นอนหรู อยู่สบาย พักผ่อนสุดชิลล์ ชมวิวแม่เจ้าพระยาที่ Millennium Hilton Bangkok

สวัสดีค่าาทุกคน วันนี้ไม่ไปไหนไกลจะพาเพื่อนๆ ไปนอนหรู อยู่สบาย เปลี่ยนบรรยากาศ พักผ่อนสุดชิลล์ ชมวิวแม่เจ้าพระยาที่ Millennium Hilton Bangkok โรงแรมหรู 5 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา อยู่ติดกับห้างไอคอนสยาม วิวจากห้องพักสามารถมองเห็น City View และ Landmark ต่างๆ ของกรุงเทพได้

Millennium Hilton Bangkok เป็นTop list ของโรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่บรรยากาศดีมากก ยิ่งตอนกลางคืนได้วิวสุดโรแมนติก ห้องพักของที่นี่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้ทุกห้อง และพึ่งจะได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว (รางวัลกินรี) ครั้งที่ 13 ประเภทที่พักนักท่องเที่ยว สาขาโลเคชัน ในระดับ Gold Award จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 ไป

นอกจากนี้ยังมี ThreeSixty Jazz Lounge และRooftop Bar ชั้น 31 ที่สามารถชมวิวแม่น้ำและแสงสีของกรุงเทพยามค่ำคืนได้แบบ 360 องศา

หรือใครจะมาทานอาหารแบบไม่นอนค้างก็ดี รับรองไม่ผิดหวัง ยิ่งอาหารเช้าเป็นไลน์บุฟเฟ่ต์แบบจัดเต็ม

การเดินทางมาที่โรงแรมก็ง่ายสะดวกมาก ได้ทั้งรถไฟ เรือ และรถไฟฟ้า

พิกัด Millennium Hilton Bangkok

123 Charoen Nakhon Rd, Khlong Ton Sai, Khlong San, Bangkok 10600

ทริปพักผ่อน 3 วัน 2 คืน ที่ Millennium Hilton Bangkok เพราะเบื่อกับบรรยากาศเดิมๆ ของ work from home จะขอมาเปลี่ยนที่นอน และมาทำงานกับวิวสวยๆ สักหน่อย :)

ไปเช็คอินกันค่ะ เราจะพักกันที่ห้อง Panoramic Executive Suite ห้องที่ขึ้นชื่อนว่าขายดีที่สุดของ Millennium Hilton Bangkok เพราะวิวที่สวย และห้องที่กว้างขวาง พร้อมได้ Executive Lounge Benefits ซึ่งคุ้มค่ามากๆ

มีห้องพักและสวีททั้งหมด 533 ห้อง พร้อมวิวแม่น้ำ แบ่งเป็น :

• King หรือ Twin Deluxe  Room
  • King หรือ Twin Premium River View Room
  • King Family Room
  • Family Suite
  • King หรือ Twin Executive River View Room
  • Panoramic Executive Suite

ซึ่งพวกเราพักกันที่ห้อง  Panoramic Executive Suite ห้อง ขนาด 67 ตรม. วิวเมืองและแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมกว้าง พร้อมห้องนั่งเล่น และโซนนั่งทำงาน และสามารถใช้บริการ Executive Lounge ได้ดังนี้

• อาหารเช้าบุฟเฟต์นานาชาติ
  • Afternoon Tea
  • Evening Cocktails ค็อกเทลยามเย็นพร้อมตัวเลือกเครื่องดื่มและคานาเปหลายรายการ
  • บริการ WiFi
  • บริการรีด 2 ชิ้นต่อคนต่อวัน
  • บริการห้องประชุม 2 ชั่วโมงต่อวัน

ห้องนั่งเล่นและมุมทำงาน มีพื้นที่กว้างขวางมาก พร้อมกับวิวแม่น้ำแบบพาโนรามา สวยงามมาก

