ช่วงนี้ร่างกายต้องการธรรมชาติหนักมาก

พาเเฟนหนีจากพื้นที่สีเเดง มาหาธรรมชาติสีเขียว ที่ภูผาหมอก BYขุนเเวะ อ.วังทอง พิษณุโลก ได้มาเจอวิวเเละธรรมชาติที่นี่ทำให้เราหายใจใด้เต็มปอดเลย ทริปเเคมป์ปิ้งชิวๆในวันที่ฝนพรำ ได้ฟิลสุดๆ ใครที่หาสถานที่กางเต็นท์เงียบสงบ มีหมูกะทะให้กิน ไม่วุ่นวาย เเนะนำเลย ช่วงนี้กำลังเขียว ฝนตกบ้าง บางวันเตรียมเต็นท์เเล้ว ไปกัน อยากบอกว่า พระอาทิตย์ตกยามเย็นสวยมาก

กางเต็นท์คนละ ร้อยห้าสิบ เอง รวมอาหารเช้านะ

บ้านเป็นหลังก็มีนะ พาเเฟน เพื่อน ครอบครัวมา พักกันมีหมูกระทะ เเละเครื่องดื่มบริการด้วย คาเฟ่ก็มีนะ

ข้อมูลเพิ่มเติม ภูผาหมอก by ขุนแวะ การเดินทางมาไม่ยากเลย ใครไม่อยากขึ้นเขาเเนะนำให้มาทาง ค่ายสฤษดิ์เสนา นะครับ ทางเหมือนจะไปไม่ได้เเต่ไปได้ครับอย่าตกใจ

พิกัด : https://goo.gl/maps3YDTengmoUJXcd1W7 #LoverTraveler #จุดกางเต้นท์พิษณุโลก#ภูผาหมอก #พิษณุโลก #ท่องเที่ยว #เที่ยวไทย #หมอก#ภูผาหมอกBYขุนเเวะ #ธรรมชาติ #เที่ยวพิดโลก#ทททพิษณุโลก

LoverTraveler

วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2564 เวลา 06.42 น.