Pattaya is Calling !!
ไปพัทยากันอีกแล้วเรา ที่ไปเพราะตามโปรเด็ดๆ ของ Health Land โดยเฉพาะเลยค่า
เด็ดอย่างไร? จะบอกว่า เด็ดดวงที่ห้องพักรวมอาหารเช้า แถมนวดเท้าอีก 60 นาที
จ่ายตามโปร รร.ตอนนี้คือ 1,600 net พิเศษไปอีก หากใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน

จ่ายแค่ 960 บาท โคตรคุ้มเวอร์ !

ที่ Health Land Resort & Spa พัทยา

ชื่อของ Health Land มีชื่อเสียงสปายอดนิยมของไทย และตอนนี้เค้ามาเปิดรีสอร์ทด้วยที่พัทยา
รีสอร์ทสไตล์ โคโรเนียล คุมโทนสีขาว ตกแต่งด้วยหินอ่อน สวยสะอาดตาจริงๆ ที่ได้มอง
เราไปใช้บริการมาแล้วดีงาม และอยากบอกต่อ
ขอมาบอกเล่าในรีวิวนี้ก็แล้วกันค่ะว่าประทับใจอะไรยังไงบ้าง
สำหรับคนชอบนวด ชอบพักผ่อน ชอบคาเฟ่ ชอบมุมถ่ายรูป ชอบการเดินทางในวันหยุด
ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีจริงๆ
กับการย่างกรายเข้ามาในอาณาจักร Health Land แห่งนี้ บอกเลยว่า ชอบแล้วต้องมาซ้ำกันแน่ๆ

Health Land Resort & Spa ตั้งอยู่ไหน !! ตั้งอยู่แถวพัทยาใต้ค่ะ บนถนนสุขุมวิท (ฝั่งกลับ กทม.) ไม่ติดทะเลนะคะ
สามารถพิมพ์ Google map เปิดหาพิกัดนำทางได้เลย
เราเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว เดิมคือเคยขับผ่านหน้า Health Land บ่อยมากๆ แต่ไม่เคยแว๊ปเข้ามา
วันนี้เข้ามาหน่อยล่ะ เห็นป้ายเด่นชัดว่า Health Land เลี้ยวเข้ามาส่วนด้านหน้าที่ติดถนนสุขุมวิท กำลังจะเอากระเป๋าลง
มีพนักงานวิ่งมาบอกว่ามาพัก รร.ใช่ไหมคะ จุดนี้เป็นตึกสปาค่ะ ต้องไปเช็คอินตึก 3 ด้านในซอยราวๆ 100 เมตร คราวนี้ก็รู้เลยว่า จุดที่เราขับรถผ่านบ่อยๆ นั้นเป็น Health Land Spa & Massage
ซึ่งถือวาเป็นตึกขนาดใหญ่มาก ถือว่าไม่ธรรมดาจริงๆ
รู้มาว่า มีสาขาทั่วไทย มากถึง 11 สาขา และเป็นสปาสุดหรูยอดนิยมที่สุดในประเทศอีกด้วยนะเออ
ไปดูความไม่ธรรมดากันต่อเลยค่า

เราจอดรถและก้าวเข้ามาเช็คอินที่ Lobby กันเลยค่ะ มีจุดคัดกรองความปลอดภัยจาก Covid-19
มีการตรวจ ATK ด้วยนะเออ เช็คอินด้วยบัตรประชาชนใบเดียวกับชื่อที่จองไว้ค่ะ
ซึ่ง Lobby ที่นี่ก็ถือว่าหรูมาก พื้นลายหินอ่อนสวย เพิ่มความ LUXURY ยิ่งขึ้นไปอีก
รับ Welcome Drink เย็นๆ ชื่นใจระหว่างรอห้องพัก

เลยจาก Lobby เข้ามาอีกหน่อยจะเป็น Lobby Lounge ห้องนี้ก็ออกแบบได้ดี หรูมากขึ้นไปอีก
เหมาะกับการมานั่งคุยงาน หรือนั่งเล่นเพลินๆ ได้เหมือนกันนะคะ ตรงคลับเลาจน์ สามารถเปิดประตูออกไปยังสระว่ายน้ำได้เลย
และจะมี ฟิตเนสใน Glass House ด้วย แต่ช่วงที่เรามาฟิตเนสยังไม่เปิดให้ใช้บริการนะคะ
เดี๋ยวค่อยพาชมสระว่ายน้ำตรงนี้อีกที เพราะ Health Land Resort & Spa ที่นี่
มีสระว่ายน้ำเปิดใหมอีกแห่งที่กว้างและสวยด้วย ต้องพาไปชมจุดนั้นกันก่อน อิอิ

นักล่าคาเฟ่ ต้องมาเก็บอีกหนึ่ง ที่นี่จะมุมน่ารักๆ เพียบเลยค่า
Thyme Bakery & Café

ภายในเป็นร้านโทนขาวๆ น่ารัก มุมนี้ชุดเจ้าหญิงต้องมา แต่เราไม่ได้เอาไปด้วย ฮ่าๆ
แนะนำให้สั่งเซ็ต Afternoon Tea อร่อยๆ เนื้อเค้กหอมนิ่มมาก รู้เลยว่าทำสดใหม่
พร้อมเครื่องดื่มที่ชอบกันได้เลย ไม่ต้องออกไปหาคาเฟ่ที่ไหนล่ะ คาเฟ่ที่นี่ ก็จัดว่าเด็ด !!