มีเครื่องชงกาแฟและมินิบาร์ให้พร้อม

ห้องนอนขนาดกำลังดี พร้อมกับหน้าต่างกระจกใสที่สามารถมองเห็นวิวเมืองและแม่น้ำได้แบบเต็มๆ

มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน ไม่ตกพกไรมาให้หนัก ไม่ว่าจะเป็น  ตู้เซฟ เตารีด/โต๊ะรีดผ้า  ไดร์เป่าผม และ amentinities อื่นๆ

ห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วน มีอ่างน้ำให้นอนแช่

วิวของห้องนี้สวยทุกมุม :)

เดี๋ยวเราจะพาไปชมอื่นๆ กันค่ะ

ห้อง Panoramic Executive Suite เหมือนกัน แต่อยู่อีกมุม ซึ่งจะเห็นวิวแม่น้ำเหมือนกัน แต่จะเห็นวิวเมืองกรุงเทพเยอะกว่า

ถัดมาเป็น Deluxe Room เป็น Room Type แรกของที่นี่

ต่อมาเป็น ห้อง Premium River View Room ขนาด 34 ตรม. วิวแม่น้ำ ชั้นตรงกลาง มีโซฟานั่งเล่น

ห้อง Executive River View Room ขนาด 34 ตรม. ซึ่งจะอยู่ที่ชั้น 24  วิวแม่น้ำและวิวตัวเมือง

The Lantern, Lobby Cafe' เปิดบริการทุกวัน 8:00 am - 8:00 pm

หลังจากพาชมห้องพักกันแล้ว เราขอไปทาน Signature Afternoon Tea เบาๆ ที่ห้องอาหาร The Lantern เป็น Lobby café ของโรงแรม

Signature Afternoon Tea ราคา 1,200++ บาท ต่อ 2 ท่าน

The Beach Pool ขนาด 20 M. Infinity edge pool สระว่ายน้ำกลางของโรงแรม อยู่ชั้น 4

หากวันไหนอากาศดีๆ ฟ้าแจ่มๆ จะถ่ายรูปสวยมาก แต่วันที่เราไปพัก เจอฟ้าครึ้มตลอดทั้งวัน มีแดดบ้างแต่ฟ้าไม่เปิดเท่าไร ไว้ไปจัดใหม่รอบหน้าค่ะ

มีบริการ Pool Bar เป็นการจำลองฟีลของหาดทรายมา ตื่นเช้าอากาศดี ไปนั่งชิลล์ๆ ชมวิวสวยๆ บรรยากาศดีเลย

ตอนเย็นเราก็มี Evening Mocktail  (ปกติเป็น Cocktail) ที่ชั้น 31 เป็น 1 ใน สิทธิพิเศษสำหรบลูกค้าที่พักห้อง Exective Room และ ห้อง Panoramic Executive Room ค่ะ

Flow  ห้องอาหารริมน้ำ เป็นห้องอาหารหลักของโรงแรม ซึ่งเสิร์ฟอาหารนานาชาติ International cuisine

เราทานข้าวเย็นกันที่นี่ค่ะ ไปแต่ละจานกัน น่าทานมาก

สามารถดูเมนูอาหารได้ที่ http://bit.ly/FlowAlacarteM

Good Night Bangkok :)

ทานดินเนอร์เสร็จก็ได้เวลาพักผ่อน ชมวิวบนห้องพักของเรา ซึ่งถือเป็นไฮไลท์เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะวิวตอนกลางคืนคือสวยมากกกกก แนะนำว่าให้ถ่ายช่วงสัก 20.00-22.30 กำลังสวยเลย เพราะตึกยังเปิดไฟกันอยู่ค่ะ บรรยากาศโรแมนติกมาก ใครที่อยากจะพาแฟนมาสวีท แนะนำเลยจ้าาาา ได้สวีทกันสมใจแน่นอน :)

Good Morning with In- Room Breakfast  :)

