ครัวบ้านไทรน้อย ถ.บางกรวย-ไทรน้อย กม.25+500 นนทบุรี เรือด่วนเสริฟอาหาร

ฉีดวัคฉีน Az เข็ม 2 เสร็จ ก็กลับบ้านสิครับ แต่ไหนๆ ละ ก็แวะหาอาหารทานวิวสวยๆ ก่อนเข้าบ้าน ก่อน ร้านนี้เห็นเพจรีวิวบรรยากาศดี ในร่องน้ำสวน เป็นแพริมน้ำนั่งชิวๆ บรรยากาสร่มรื่น และไม่เคยมาที อีกทั่งยังมีจุดเด่นอีกเรื่อง คือ ใช้เรือติดรอกในการเสริฟ์อาหาร ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ ในการส่งอาหารอีกแบบ ที่ #ครัวบ้านไทรน้อย

ร้านครัวบ้านไทรน้อย ตั้งอยู่ติดถนนบางกรวย-ไทรน้อย กม.25+500 พอดี ติดกับศูนย์โตโยต้า ฝั่งตรงข้ามเป็นรงพยาบาลไทรน้อย จะเห็นรถจอดล้นออกมาถึงริมถนน

บริเวณด้านในร้านก็ยังมีที่จอดบริเวณด้านหน้า และด้านหลังที่ติดกับซอยทะลุไปถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อยได้ เข้าไปจอดด้านหลังก็มีพื้นที่จอดอีกสำหรับโซนด้านหน้าจะเป็นร้านกาแฟสด และโซนสวนหย่อม ให้เป็นจุดรับบัตรคิว และเข้าไปด้านใน อาคารด้านหน้า เป็นอาคารไม้ 2 ชั้น จะเป็นโถงทางเข้า และร้านอาหารด้านใน ด้านชั้นบนจะระเบียงชมวิวชั้น 2 ที่ สามารถมองเห็นวิวภายในร้านอาหารได้ทั้งหมด มีประมาณ 50 โต๊ะ

โซนด้านในก็จะเป็นแพริมร่องน้ำ แยกเป็นสัดส่วนเป็นซุ้มแพริมน้ำ มี ร่องน้ำ 5 แถว แถวละ 13 แพ ตก 65 แพ สำหรับอาหารนั้นมีเมนูมากมายหลายอย่างมาก ตามรายละเอียดในรูปเลยครับ ราคาถือว่าไม่แพงเป็นอาหารจานใหญ่พอสมควร จะมีพนักงานคอยบริการ ตามแต่ละส่วน อาหารก็ออกมาเร็วพอสมควร บางอย่างอาจมีตกหล่น ต้องแจ้งพนักงานนะครับ อาหารจานไหนขาดก็ลองๆ ถามดู บางอย่างของหมดจะได้ไม่อิ่มก่อน

อาหารมามื้อนี้ก็ทานอาหารหนักท้องหน่อย อย่าง ยำวุ้นเส้น , กุ้งชุบแป้งทอด , ผัดเผ็ดหมูป่า , ส้มตำปูปลาร้าโบราณ , สปาเก็ตตี้คาโบราน่า ของโปรดลูกชาย และตบท้ายด้วยของหวานอย่าง โรตี อีก 2 จาน มี น้ำแข็ง , เป๊ปซี่ , ข้าวเปล่า 1 โถ มื้อนี้ตกประมาณ 730 สำหรับ 4 คน ก่อนกลับก็เดินเก็บบรรยากาศโดยรอบสักนิด ที่นี่มีทั้งฝูงเป็ด และห่านสีขาว สวยๆ หลายฝูง อีกทั้งยังมีอาหารปลา ให้ลูกค้ามาให้ปลากินตามแพของเราได้

#ครัวบ้านไทรน้อย

https://goo.gl/maps/kP37qgMwRcdjAg4AA ตรงข้ามโรงพยาบาลไทรน้อย ติดกับโตโยต้า บริเวณ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย กม.25+500 44/5 ม.5

ร้านจะเปิดบริการตั้งแต่ 09.00-20.00 น.

เบอร์โทร 098-062-5789

เที่ยวไทยกับAn

วันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 21.52 น.