ว่ายน้ำท่ามกลางหมอก ทั้งเช้าและเย็น เป็นอะไรที่ Feel Good มาก
กับสระว่ายน้ำ inrinity pool ที่สวยสุดแห่งหนึ่งบนเขาใหญ่
เขาใหญ่หน้าฝนบรรยากาศที่สดชื่นมากในช่วงเวลานี้
แล้วเราก็ได้กลับไปเยือนอีกครั้ง กับที่พักลับๆ บนเนินเขาที่ไม่อยากให้พลาดกัน
Monté Vista Chalet
ได้ไปสัมผัสชีวิตหรูๆ บรรยากาศดีบนเนินเขา ที่เราจะเห็นทั้งวิวพระอาทิตย์ขึ้น และตกตรงนี้
พร้อมธรรมชาติเขียวๆ ที่โอบล้อม กับความรู้สึกสบายสุด
3 ปีก่อนได้มาเยือนที่นี่ ก็ว่าสวยแล้ว มาปี 2021 ปีนี้ มีร้านอาหารเพิ่มขึ้นมาอีก
ที่สร้างขึ้นตรงเนินเขาได้บรรยากาศวิวดีด้วยเช่นกัน
เป็นร้านอาหารฝรั่งเศส ชื่อว่า Sky Terrace by Cagette มีอาหารไทยแซ่บๆ ด้วยนะ

เราชิมมาแล้วบอกเลยว่าอร่อยมาก

อยากรู้ว่า มอนเต้ วิสต้า ชาเล่ต์ เวลานี้เป็นอย่างไร ตามไปอัพเดทกันเล้ยยย

ขับรถยนต์ส่วนตัวไปง่ายสุด สะดวกสุด ปักหมุดไว้แล้ว ไม่มีหลงแน่นอน
ใช้เวลาเดินทางจาก กทม. ราวๆ 3 ชั่วโมงนะคะ ขึ้นอยู่กับจุดเริ่มต้นของแต่ละคน
รถยนต์ รถเก๋งเล็กสามารถขับไปได้เลย ถนนทำดีมากแล้ว
มีที่จอดรถเพียงพอไว้ตรงหน้า Lobby เช็คอินด้วยบัตรประชาชนใบเดียว
และเราจะได้รับเมนูให้เลือกอาหารเช้า เพื่อลิสต์รายการไว้
สามารถเลือกเวลาทานได้ด้วยเช่นกัน สะดวกไปอีกกก

เปิดประตูและเดินลงไปยังห้องพักกันเลยค่า

ฟิลนี้เขาใหญ่ อยู่ในช่วงฤดูกาลที่เขียว สวย และสดชื่นมาก
สาวๆ มาที่นี่ต้องเตรียมชุดสวยๆ มาเปลียนถ่ายรูปกันเลยน้า
แนะนำสีสว่างๆ ค่ะ มีมุมสวยๆ ให้ปั้นหลายมุดเลย
แต่ละมุมแนวคลาสสิคทั้งนั้น

บรรยากาศดีมาก แม้เราจะมาถึงช่วงเวลาเฆฆหนา ฟ้าหม่นเพราะฝนตกก็ตาม
หารู้ไม่ว่า ตอนเช้าของเรานั่นแหละ อากาศแบบนี้ ทำให้เจอหมอกจังๆ อัพเดท ห้องพักตอนนี้จะมี 5 Room Type แล้วนะคะ มีตั้งแต่ 1 ห้องนอนพักได้ 2 คน
ไปถึงบ้านหลังใหญ่ 4-9 ห้องนอนที่พักได้ถึง 18 คนเลยทีเดียว
และเป็นบ้านพักตกแต่งที่หรูมากด้วย

ครั้งนี้เรามาพักห้องแบบ One Bedroom Suite Pool Access ( Chalet )
ที่ได้มุมสระว่ายน้ำที่เป็นไฮไลท์ของมอนเต้ อยู่ตรงหน้าห้องพักเลย ดีงามไปอีกแบบ

