หมู่บ้านแม่กำปอง” 🏠🌿

สถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ที่ตั้งอยู่กลางหุบเขา

"หมู่บ้านแม่กำปอง” 🏠🌿

เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและดังมาก่อนใครเลย ก่อนที่จะมีคาเฟ่และที่พักใหม่ ๆ มาเปิด แถวแม่กำปองอย่างทุกวันนี้ ซึ่งเราไปมาล่าสุดเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2564 ที่ผ่านมานี่เองค่ะ ช่วงหน้าฝนงี้ก็มีตกบ้างเป็นระยะ ๆ ช่วงนี้คนก็เริ่มไปเที่ยวกันบ้างแล้ว ถ้าไปเสาร์อาทิตย์คนก็อาจจะเยอะหน่อย เออไม่หน่อยละมั้งเดี๋ยวนี้ 55555

หมู่บ้านแม่กำปองเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่กลางหุบเขา มีลำธารไหลผ่านกลางหมู่บ้านเลย ปัจจุบันมีที่พักแนวโฮมสเตย์หลายที่เลยที่เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยว ให้มานอนฟังเสียงน้ำไหลกันทั้งวัน บรรยากาศอย่างดีมีมนต์สะกดอันแปลกประหลาด ที่จะเหนี่ยวรั้งจิตใจของเราให้ไม่อยากกลับไปทำงานเลยซักนิด 5555555

นอกจากเดินเที่ยวและถ่ายรูปแล้ว ยังมีสตรีทฟู้ดให้เดินหาของกินเล่นไปเพลิน ๆ อีกด้วย สำหรับสายเดินเที่ยวหมู่บ้านแนวอนุรักษ์แนะนำอย่างยิ่งเลยค่ะ บรรยากาศแบบนี้หาไม่ได้ทั่วไปน้า ไปลองเที่ยวกันค่าา 😘

📍พิกัด : บ้านแม่กำปอง หมู่ 3 ตำบลห้วยแก้ว กิ่งอำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่

GPS : https://goo.gl/maps/dLswBBiaWX...

🚗 การเดินทาง :  ถ้ารถยนต์ก็ปักหมุดตาม GPS ได้เลย

#รถประจำทาง

▪ จากสถานีขนส่งช้างเผือก มีรถตู้ไปแม่กำปองเวลา 7:30 และ 11:30 น.

▪ จากกาดหลวง มีรถตู้ไปแม่กำปองเวลา 7:40 และ 11:40 น

▪ ขากลับขึ้นรถตู้ที่โรงเรียนแม่กำปอง 9:20, 13:20 น.

#แม่กำปอง #หมู่บ้านแม่กำปอง #แม่ออน #เชียงใหม่

#maekampong #chiangmai #cnx #เที่ยวแม่กำปอง #เที่ยวเชียงใหม่

กินจนจน : Poor Eater

วันพฤหัสที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564 เวลา 13.03 น.