ออกเดินทางอีกครั้งในช่วงวันหยุดยาวของเทศกาลสงกรานต์ แต่ปีนี้มีสถานการณ์โควิดเข้ามาทำให้กังวลพอสมควร ต้องชั่งใจอยู่นาน แต่เนื่องจากจองที่พัก จองเรือ ไปแล้ว เลยตัดสินใจไป

ครั้งนี้เราเดินทางโดยเครื่องบิน ไปลงที่สนามบินภูเก็ต และเนื่องจาก โรงแรมมีโปรโมชั่นให้บริการรถรับ-ส่งสนามบิน 1 เที่ยวฟรี เราเลยเลือก ให้มารับตอนที่เราไปถึงภูเก็ต

ครั้งนี้เราพักที่ “อันดารา รีสอร์ท” โดยจองผ่านโครงการเที่ยวด้วยกัน เพราะเห็นรีวิวจากดาราหลายๆคน จองเข้าพัก 2 คืน ได้ในราคาประมาณ 8,000++ บาท เข้าพักได้ 3 คน รวมอาหารเช้า พอมาถึงโรงแรม เค้า upgrade ให้เป็นโซน residence ที่เป็น 4 ห้อนนอน ไปชมเลย…….

เปิดประตูเข้ามาแล้วจะได้บรรยากาศนี้เลย เป็นโซนห้องนั่งเล่น มีกระจกบานกว้างมองออกไปเห็นทะเล ห้องนอนที่เราใช้ จะมี 2 ห้อง

ตื่นเช้ามาวันใหม่ จะได้บรรยากาศ ตื่นมาชมทะเลมุมสูงค่ะ

วันนี้รีบตื่นแต่เช้า เพราะนัดรถตู้ที่เช่าไว้ให้มารับแต่เช้า เราจะไป เกาะเฮกันค่ะ เดินทางจากโรงแรมไปขึ้นเรือที่ท่าเรืออ่าวฉลอง ครั้งนี้ขอปลอดภัยไปแบบ private เลยเช่าเรือสปีดโบ้ดเหมาลำ ของ Banana beach ค่าใช้จ่ายก็ประมาณ 4000 บาท

กิจกรรมที่เกาะเฮก็มีให้เลือกหลายอย่าง เช่น พายเรือคายัค ดำนำ

กลับมาทานอาหารเย็นที่โรงแรมค่ะ

เช้าอีกวันก่อนกลับ เราก็ขอไปเดินเล่นริมหาดซะหน่อย เนื่องจากโรงแรมไม่ได้อยู่ติดหาด ก็จะมีบริการ Shuttle bus รับ-ส่งระหว่างชายหาดกับรีสอร์ทค่ะ

ขอบคุณเพื่อนร่วมทริปทุกคนนะคะที่มาชาร์จพลังด้วยกันครั้งนี้ ทะเลยังคงทำให้เรามีความสุขทุกครั้งที่มา

Co-jangพาเที่ยว

วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 18.40 น.