พรุ่งนี้เปิดแล้ววววว(22.10.21) สวน #sixflowers สวนที่เราสองคนตั้งตารอมานานมากกกก ด้วยความเป็นสวนในที่ราบแต่วิวดีย์เหมือนขึ้นดอยตามคอนเซ็ปสวน "ทุ่งดอกไม้และคาเฟ่ ท่ามกลางวิวภูเขา" ทำให้ได้วิวที่น่าจดจำ

แล้วพี่ๆ เค้าได้ปลูกให้สวนมีความโค้งทำให้สวยงามและน่าสนใจจนเราสองคนต้องตั้งหน้าตั้งตารอให้สวนเปิดเลย มาลองสัมผัสความสวยงามและน่าจดจำได้ที่สวน #sixflowersgarden กันนะคะ

แอ๊ะเค้าลืมบอกว่าคาเฟ่ก็อร่อยนะเค้าชอบ Strawberry smoothie มากกกราคาก็ไม่แพงด้วยใครไปแล้วก็อย่าลืมถ่ายมาอวดเค้าด้วยน้าาา

⛰พิกัดสวน : ขับมาถึง 3 แยกทางขึ้นม่อนแจ่มที่มีปั้มปตท.แม่ริมแล้วเลี้ยวซ้ายตรงขึ้นไปอีก 4 โลกว่าสังเกตุด้านซ้ายจะมีป้ายสายธารารีสอร์ทและติดๆ กันจะมีป้ายของสวนเห็นชัดเจนขับเข้ามาอีก 500 เมตรเจอเลยจ้าา

📌GPS : https://goo.gl/maps/mqW6tf4YBQ...

📱Facebook : Sixflowers Garden

📌ค่าเข้าชมสวน : 60 บาท ส่วนใครสูงต่ำกว่า 100 ซม. #เข้าฟรี นะจ๊ะ

⏰ เปิดบริการทุกวัน : 08.00 น. - 20.00 น.

เพราะมีแฟนแล้ว เลยต้องให้ #แฟนพาไป

แฟนพาไป : Fan Pha Pai

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 10.56 น.