ห้องพักมี 2 แบบค่ะ แบบ One Bedroom Suite และ Deluxe Room
ที่จัดโปรอยู่ในเวลานี้ ห้องพักเราอยู่ชั้น 6 กดลิฟท์ปรู๊ดปร๊าดมากันเล้ยยย

ห้องนี้เป็น Type ที่เราพักค่ะ One Bedroom Suite ขนาดห้อง 64 ตร.ม.
ภายในห้องพักตกแต่งคุมโทนขาวเทา แนวมินิมอล ชอบมาก
พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง เคเบิ้ล TV /มินิบาร์ / ตู้นิรภัย / Microwave /
อ่างอาบน้ำ/ Free Wi-Fi ความ LUXURY ของห้องนี้ต้องยกให้ห้องน้ำเค้าเลยแหละ
อ่างอาบน้ำสวยๆ สำหรับสาวๆ รวมถึงพื้นและผนังห้องน้ำลายหินอ่อน อย่างสวย ไม่ชมตรงๆ ไม่ได้ล่ะเนี่ย 55

พร้อมห้องนั่งเลน ที่แยกเป็นสัดส่วนอย่างลงตัว ของห้องพักนี้
สังเกตได้เลยว่า เฟอร์ใหม่ๆ ทั้งนั้นเลยค่า เห็นว่าเพิ่งเปิดบริการมาได้เพียง 2 ปีเท่านั้น
และมีการปิดยาว ช่วงโควิดอีก 2 รอบที่ผ่านมา

และนี่เป็นห้องที่จัดโปรในเวลานี้ค่ะ Deluxe Room

• Deluxe Room ขนาด 32 ตร.ม. (มีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่)

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักเหมือนกัน ทั้ง เคเบิ้ล TV /มินิบาร์ / ตู้นิรภัย / Free Wi-Fi

Health Land Resort & Spa เปิดโซนใหม่ต้องไปชม
เราเรียกโซนนี้ว่า สวนเอเดน อิอิ

สวนเอเดน ที่อยู่ระหว่างโซนตึก Lobby และสระว่ายน้ำใหม่นะคะ
มีจัดสวน และน้ำพุสวยๆ ด้วย สาวๆ ที่ชอบถ่ายรูปเช็คอินมุมนี้ ถือว่า ไม่ควรพลาดเลยค่า

มินิบาร์ริมสระว่ายน้ำเปิดใหม่อีกหนึ่งแนะนำ
ที่สาวๆ ควรไปนั่งชิลตรงนี้ ก็จะได้รูปสวยๆ ไว้โพสเช็คอินในโชเชียลกันแล้ว

สระว่ายน้ำโซนใหม่จัดว่าเด็ด !!
เป็นสระระบบเกลือ ความสวยงามต้องยกให้ลวดลายหินอ่อนเลยค่ะ เราเห็นมาหลายโรงแรมล่ะนะที่ตอนนี้เลือกลายหินอ่อนมาทำสระว่ายน้ำ
มากกว่ากระเบื้องสีๆ เพิ่มความสวยงาม หรูหรามากยิ่งขึ้นไปอีก เห็นด้วยมั้ยค้าาา

ช่วงเวลา Relax เวลาพักผ่อนที่นี่ พื้นที่ตรงนี้เหมาะมาก
สาวๆ ที่รักชุดว่ายน้ำสวยๆ f ชุดสีสันสดๆ มาโพสท่ากันที่สระว่ายน้ำใหม่กันได้เลยค่า

เรามีโอกาสได้เข้าไปตึกสัมมนา อาคารห้องประชุมด้วยนะคะ
เก็บภาพมุมสวยๆ มาฝากกันค่า

และมื้อเย็นนี้ Dinner ที่ห้องอาหารริมสระว่ายน้ำเปิดใหม่กันหน่อย
อาหารจะมีเมนูหลากหลายทั้ง อาหารไทย ซีฟู้ด
และ Western Dinner ที่เราได้ทานอยู่ในมื้อนี้ค่ะ

ห้องอาหารที่นี่กว้างขวาง สามารถรองรับลูกค้าได้เป็นจำนวนมาก
และตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้ห้องประชุม สัมมนาจุใจจริงๆ ค่ะ

