🐟🍽 มาอร่อยที่หัวหิน ณ ร้านเป๋าตุง 🍽🐟
ในวันที่หิวโหยก็ยังอยากถ่าย 😁 "ไปเที่ยวได้มะ." ขอเสนอ ร้านเด็ด กลางเมืองหัวหิน คือไปกินกันบ่อยมากกกกกกแต่ไม่เคยถ่ายเลย ปลาเผาที่นี่คือเด็ด น้ำจิ้มอร่อย แซ่บเว่อร์ ส้มตำ ยำ ลาบ คือดีย์ อาหารจานเดียว กับข้าว คือมีครบ อาหารทะเล คือสดค่ะพี่ขาาา ที่สำคัญคือราคาเอ๊าะๆนักศึกษามากค่ะ🥰ใครมาแวะเวียนมาน้าาา🥰

ปล. หากคนเยอะรอนิดนึงนะคะ หิวมากกหาอะไรรองท้องก่อนค่ะ แต่รอคือความอร่อยคุ้มค่ากับเวลาเเน่นอนค่ะ

มุมภาพในร้านนะคะ อากาศถ่ายเท ไม่ร้อนค่ะ เย็นสบาย มีต้นไม้ ประดับร้าน สบายตา

วันนี้ขอสั่งเบาๆ มา 2 คน
ราคา 350 บาท
1.ยำเเซลม่อนปลาร้า
2.ซุปเปอร์ตีนไก่
3.ข้าวหมึกกระเทียม
4.ข้าวไข่เจียว
5.น้ำขวดเล็ก 2 ขวด

ยำแซลม่อนปลาร้า 150 บาท
มีทั้งแบบใส่ปลาร้าและไม่ใสปลาร้าน้าาา
ส้มตำก็มี
ตำไทย ปลาร้า ข้าวโพด คือแซ่บบบบบบบ เผ็ดถึงใจ อร่อยถึงอารมณ์จ้า
แต่นี่มาต้องสั่งยำเเซลม่อนตลอดดดติดใจจจ

ซุปเปอร์ตีนไก่ 70 บาท
ซดจนแสบปากก็ไม่หยุดซดจ้าาา อร่อยยยยยพูดเลย แกงส้มต้มจืดก็มีน้า
แอบสงสัย ขาไก่ทีนี่คือขาไก่อะไร เนื้อเยอะมาก ไก่งวงรึป่าว รึไก่อะไร ยังไง อะ ว่ามา555

ข้าวหมึกทอดกระเทียม 60 บาท
ทอดกระเที่ยมหลายๆเมนูที่ร้านนี้คืออร่อยหมด คือพิมว่าอร่อยไม่หยุดจริงๆ

ข้าวไข่เจียว 50 บาท
คุณแฟนของฉันคือนางอยากกินข้าวไข่เจียววว ก็ 50 ไปเลยสิคะ (งื้ออันนี้แอบบแพงเบาๆ)

ใช้คำว่าอร่อยได้สินเปลืองมากกร้านนี้ ใครมาเเวะมากินนกันได้น้าาาา
บ๊ายบ่ายน้าาทุกคน ขอบคุณที่กดถูกใจติดตามกันน้าค้า ขอบคุณค้าบบบ

เป๋าตุง..ปลาเผาบ่อนไก่ ร้านเป๋าตุง อำเภอหัวหิน แถวบ้านคุณพ่อ (มีที่จอดรถของร้านให้นะคะ แต่แอบเดินเบาๆ )
ทุกวัน 16:00 - 20:00 (อาจเปลี่ยนแปลงเวลาปิดนะคะ)

เล็กจะไป

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2564 เวลา 15.20 น.