ภายในห้องพักจะตกแต่งหรูหรา พร้อมกับแพนทรี่ครัว และระเบียงติดสระว่ายน้ำและเตา BBQ ส่วนตัว
ห้องนี้พักได้ 2 คน บรรยากาศดีทั้งภายในห้องพัก WiFi แรงๆ

หรือจะนั่งมองวิวริมระเบียงส่วนตัวหน้าห้องพัก ชิบไปอีก ณ จุดนี้
นี่คือเรามาพักในช่วงวีคสุดท้ายของเดือนสิงหาคมนะคะ หน้าฝนกเลย
มองไปทางไหน ก็เขียว สบายตามากจริงๆ

และสระว่ายน้ำแบบ inrinity pool ที่เป็นหนึ่งใน Signature ของมอนเต้ เขาใหญ่
มาทั้งทีต้องไม่พลาด !

สระว่ายน้ำทีนี่จะป็นรูปครึ่งวงกลม ติดเนินเขา เราว่าสวยทั้งแสงเช้า และแสงเย็นนะคะ
ไม่ว่าจะว่ายน้ำ ชมพระอาทิตย์ตก หรือชมหมอกยามเช้าก็ฟินได้เหมือนกัน
เป็นจุดที่ถ่ายรูปอกมาได้สวยมาก โพสท่าไหน ก็ปัง ณ จุดนี้
พร้อมโลโก้ในสระที่โดดเด่นสวยงามอย่างที่สุด

แต่นะนำหน่อยนะคะ สำหรับสาวๆ คือสระว่ายน้ำทีนี่จะสวยทั้งเช้าและเย็น
แบบนี้ควรเตรียมชุดว่ายน้ำมามากกว่า 1 ค่ะ จะได้รูปถ่ายมาไม่ซ้ำชุดด้วย ไมเหมือนเรา
เล่นทั้ง 2 เวลา ยังเป็นชุดเดิม 555

และช่วงเวลา Dinner ที่นี่ บรรยากาศดีดี แบบนี้ต้องไม่พลาด้วยค่ะ
ห้องอาหาร Sky Terrace by Cagette เปิดใหม่ ขอชิมเมนูฝรั่งเศสกันหน่อย
โดยสามารถนั่งทานได้ที่ร้าน อยู่ติดๆ กับสระว่ายน้ำเลย
หรือจะเพิ่มมุม Dinner แบบส่วนตัว ที่สามารถเนรมิตรความโรแมนติกเพิ่มได้อีก ในมุมส่วนตัวที่นี่

พระอาทิตย์ตกยามเย็นที่เขาใหญ่ พร้อมแชมเปญสักแก้วในมือ
และสเต็กเนื้อนุ่มๆ พร้อมชีสอีกหลากหลาย ก็ช่วยเพิ่มให้บรรยากาศในเย็นนั้น
ดูดีขึ้นทันที แบบนี้ ต้องเข้ามาพักดูนะ แล้วจะรู้ว่า ที่นี่บรรยากาศดีมากแค่ไหน

ช่วงทไวไลท์ยามค่ำคืนนี้ แสงสีตรงสระว่ายน้ำ ยิ่งสวยไปอีกจริงๆ ค่ะ
เรามองมุมนี้เพลินตา พร้อมอาหารตรงหน้า คือมื้อที่ดีอีกวันหนึ่งของเราเลยแหละ

และที่นี่จะดีมากยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อตอนเช้าเราตื่นขึ้นมาเปิดม่านดู
เราเจอสิ่งนี้ !!

การมาพักแบบไม่คาดหวังว่าจะได้เจอ ก็ได้เห็นหมอกลอยมาตรงหน้าถือว่าเป็นรางวัล
สำหรับการพักผ่อนของ มอนเต้ วิสต้า ชาเล่ต์ เลยก็ว่าได้นะ
เราได้เจอมาแล้วล่ะ ^^

ไม่ต้องตื่นเช้ามากเลยนะคะ ในภาพนี้ ราวๆ 07.30 - 8.00 น. จะมีหมอกลอยมา
เราลงเล่นน้ำอีกครั้งยามเช้า เย็นสบายมากแม่ !!

