รู้ไหมคะ? ว่ามีงานวิจัยบอกว่า คู่รักที่เดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน มีแนวโน้มมีความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ที่ดีขึ้นกว่า 84% เลยทีเดียว รู้แบบนี้แล้ว พร้อมที่จะจูงมือคนข้าง ๆ ไปพักผ่อนและใช้เวลาเพื่อสร้างความทรงจำดี ๆ ด้วยกันหรือยังคะ? ถ้าพร้อมแล้ว เราไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ กะช่อง ฮิลล์ พร้อมกันเลยค่ะ

บรรยากาศหน้าห้องพักในช่วงเวลากลางวัน

บรรยากาศภายในห้องนอน_1

บรรยากาศภายในห้องนอน_2

บรรยากาศภายในห้องนอน_3

ห้องพักสไตล์แกรมปิ้ง Clamping บรรยากาศซาฟารี ที่มาพร้อมกับความใสของเต๊นท์ทั้งด้านหน้าและด้านข้าง ช่วยให้ผู้ที่เข้าพักดื่มด่ำกับวิวธรรมชาติได้ตลอดเวลา เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกับความสวยงามของต้นไม้แบบจุก ๆ ไปเลยค่ะ!

ความน่ารักคือการตกแต่งห้องอย่างสวยงาม โทนสีน้ำตาลคุมโทน มีผ้าเช็ดตัวเป็นรูปช้างน่ารักถูกพับไว้บนเตียงนอน เรียกรอยยิ้มตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอเลย

ห้องอาบน้ำ

ห้องน้ำที่นี่ก็มีผนังใสเช่นกัน อาบน้ำไปมองวิวภูเขาด้านนอกไปได้เพลิน ๆ แต่เพื่อน ๆ ไม่ต้องกลัวว่าคนข้างนอกจะเห็นนะคะ เพราะจู้จี้ลองส่องจากข้างนอกดูแล้ว เห็นเป็นแสงสะท้อน มองไม่ทะลุแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ที่นี่ยังใส่ใจผู้เข้าพักมาก ๆ ด้วย เพราะเค้าใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับอาบน้ำและสระผมจาก Panpuri ปันปุริ แบรนด์เครื่องหอมและสกินแคร์อันดับต้น ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศเลย

Chilling time_01

Chilling time_02

Chilling time_03

Highlight ของห้อง Type นี้ก็คือ อ่างไม้อาบน้ำที่สามารถเก็บภาพวิวได้ทั้ง 2 แบบ ไม่ว่าจะเป็นวิวภูเขา และวิวต้นไม้แบบใกล้ ๆ เพิ่มความชิลขึ้นไปอีกขั้นด้วยไวน์เย็น ๆ ขณะเล่นน้ำในอ่าง ที่ทางโรงแรมเตรียมไว้ต้อนรับค่ะ แอบกระซิบว่าใครจะมาก็อย่าลืมพก Bath bomb จะได้ถ่ายรูปออกมาได้สวย ๆ ค่ะ อ้อ! บรรยากาศดี ๆ แบบนี้ อย่าลืมจูงมือแฟนมาเล่นน้ำด้วยกันนะคะ

บรรยากาศหน้าห้องพักด้านข้าง

บรรยากาศหน้าห้องพักพร้อมวิวหมอก

สำหรับวิวที่หน้าห้องพัก จะเป็นวิวภูเขาและต้นไม้ ถึงแม้ว่าในช่วงเวลากลางวัน วิวจะสวยมาก ๆ อยู่แล้ว แต่ถ้าเพื่อน ๆ ตื่นเช้ามาทันพระอาทิตย์ขึ้นละก็ ขอบอกเลยว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ฟินสุด ๆ แสงแดดค่อย ๆ ส่องสว่างขึ้นจากบนฟ้า ทอประกายพร้อมกับทะเลหมอก ท่ามกลางบรรยากาศที่เย็นสดชื่น ช่วยให้รู้สึกตื่นตัว กระปรี้กระเปร่า พร้อมรับวันใหม่ค่ะ ถ้าจะให้ชิค ๆ ก็ต้องเป็นการดื่มกาแฟ ท่ามกลางบรรยากาศสุดฟินแบบนี้เลย

บรรยากาศห้องอาหารแบบ Open-air

American Breakfast

Dinner

มาพักทั้งที จะไม่พูดเรื่องฝากท้องก็ไม่ได้ ที่นี่เค้ามีห้องอาหารแบบ Open-air เปิดรับลมธรรมชาติอย่างสดชื่น ถ้าอยากได้ชมวิวสวย ๆ จู้จี้แนะนำให้เลือกนั่งบริเวณใต้ต้นไม้ หรือแจ้งพนักงานเพื่อจองโต๊ะใต้ต้นไม้ไว้ก่อน เพราะจะได้บรรยากาศการทานอาหารท่ามกลางธรรมชาติ ใต้ต้นไม้ใหญ่ แถมได้ชมวิวภูเขาแบบใกล้ ๆ ไม่มีอะไรมาบังอีกด้วย