ไหนๆ เราก็มาพักหรู นอน 5 ดาวแล้ว เราก็ต้องมาสัมผัสความสะดวกสบาย ไม่ต้อวรีบตื่นไปทานข้าวที่ห้องอาหาร  ต้องสั่ง In-Room Breakfast  พร้อมชมวิวแม่น้ำเจาพระยา อีกหนึ่งประสบการณ์ที่หากมาพักแล้วต้องจัดค่ะ ซึ่งทางโรงแรมจะจัดให้แบบเต็มที่มาก   ทานให้หมดแล้วกัน

Lunch @ The Beach

ระหว่างวันไม่ได้ออกไปไหน ก็มาพักผ่อน นอนชิลล์ ชมวิวที่สระว่ายน้ำของโรงแรม

พอหิวก็ทานข้าวเที่ยงกันที่ The Beach ได้เลย

ซึ่งมื้อกลางวันนี้เราทานเมนูแนะนำของที่นี่ Burger แชนวิช หมูย่างหมาล่า และข้าวผัดสับปะรด

ช่วงบ่าย 2-4 โมงท้องว่างก็ไป จิงชายามบ่ายชิลล์ๆ ชมวิวแม่น้ำ 360 องศา ที่ห้อง Executive Lounge

ThreeSixty Rooftop Bar  ชั้น 31 ที่สามารถชมวิวแม่น้ำและแสงสีของกรุงเทพยามค่ำคืนได้แบบ 360 องศา   เปิด พฤหัส – เสาร์ | 17.00 น. – 21.00 น.

ซึ่งตอนนี้กลับมาเปิดได้ปกติแล้วหลังจากที่ปิดช่วงโควิดไปนาน

มุมโซนด้านนอก Outdoor ได้บรรยากาศไปอีกแบบ ซึ่งสามารถสั่งอาหารทานได้ที่นี่เหมือนกัน เหมาะสำหรับการชวนเพื่อนๆ มาแฮงก์เอาท์ นั่งเม้าท์ ชิลๆ ชมวิวแบบ 360 องศา

มีมุมถ่ายเก๋ๆ  ตรงลานจอดเฮลิคอปเตอร์

ต้อนรับโฉมใหม่และการกลับมา ด้วยโปรโมชัน 'Rooftop Social Club Unveiled' สามารถเลือกจับคู่เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ 2 แก้ว กับเมนูทาปาส ในราคาพิเศษเพียง 360 บาท++ ต่อเซต
    ดูเมนูได้ที่ https://bit.ly/ThreeSixtyMenu

🎁 สิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรับเดือนตุลาคมนี้ เมื่อเพิ่มเพื่อน LINE friends กับเรา รับทันที คูปองโบนัสซื้อ 1 แถม 1 สำหรับ เครื่องดื่มม็อกเทลทุกรายการ
    👉 https://bit.ly/MHBLINE

ThreeSixty Jazz Lounge  อีกไฮไลท์ของที่นี่ที่พลาดไม่ได้เลย เพราะเป็นเล้าจ์ที่วิวแม่น้ำเจ้าพระยาเป็น 360 องศา สวยมากกกก โรแมนติกสุดๆ  (ช่วงโควิดนี้ทางโรงแรมยังไม่ได้เปิดให้บริการโซนนี้เหมือนปกตินะคะ จะเปิดใช้ในวันที่ฝนตก จะเน้นโซน Outdoor ค่ะ)

เพลิดเพลินเต็มอิ่มกับบรรยากาศช่วงเย็นและชมวิวพระอาทิตย์ตกดินกันไปแล้ว ก็ได้เวลาอาหารเย็นค่ะ

ซึ่งเราลงมาทานกันที่ห้องอาหาร Flow เหมือนเดิม โดยมื้อนี้จะเน้นไปที่เมนูเบาๆ เพราะทานมาทั้งวันแล้ว

อาหารเช้าของวันนี้เราจะทานที่ห้องอาหาร Flow เป็นแบบไลน์บุฟเฟ่ต์ ซึ่งมีให้เลือกเยอะมากค่ะ เป็นแบบนานาชาติ มีให้เลือกหลากหลายทั้งคาวและหวาน จัดเต็มแบบจุกๆ กันไปเลย