ถือได้ว่าเป็นรางวัลที่ดีจริงๆ สำหรับเช้าวันนี้ เช้านั้น หมอกจะลอยอยู่เกือบๆ 9 โมงเช้านะคะ
ทำให้มีเวลาได้มองดูอย่างเต็มที่ นี่แหละที่เป็นที่มาของคำว่า ว่ายน้ำท่ามกลางหมอกจริงๆ ค่า

มื้อเช้าที่เราเลือกได้เอง กับอาหารไทย และเมนู ABF
เราขอเลือกอาหารไทยมานะคะ สามารถทานได้ระเบียงหน้าห้องพักเลย มีความเป็นส่วนตัวแบบนี้เราชอบ

เมนูอร่อยๆ ต้องข้าวต้มยามเช้าเลย เราเลือกข้าวต้มกุ้ง ทีนี่จะมีข้าวต้มให้เลือกหลายอย่างทั้งหมู ไก่ กุ้ง
ขนมปัง และ ผลไม้ตามฤดูกาล รวมถึงกาแฟทั้งสามารถเลือกได้ทั้งแบบร้อน และเย็น
ระหว่างเข้าพัก หากต้องการอาหารเมนูไหนเพิ่มเติม ภายในห้องพักจะมีเมนูไว้ในห้องพัก
พร้อมเบอร์โทรให้เราได้สั่งด้วย กระซิบว่า อาหารไทย ที่นีเมนูจะง่ายๆนะ แต่อร่อยมากค่ะ
เต็มอิ่มจริงๆ นะคะ กับหมอก และทิวเขาสวยๆ ในเวลานี้
ทำให้เรารู้สึกวา เออ นี่แหละ ออกจาก Comfort Zone
มาพักผ่อนที่เขาใหญ่บ้าง เป็นการเลือกเดินทางที่ถูกต้องในช่วงฤดูกาลนี้เลยจริงๆ

และสุดท้าย กับภาพมุมสวยๆ ภายใน Monté Vista Chalet
รวมถึงห้องอาหาร Sky Terrace by Cagette
ที่สามารถขึ้นได้ทั้งสองทาง สำหรับลูกค้าภายนอกที่ตั้งใจมาทานอาหาร และลูกค้าภายในรีสอร์ทนะคะ

ที่นี่จะออกแบบให้เป็นทางเดินผ่านสวนเขียวๆ ขึ้นมายังร้าน หลังจากที่จอดรถแล้ว
วอร์มความหิวไปในตัวก่อน 555
ร้านอาหารจะมี 2 ชั้น แบบ indoor และ outdoor นะคะ เราเลือกมุมด้านนอแหละ เพราะจะได้มองเห็นวิวด้วย
มีมุมถ่ายรูปสำหรับสาวๆ ภายในร้านพอสมควร ร้านเปิดบริการตั้งแต่ 11.00 - 20.00 น.
อาหารฝรั่งเศสและอาหารไทย พร้อมดูพระาทิตย์ตได้บรรยากาศ
ณ จุดนี้บอกเลยว่า ได้มาพักผ่อน ในที่เขียวๆ เย็นสบายแบบนี้ คุ้มค่ามาก ยิงได้รางวัลจากธรรมชาติหมอกยามเช้า
อยากให้ทุกคนได้มาเจอด้วยตัวเองจริงๆ ค่า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของที่พักได้ที่

Tel : 081 398 6515

Line @montevista
Inbox Facebook Monté Vista Chalet หรือ
IG @montevistachalet

ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ

Rinsa Yoyolive

RinSa YoyoLive

วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2564 เวลา 14.26 น.