ภายในห้องอาหารสามารถมองผ่านกระจกออกไปเห็นแสงยามเย็นของสระว่ายน้ำ
อย่างสวย และกำลังจะสวยขึ้นไปอีกในช่วงทไวไลท์

สีสันของสระว่ายน้ำ ที่เราบอกได้เลยว่า สวยทั้งกลางวัน และกลางคืนเลยค่า

เช้าแล้ว เราตื่นสายๆ พร้อมลงมาทานมื้อเช้ากันล่ะ
มีแว๊ปๆ ไปดูสระว่ายน้ำแห่งแรกของ Health Land Resort & Spa ที่ติดกับ Lobby

ความแตกต่างของสระว่ายน้ำแรก และสระใหม่ ก็คือ
สระว่ายน้ำแรกจะยาว เลี้อยขนานกับตัวอาคาร และมีความร่มรื่นมาก
ส่วนสระว่ายน้ำใหม่จะกว้างกว่า ทั้งสองสระมีสระเด็กด้วยนะคะ สามารถเล่นได้ทั้งคู่เลย

มื้อเช้าวันนี้ เราเลือกทานกันที่สวนเอเดน
ในบรรยากาศ Green-Green ในแบบมุมส่วนตัว ที่ใครๆ ก็ทำได้เพียงแจ้งความต้องการเป็นพิเศษ

ห้องอาหารจะมีไลน์บุฟเฟต์ให้เราเลือกหลายเมนู ทั้งไทย และ abf ระบบรักษาความสะอาด และปลอดภัย
ด้วยการสวมถุงมือในตักอาหารบุฟเฟต์กันทุกๆ ครั้ง

มาพักที่ Health Land Resort & Spa ต้องไม่พลาดกับการใช้บริการนวด้วย
ระหว่างรออาหารย่อย ก่อนไปนวด ต้องมาเดินเล่น Relax ถ่่ายรูปเล่นกันก่อนนะคะ

มาที่นี่เราได้รูปกลับไปอัพโชเชียลเพียบเลยแหละ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่ มุมถ่ายรูปเช็คอินเยอะ
สาวๆ ที่รักการถ่ายรูป ตามรอยกันมาได้เลย ถายไม่ติดคนร่วมเฟรมแน่นอน เพราะแต่ละจุดนั้น พื้นที่กว้างมากจริงๆ ค่า

หากต้องการใช้บริการสปาที่ Health Land Spa & Massage
แนะนำให้นัดหมายเวลากันล่วงหน้านะคะ จริงๆ บัตรนวดที่ได้มาสามารถนำไปใช้บริการที่ Health Land ได้ทุกสาขาอีกด้วย

เข้าใช้บริการ Health Land Spa & Massage ที่เป็น สปายอดนิยมในประเทศไทย
ก็ขอมาชมผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Health Land ที่มีทั้งเครื่องหอม ยานวด ยาหม่อง ลูกประคบ สมุนไพร
กลิ่นหอม ผ่อนคลายมากๆ ราคาไม่แพงด้วยอ่ะ ซื้อฝากที่บ้านกันได้เลยค่า

และโปรแกรมที่เราใช้บริการในวันนี้คือ Aromatherapy Body Massage 90 นาที ในราคา 1,000 บาท

ความดีงามของห้องสปาที่ Health Land คือได้นวดในห้อง Suite ที่สามารถนวดทุกโปรแกรมในห้องส่วนตัวนี้ได้เลย
ห้องกว้างมาก มาพร้อม Jacuzzi แช่ตัวด้วย Milky Bath เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยนะคะ
ชอบมากกการแช่น้ำนมแบบนี้ รู้สึกสัมผัสของความสบายผิวได้ชัดเจนจริงๆ ค่ะ
กับเวลา 90 นาที ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมๆ กดทุกจุด คอ บ่าไหล่ ออกมาแล้วสบายตัวสุดๆ สมกับเป็นมืออาชีพจริงๆ
ไม่แปลกใจเลยนะว่า ทำไม Health Land ถึงมีชื่อเสียงด้าน Spa & Massage กันมาก

กับการใช้โปรคุ้มค่าแบบนี้ที่ Health Land Resort & Spa ที่นี่ ได้พักดี อาหารพร้อม แถมสปา คุ้มมาก
หมดเขตการโปรนี้ถึง 15 พย.64 นี้เท่านั้นนะคะสาวๆ แต่โปร เราเที่ยวด้วยกันยังยาวต่อไป เพราะงั้นไปต่อกันได้เลยค่า

Health Land Resort & Spa
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่

m.me/healthlandresort

033 154 999

Line Official : @healthlandspa

ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ

Rinsa Yoyolive

RinSa YoyoLive

วันพฤหัสที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 10.53 น.