ช่วง หมดโควิดรอบแรก ได้มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวที่เกาะเต่าเกาะนางยวน เลย เอาภาพมาฝากครับ
เราเดินทาง ขึ้นเรือจาก บ.เรือเร็วลมพระยา ที่ อ่าวทุ่งมะขาม ขุมพร

ไปถึงเกาะเต่า เราก็ ซื้อทริปดำน้ำ 5เกาะ ก็ไปกันเลย ที่แรก คือ เกาะนางยวนกันก่อน จากนั้น ก็ยาวๆ เล่าด้วยภาพ กันไป เลยนะครับ ใต้ทะเลเกาะเต่า สวยงามมาก

หลังจากดำน้ำเสร็จ เราก็เดินทางไป จุดชมวิว 360 ของเกาะเต่าเก็บภาพมาฝากครับ

เนื่องจากทริปนี้มีเวลาจำกัด เลยเลยพาไปดำน้ำถ่ายรูป บรรยากาศมาฝาก กันนะครับ

ไว้โควิดซา กว่านี้ค่อยพาไปเที่ยวใหม่นะครับ

kaipcs

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2564 เวลา 06.02 น.