ก่อนกลับขอแวะไปนวดตัวให้หายปวดเมื่อยสักหน่อยที่ Eforea spa ซึ่งอยู่ชั้นเดียวกันกับล็อบบี้

เนื่องจากเรานั่งทำงานหน้าคอมทุกวัน หลังปวด ต้นคอก็ตึง พี่เขาเลยจัดให้เต็มที่เลย นวดเสร็จก็โล่ง สบายตัวสุดๆ

เป็นยังไงกันบ้างคะ.... หากใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนแบบไม่ต้องขับรถหรือบินไปไกล อยากให้ลองมาพักผ่อนที่นี่  Millennium Hilton Bangkok ซึ่งตอนนี้ทางโรงแรมเขามีโปรโมชั่นพิเศษ "เราเที่ยวด้วยกัน" จ่ายราคาไม่แพง เพียงหลักพัน แต่ได้วิวหลักล้าน โคตรคุ้มเลยจ้าาา

ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน ทุกโปรฯ ทุกข้อเสนอสามารถใช้สิทธิ์ได้ทั้งหมด ลดไปเลยจากราคาเต็ม 40% พร้อมคูปองอาหารและท่องเที่ยว 600 บาท ต่อห้อง ต่อคืน
    วิธีการจองดังนี้
    1️⃣ จองห้องพักโดยตรงกับเราแจ้งชื่อโปรโมชันและแจ้งใช้สิทธิ์ หรือ ดูข้อเสนออื่นๆ ผ่านเว็บไซต์ www.bangkok.hilton.com
    กรณีจองห้องผ่านเว็บไซต์ www.bangkok.hilton.com
    ✅ โทรเพื่อแจ้งใช้สิทธิ์ที่แผนกสำรองห้องพัก โทร 02 442 2079
    ✅ แจ้งหมายเลขการจอง (Confirmation Number)
    ✅ ชื่อผู้จองตามสิทธิ์ (ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ)
    ✅ หมายเลขบัตรประชาชน 04 ตัวสุดท้าย
    ✅ เบอร์โทรที่ผูกกับแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง”

2️⃣ได้รับการแจ้งยืนยันการจองและชำระเงินผ่านแอปพลิเคชัน เป๋าตัง และชำระเงินผ่าน G-Wallet
    3️⃣ เช็คอินด้วยการสแกน QR Code บนแอปพลิเคชัน เป๋าตัง และ โรงแรมสแกนใบหน้าผู้ทำจองยืนยันตัวตน เพื่อรับคูปองอาหารและท่องเที่ยว 600 บาท

🔥 จองล่วงหน้า 7 วันก่อนวันเข้าพักเท่านั้น
    🔥 กรณีจองห้องพักผ่านเว็บไซต์ของโรงแรม กรุณาติดต่อโรงแรมเพื่อแจ้งใช้สิทธิ์หลังจากทำการจองเรียบร้อยแล้ว

⛔️ ไม่สามารถใช้สิทธิจังหวัดเดียวกับบัตรประชาชนได้
    📅 การเข้าพักตั้งแต่ 15 ต.ค. 64 ถึง 31 ม.ค. 65

สำรองห้องพักหรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Millennium Hilton Bangkok

โทร : 02 442 2079
    Email: [email protected]
    Line@: https://bit.ly/MHBLINE

บ ะ บ า ย ^ .^ แล้วไว้เจอกันใหม่ทริปหน้า ... หาที่ไปก่อน ใครมีอะไรเด็ดๆ แวะมาแนะนำกันบ้างน๊า

ติดตามรีวิวอื่นๆได้ที่ https://th.readme.me/id/ReviewPapai

ฝากเพจด้วยนะคะ หากมีคำถาม สงสัยตรงไหน inbox เข้ามาทักกันได้ที่ https://www.facebook.com/ReviewPapai/

IG: www.instagram.com/reviewpapai

ReviewPapai

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 17.40 น.