ทุ่งบัวตองสีเขียว ดอยแม่อูคอ “ก่อนฤดูกาลที่คิดถึง”🤍

ปีนี้เราจะได้มาชมความสวยงามมั้ยนะ🥺

เลยแวะเก็บภาพก่อนถึงฤดูกาลมาฝากทุกคนให้เตรียมตัว เตรียมใจ และรอคอย ที่จะได้มาในเดือน พฤศจิกายนนี้

ดอกจะบานสวยในช่วง10-25พฤศจิกายนของทุกปี

หลายๆคนคงยังไม่เคยเห็นตอนที่เขียวทั้งดอยและเงียบเหงา

ปีนี้ลุ้นกันนะ ดอยแม่อูคอ อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน

#แม่ฮ่องสอน #ธรรมชาติ #การเดินทาง #เที่ยว #ทุ่งบัวตอง #zaparider #แม่อูคอ #ขุนยวม #vitara

Kit Zaparider

วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 00.04 น.