ดอกไม้สีขาว ภูเขาสีเขียว ท้องฟ้าสีเหลืองทอง ตื่นนอนตอนเช้ามาเจอบรรยากาศสดชื่นกลางหุบเขา 🏞 แบบนี้ได้ที่ #หลงผาโฮมสเตย์

ที่พักเปิดใหม่ที่มีดีที่วิวเปิดกว้างแบบ Panorama ที่เห็นได้ทั้งท้องฟ้า ภูเขา และสวนดอกไม้ที่ดูอบอุ่นไปหมด ไม่ใช่แค่บรรยากาศรอบๆ นะตัวห้องก็ตกแต่งได้น่ารักมากๆ โทนขาว ครีม เหลืองที่ทำให้ทุกอย่างดูสบายตาไปหมดแล้วยังมีอ่างน้ำหน้าห้องที่เห็นวิวทั้งหมดอีกด้วย

มี welcome drink เป็นน้ำส้มคั้นสดจากสวนส้มและข้าวปุกงาที่มาเชียงใหม่ต้องลองด้วยนะจ๊ะ

อยากให้ดูแสงเย็นของห้องพักคือดีย์มากกก

พอดึกๆ มาความหิวเริ่มคลอบงำบรรยากาศก็เย็นๆ จัดหมูทะสิค้าบบบบ รออะไร

อิ่มมากกก นอนได้~

ตื่นเช้ามาคือสดชื่นมากกก แสดส่องรำไรๆ ถ่ายต่อสิคะทุกคน

แล้วก็มาดิปกาแฟ จิบชา กินข้าวกันก่อนออกไปถ่ายสวนส้มใกล้ๆ ต่อปังมากคะ

ก่อนจะจากกันขออธิบายที่พักก่อนนะ

โดยที่พักจะมีแค่ 10 แบ่งเป็น หลงผา(ห้องกระจก) และหลงเขา(เต็นกระโจม) ซึ่งทั้งสองราคาก็จะแตกต่างกันไปแต่ได้ความฟินเเหมือนกันนะจ๊ะ แล้วแต่ความชอบว่าชอบนอนเต็นหรือนอนบ้านสบายๆ #เราสองคนรู้ๆกันอยู่สายบ้านแน่นอนคะ

แล้วสุดท้ายใกล้ๆที่พักเค้ามีสวนส้มให้ถ่ายด้วยนะเอ้ออ รูปเยอะไปอีกก

🚗 พิกัดที่พัก : ขับไปทางแม่แตงเรื่อยๆ จะเจอป้ายปางช้างแม่ตะมานทางซ้ายมือแล้วขับตรงเข้าไปอีกประมาณ 10 กิโลจะเจอทางขึ้นไปโรงเรียนบ้านแม่ตะมานขวามือแล้วขึ้นไปตามป้ายเลยงับหลังจากนั้นจะมีป้ายบอกตลอดแล้วว

📌GPS : https://goo.gl/maps/uSAAwcnUaC...

📱Facebook : หลงผา โฮมสเตย์

📞 เบอร์ติดต่อ : 098 928 3308

😆😆😆 จบแล้ววววว ขอบคุณที่เข้ามานะค้าบบบ เพราะมีแฟนแล้ว เลยต้องให้ #แฟนพาไป นะทุกคน

แฟนพาไป : Fan Pha Pai

วันพฤหัสที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 06.12 น.