รีวิว เธียเตอร์ เรสซิเดนซ์ (Theatre Residence)

โฮลเทลสุดชิค ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ขอพาไปพักผ่อนใกล้ๆ ในกรุงเทพนี่เองค่ะ ไปชิลล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ เธียเตอร์ เรสซิเดนซ์ (Theatre Residence)  บูทีคโฮลเทลสุดชิคที่มีเสน่ห์ไม่ซ้ำใคร โดยถูกสร้างมาจากโรงละครเก่าแก่ของภัทราวดี เธียเตอร์ ตั้งอยู่ในบริเวณชุมชนบางกอกน้อย และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวัดระฆังโฆสิตาราม วัดพระศรีรัตนศาสดาราม และชุมชนตลาดวังหลัง ตอนเย็นๆ นั่งดินเนอร์ชมวิวพระอาทิตย์ตกดินริมแม่น้ำเจ้าพระยาชิล์ๆ ซึ่งหากเพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาที่พักบรรยากาศชิลล์ วิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่นี่ก็ถือเป็นอีกตัวเลือกน่ามาพักผ่อนในวันหยุด

พิกัด เธียเตอร์ เรสซิเดนซ์ (Theatre Residence)

69, 4-8 ซอย วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700

เว็บไซต์: www.theatreresidence.com

เธียเตอร์ เรสซิเดนซ์ (Theatre Residence) ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของการเป็นโรงละครเก่าไว้ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งที่ผสมผสานกับศิลปะที่สวยงามและกลิ่นอายของโรงละคร เริ่มตั้งแต่ล็อบบี้ของโรงแรม เราจะเห็นการแสดงศิลปะและสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ของโรงละครภัทราวดี เธียเตอร์ เหมือนเป็นพิพิธภัณฑ์ขนาดเล็กก็ว่าได้

พื้นที่ภายในโรงแรมถูกตกแต่งด้วยโทนสีเขียว ร่มรื่นสบายตา

สระว่ายน้ำส่วนกลาง

สระว่ายน้ำส่วนกลางจะติดกับ Lobby เลย แต่ถ้ามีลูกค้ามาใช้บริการที่สระ ทางโรงแรมจะมีม่านเลื่อนขึ้นมากั้นตรงส่วน lobby กับสระว่ายน้ำให้ เพื่อความเป็นส่วนตัว

สามารถสั่ง Cocktail มาจิบริมสระชิลล์ๆ ได้

Theatre Cafe'  คาเฟ่สุดเก๋ของโรงแรมที่ได้แรงบันดาลมาจากวิถีชีวิตของชุมชนวังหลัง ซึ่งมีบริการทั้งเครื่องดื่มและขนมหวาน คาเฟ่คุมโทนสีเข้ม บรรยากาศดี แถมมีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเลยเลย

ขนมปังเหนียวนุ่ม พร้อมซอสสังขยา Homemade

ไปดูในส่วนของห้องพักกันค่ะ ซึ่ง เธียเตอร์ เรสซิเดนซ์ (Theatre Residence) จะมีห้องพักทั้งหมด 82 ห้อง แบ่งเป็น 6 แบบ

• Superior Room ขนาด 32ตรม.
  • Deluxe Room ขนาด 32ตรม.
  • Premier Room (Pool V iew)  ขนาด 32ตรม.
  • River view Room ขนาด 32ตรม.
  • Grand Deluxe  ขนาด 55 ตรม.
  • Riverfront Suite  ขนาด 66 ตรม.

ซึ่งทริปนี้เราพักกันที่ห้อง Premier Room  ขนาด 32ตรม. เป็นห้องชั้นล่างที่สามารถมองเห็นสระว่ายน้ำและเดินลงไปที่สระส่วนกลางได้เลย

ภายในห้องพักตกแต่งศิลปะร่วมสมัย Contempolary Style และได้กลิ่นอายของความเป็นโรงละคร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

เปิดระเบียงออกมาจะเจอวิวสระว่ายน้ำ

นั่งชิลล์ๆ จากระเบียงส่วนตัว

ห้องไฮไลท์ของที่นี่จะเป็นห้อง Riverfront Suite ห้องสวีทวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่สามารถชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าได้จากห้องพัก และมองเห็นวิวของวัดอรุณและ พระบรมมหาราชวัง (The Grand Palace)

