fernpresso at lake

เชียงใหม่ในวันที่ฝนพรำ

ร้านกาแฟน่านั่ง บรรยากาศดี วิวภูเขา ในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ท่ามกลางสายหมอกข้างหน้าที่อยู่ไกลออกไปบนยอดเขา ในวันที่สายฝนโปรยลงกระทบผิวน้ำทะเลสาบ กับกลิ่นกาแฟหอมกรุ่น รสชาติละมุนลิ้น พร้อมพนักงานต้อนรับสีน้ำตาล 2 ตัวน่ารักๆ พอเห็นกล้องในมือตากล้องน้องก็เก๊กท่าเหมือนรู้งานในทันที

ถึงจะเป็นช่วงที่คลายล็อคดาวน์ในบางพื้นที่แล้วแต่ก็ระวังตัวเอง ใส่แมส ล้างมือ ดูแลตัวเองกันด้วยนะจ้ะนักเดินทางท่องเที่ยวทั้งหลาย ถ้ามีโอกาสก็ลองแวะมานั่งจิบกาแฟร้านนี้ดู วิวในร้านไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ น้องหมาก็น่ารัก นิสัยดี ขี้เล่น

ร้านตั้งอยู่ในเขตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ติดวิวทะเลสาบสวยๆ

มาละก็ต้องถ่ายคู่กับเฟิร์นนะจะได้มาถึงร้านจริงๆ 555+

แล้วเจอกันในรีวิวทริปหน้านะคะ อยากรู้ว่าเราจะพาไปไหนติดตามเราไว้เลยค่ะ

เที่ยวให้โลกจำ มีเพจน้าาา

เวลาเปิด-ปิด : 07.30 - 19.30 น.

สถานที่ : fernpresso at lake อำเภอเมืองเชียงใหม่

แผนที่ : https://goo.gl/maps/9GGvHf8Qvs9mBvQs7Fernpresso cafe

#เที่ยวเชียงใหม่ #เที่ยวคาเฟ่ #เที่ยวให้โลกจำ #เที่ยวไทยเท่ #เที่ยวไทย #คาเฟ่ #คาเฟ่เชียงใหม่ #ธรรมชาติ #ภูเขา#ร้านกาแฟ #กาแฟ #ทะเลสาบ #เที่ยว

เที่ยวให้โลกจำ

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2564 เวลา 16.25 น.