การเดินทางครั้งนี้เราเดินทางไปเชียงใหม่ด้วยรถยนต์ส่วนตัว เพราะจะได้ปลอดภัยจากโควิด เนื่องจากอยู่บ้านมานาน เลยอยากไปสัมผัสอากาศสดชื่นท่ามกลางภูเขา เราจึงเลือกเดินทางไปเชียงใหม่โซนนอกเมือง และโซนที่เป็นที่นิยม ก็จะต้องมีแม่ริมเป็นหนึ่งในนั้น ถนนทางไปแม่ริมนั้น เราจะได้สัมผัสบรรยากาศความเขียวขจีตลอดทาง ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงฤดูฝน ยิ่งเขียวสบายตาเลย…

รีสอร์ทที่เราเลือกพัก ครั้งนี้ คือ พราวภูฟ้ารีสอร์ท ค่ะ ตอนที่เรามาถึงฝนก็เริ่มตกหนักแล้ว ก็ขอพาไปดูบรรยากาศในห้องพักเลยนะคะ ห้องที่เราพักจะอยู่เป็นโซนตึก เนื่องจากเสาร์-อาทิตย์นี้ โซนวิลล่าที่เป็นบ้านเป็นหลังๆ เต็มหมดแล้ว

ห้องพักเรา อยู่ชั้น 2 ได้บรรยากาศที่ระเบียงเป็น mountain view มีอ่าง Jacuzzi ที่ระเบียงค่ะ ตอนจองมาในราคา 4990 บาทค่ะ โดยเป็นการจองผ่านโรงแรมโดยตรง

ประตูเข้าห้องพักเป็นไม้ลักษณะนี้ค่ะ

ออกไปชมบรรยากาศข้างนอกยามค่ำคืนกันค่ะ ออกจากห้องมาจะเป็นทางเดินมีโคมไฟบนเพดานสูง

เดินลงไปที่ห้องอาหาร จะเป็นแนว outdoor ที่มองออกไปเป็นสวนตรงกลางรีสอร์ท ค่ะ

ตื่นเช้ามาวันใหม่ ด้านระเบียงห้องเราจะเห็นพระอาทิตย์ขึ้นพอดี

อาหารเช้า จะเสิร์ฟแบบ A la carte และสามารถสั่งเพิ่มได้ตลอดค่ะ

ทริปสั้นๆ แต่ได้ผ่อนคลายมาก เพราะที่นี่สงบ และธรรมชาติมากค่ะ

Co-jangพาเที่ยว

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2564 เวลา 14.31 น.