Theatre Riverside Restaurant  ห้องอาหารหลักของโรงแรม ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ซึ่งหากมาทานอาหารเย็นที่นี่คือได้วิวสวยมาก หรือใครไม่อยากทานอาหารก็สามารถมานั่งจิบ cocktail ชมวิวสวยๆ ก็ได้ฟีล

มาดูโซนนั่ง indoor กันก่อน

ต่อกันที่โซนนั่ง Outdoor บอกเลยว่าถ้าฝนไม่ตก ตรงนี้ได้ฟีลดีมาก (เสียดายวันที่เราไปนั่งได้แปปเดียวฝนตก เลยมาให้ดูบรรยากาศในตอนเช้าแทน)

วิวจากห้องอาหารคือดี นี้ขนาดวันที่ฟ้าปิดนะ หากวันไหนอากาศดีๆ คงได้วิวปังแน่ๆ

เมนูแนะนำที่อยากให้ลอง ข้าวยำเธียเตอร์

Good Morning @Theatre Residence :)

ก่อนทาน Breakfast เราตักบาตรกันก่อนยามเช้า หากสนใจสามารถติดต่อแจ้งได้ที่หน้า front เลยค่ะ

จากนั้นก็ได้เวลาอาหารเช้าของเราค่าา ซึ่งช่วงที่เราไปพักยังอยู่ในช่วงล็อคดาวน์ เลยเลือกที่จะทานอาหารเช้ากันในห้องพักแบบสบายๆ ไม่ต้องออกไปเจอคนเยอะ แต่ตอนนี้คลายล็อคดาวน์แล้ว สามารถไปนั่งทานที่ร้านอาหารได้ตามปกติแล้วค่ะ

เมนูอาหารเช้าของเรา ทานเบาๆ

เป็นยังไงกันบ้างคะ ถูกใจกันบ้างหรือเปล่า ...หากอยากหาวันพักผ่อนสบายๆ ไม่ต้องเดินทางไกล เธียเตอร์ เรสซิเดนซ์ (Theatre Residence) บูทีคโฮลเทลสุดชิคที่มีเสน่ห์ไม่ซ้ำใคร ตั้งอยู่ในบริเวณชุมชนบางกอกน้อย และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวัดระฆังโฆสิตาราม วัดพระศรีรัตนศาสดาราม และชุมชนตลาดวังหลัง ซึ่งหากเพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาที่พักบรรยากาศชิลล์ วิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่นี่ก็ถือเป็นอีกตัวเลือกน่ามาพักผ่อนในวันหยุดนี้

หากคนไหนสนใจ ช่วงนี้มีโปรโมชั่นพิเศษตามรายละเอียดด้านล่างนี้

Theatre Residence โปรโมชั่นพิเศษที่ให้คุณมาสัมผัส วังหลัง ย่านเมืองเก่า เเละ ริมเเม่น้ำเจ้าพระยา เริ่มต้นที่ 1,500 บาท ต่อห้องต่อคืน เเละรับสิทธิ์ฟรี 1 สิทธิ์

• A: Voucher อาหารเเละเครื่องดื่ม มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท
  • B: Voucher ห้องพัก 2 คืน (เมื่อซื้อ voucher 3 ใบขึ้นไป)
  • ข้อกำหนดเเละเงื่อนไข เป็นไปตามที่โรงเเรมกำหนด

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel: +66(0) 2848 9488

Line: @TheatreResidence

E-mail: [email protected]

Website: www.theatreresidence.com

Facebook: https://www.facebook.com/TheatreResidence

บ ะ บ า ย ^ .^ แล้วไว้เจอกันใหม่ทริปหน้า ... หาที่ไปก่อน ใครมีอะไรเด็ดๆ แวะมาแนะนำกันบ้างน๊า

ติดตามรีวิวอื่นๆได้ที่ https://th.readme.me/id/ReviewPapai

ฝากเพจด้วยนะคะ หากมีคำถาม สงสัยตรงไหน inbox เข้ามาทักกันได้ที่ https://www.facebook.com/ReviewPapai/

IG: www.instagram.com/reviewpapai

ReviewPapai

วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 22.42 น.