🌳น้ำตกในป่าใหญ่ “ น้ำตก พรานเทพสิงห์ “🌳

พิกัดอยู่ที่ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

(ใกล้บ้านผมมาก)

จุดเริ่มต้นการเดินทางเริ่มที่ร้าน CAMP 29 CUP - Slowbar & Grill

ผมทำกาแฟ แล้วมีลูกค้าประจำ ชื่อ พี่ชาย แกก็มากินกาแฟปกติเหมือนทุกวัน แต่วันนี้ดันมีใจไง อยู่ๆพี่ชายก็ชวนกันไปถ่ายรูปเล่น พอดีพกกล้องมาด้วย (พี่เค้ารับงานถ่ายนะครับ)

ตัวผมก็ดันเป็นคนใจง่ายกับเรื่องเที่ยวธรรมชาติ 55555 เก็บของไม่ถึง20นาที ออกเดินทางเลย

โดยใช้ รถ vitara ในการเดินทาง และ อุปกรณ์ในร้านเป็น พร๊อบดริปกาแฟ

ทางเข้าน้ำตกอยู่ติดถนนหลัก 108 เดินเข้าไปอีกประมาณ400เมตรได้ ระหว่าทางก็จะเจอกันลำธาร ทางลื่น เพราะฝนตก ปกติที่นี่จะไม่ได้มีน้ำตลอด จะแห้งบ้าง บางฤดู แต่ช่วงนี้ฝนตกทักวัน น้ำเยอะครับ

ตามไปชมกันเลยละกันครับ เรื่องราวอาจจะสั้นไปหน่อย แต่เป็นประสบการณ์ที่ดีเลย

งด copy ภาพนะครับ เป็นฝีมือการถ่ายของพี่ชาย

ช่วยกันแชร์จากต้นฉบับจะดีกว่าครับ เผื่อมีคนสนใจจ้างงานพี่ชายได้ทาง fb nirut yawong

ส่วนโทนภาพ เป็นผมที่ปรับแต่งนะครับ

#zaparider #Camp29cup #เที่ยว #น้ำตก #แม่สะเรียง #แม่ฮ่องสอน #ธรรมชาติ #coleman

Kit Zaparider

วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2564 เวลา 19.06 น.