨ Vintage Jacuzzi

มาชมห้องพักฝั่งอาคาร Vintage wing กันบ้างนะคะ

Vintage Seaview Corner ขนาด 39 ตร.ม.

ห้องพักที่มาพร้อมวิวทะเลในบรรยากาศวินเทจ ความพิเศษของห้องนี้คือเป็นห้องมุมตึกเลยเปิดรับทัศนียภาพของทะเลสีฟ้าที่สวยงามค่ะ 💙

ในห้องพักตกแต่งในสไตล์ไทย ให้ความรู้สึกอบอุ่น มีช้างน่ารักๆ รอต้อนรับ 💜 🐘

มาชมห้องน้ำกันบ้างนะคะ มีอ่างอาบน้ำด้วย 🛁

ระเบียงส่วนตัวสำหรับออกมารับลมทะเลค่อนข้างกว้างเลยค่ะ

ห้องพักประเภท Vintage Jacuzzi ขนาด 46 ตร.ม.

เป็น room type ที่เหมาะกับคู่รักเลยค่ะ มีจากุซซี่ส่วนตัวอยู่ด้านนอก สามารถมองเห็นทะเล

ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่มาพร้อมกับโซฟา

ห้องพัก Vogue Seaview ห้องพักที่อยู่โซน Vogue wing

ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ขนาด 46.5 ตร.ม. เปิดเข้ามาจะเจอมุมโต๊ะทำงานและเตียงนอนหันหน้าออกสู่ทะเลค่ะ

ห้องพักตกแต่งในโทนสีขาว เทา เตียงที่นี่นุ่ม นอนสบายมากเลยค่ะ มีส่วนของโซฟาให้นอนเล่นด้วย

ห้องน้ำมาในสไตล์มินิมอล เรียบง่าย ผลิตภัณฑ์ใช้ของ Elle Spa กลิ่นจะสดชื่นๆค่ะ 🌿 🍋

มาชมระเบียงส่วนตัวกันบ้างนะคะ มาพร้อม daybed ให้ออกมานั่งเล่นรับลมทะเล

ไฮไลท์อยู่ตรงนี้เลยค่า อ่างอาบน้ำทรงกลมขนาดใหญ่ให้นอนแช่ตีฟองไป ชมวิวทะเลไป 🛀

จากห้องพักสามารถเห็นวิวทะเลที่สวยงาม

เดี๋ยวไปชมบรรยากาศรอบๆกันบ้างนะคะ 🐙

Point of View Pool

สระว่ายน้ำหินอ่อนสีขาวบนดาดฟ้าที่มาพร้อมวิวทะเลแบบพาโนรามา เป็นอีกหนึ่งมุมไฮไลท์ของที่นี่ 💦

วิวดีมากกกค่ะ เห็นทะเลแบบ 180 องศาเลย 💙

มีสไลเดอร์ด้วยค่า น่าสนุกมาก

ช่วงที่เตยไปโรงแรมยังปิดให้บริการอยู่สระว่ายน้ำเลยไม่ได้เซ็ตเต็มรูปแบบ ปกติจะมีเตียงอาบแดดริมสระด้วยค่ะ 🍹

ห้องอาหารปิดเลยไม่มีบรรยากาศและเมนูอาหารมาฝากกัน แต่จะพาชมบรรยากาศช่วง sunset ของที่นี่กันแทนนะคะ วิวสวยมากกกก 💞

ช่วง sunset คือบรรยากาศสวยงาม ประทับใจมากค่ะ 🌅

สำหรับที่ The Sea Galleri by Katathani ต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทวิวสวย บรรยากาศดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในภูเก็ตเลยค่ะ ถึงแม้ที่นี่จะไม่ติดชายหาด แต่แค่ใช้เวลาพักผ่อนอยู่ในที่พักก็มีความสุขแล้วค่ะ 😍

รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึงสองสระ ซึ่งลูกค้าที่เข้าพักสามารถใช้บริการได้ทั้งสองสระเลยค่ะ ไม่ว่าจะเข้าพักฝั่งอาคาร Vintage wing หรือ Vogue wing

วิวจากรีสอร์ทก็ดีงามมมากๆเห็นวิวทะเลที่สวยงาม โดยเฉพาะจากด้านบนสระว่ายน้ำ Point of View Pool

ช่วงเย็นยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามด้วยค่ะ แถมที่นี่ยังราคาไม่แรงด้วย ถือว่าคุ้มค่ามาก ครั้งนี้อาจจะยังไม่เต็มอิ่มเท่าไหร่ ไว้ถ้ามีโอกาสต้องหาเวลากลับไปพักผ่อนที่นี่สักสองคืนค่ะ

พากันเที่ยว

วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2564 เวลา 18.56 น.