อาหารเช้าที่นี่เป็นอาหารเช้าแบบอเมริกัน หรือ American breakfast เสิร์ฟความอร่อยของออมเล็ตพร้อมเบคอนและไส้กรอก เสิร์ฟพร้อมกาแฟเย็น ๆ หรือถ้าใครชอบอย่างอื่นก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามวัตถุดิบที่ทางรีสอร์ทมีให้เลือกเลยค่ะ

ส่วนมื้อเย็น แอบชมกุ้งผัดพริกเกลือ อร่อยที่สุด กุ้งตัวใหญ่ เนื้อแน่น ไม่เผ็ดเกินไป กับเส้นหมี่ผัดกระเฉด อีกหนึ่งเมนูที่ขาดไม่ได้คือสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า เนื้อเนียน เข้มข้น ถึงใจ! ใครมาก็ต้องสั่ง

บรรยากาศรอบที่พัก

น้องม้า_01

น้องม้า_02

ส่วนบรรยากาศที่พักนั้น ก็มีความเป็นธรรมชาติสุด ๆ เราสามารถเดินชม หรือขี่จักรยานไปตามเส้นทางรอบรีสอร์ทได้ฟรีเลย ที่นี่อากาศดี ไม่ร้อนเท่าไหร่ มีลำธารเล็ก ๆ ให้ชมด้วยค่ะ

อ้อ! ที่นี่เค้ามีทั้งม้า และแกะด้วยนะคะ น้องม้าจะถูกผูกไว้กับต้นไม้ ให้เราสามารถลงไปเซย์ไฮท์ ทักทายกัน แต่น้องแกะจะถูกปล่อยเป็นเวลา ช่วงเวลาที่จู้จี้ไปเค้ายังไม่ปล่อยแกะออกมา เลยอดเก็บรูปน่ารัก ๆ ของน้องมาฝากเลย

ห้องที่เราพักวันนี้ Exclusive Explorers Tent 4

แหม อ่านมาถึงตรงนี้ ก็อยากจะเก็บกระเป๋าแล้วพาแฟนไปสวีทกันแล้วใช่ไหมคะ? มาดูประเภทห้องพักกันก่อนค่ะ ที่กะช่อง ฮิลล์ มีห้องพักด้วยกันถึง 7 ประเภทด้วยกัน ได้แก่

• เต๊นท์ PRAIRIE เข้าพักได้ 2 ท่าน
  • เต๊นท์ DELUXE TENTS เข้าพักได้ 2 ท่าน
  • เต๊นท์ FAMILY VILLA เข้าพักได้ 4 ท่าน
  • เต๊นท์ ECO SANAA TENTS เข้าพักได้ 2 ท่าน
  • เต๊นท์ EXPLORER TENTS เข้าพักได้ 2 ท่าน
  • เต๊นท์ EXCLUSIVE EXPLORER TENTS เข้าพักได้ 2 ท่าน
  • เต๊นท์ Jungle lodge villa เข้าพักได้ 4 ท่าน

ซึ่งห้องที่จู้จี้พักวันนี้ เป็นห้อง type Exclusive Explorers Tent 4 ซึ่งความพิเศษคือมีอ่างอาบน้ำ

ที่พักไม่มีรถผ่าน หากเพื่อน ๆ คนไหนนั่งเครื่องบินมาลงสนามบินตรัง จู้จี้ขอแนะนำให้เช่ารถขับ หรือว่าจะจองรถยนต์ Private car จากสนามบินมาก็ได้เช่นกันค่ะ

ใครสนใจ เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

หมายเลขโทรศัพท์: 075 573 513

Facebook: https://www.facebook.com/Kacho...

Agoda: https://www.agoda.com/th-th/ka...

E-mail:
[email protected]

ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ ใครอ่านจบแล้ว ก็อย่าลืมกดแชร์ไปให้คนรู้ใจ แทนคำบอกใบ้เป็นนัย ๆ ว่าไปเที่ยวกะช่อง ฮิลล์กันเถอะ!

สำหรับใครที่ยังอ่านไม่จุใจ อยากรู้ว่ามีที่เที่ยวที่ไหนน่าสนใจอีกบ้าง กดเข้าไปอ่านได้ที่ https://th.readme.me/id/stopme

Joojee'n Nature

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2564 เวลา 14.18 น.