...หญิงสาวเดินกลับบ้านมากับชายหนุ่มที่เธอรัก...

ฟิวนี้เลยยยยย อินชอนที่ไม่ใช่เกาหลีแต่เป็น #สวนอินชอนม่อนแจ่ม สวนน้องใหม่ที่ใหญ่ม๊วกกกก

แล้วคือหน้าหนาวหมอกลงต่ำๆ เย็นๆ ได้ฟิวฤดูใบไม้ผลิญี่ปุ่นเกาหลีสุด ไม่ต้องไปหรอกเกาลงเกาหลีมาเชียงใหม่พอก็ได้รูปลงรัวๆ

⛰พิกัดสวน : ขับขึ้นมาทางม่อนแจ่มจนถึงม่อนแคนอิงดอยจะมีป้ายบอกชี้ทางขับตามเข้ามาอีก 100 เมตรซ้ายจะมีทางลงตรงเข้าไปเลย

📌GPS : https://goo.gl/maps/uuipath9uG...

📱Facebook : อินชอน Flower สวนดอกไม้เมืองหนาว “ม่อนแจ่ม”

📌ค่าเข้าชมสวน : 50 บาท (ได้น้ำดื่มด้วยน้าาา)

⏰ เปิดบริการทุกวัน : 06.00 น. - 18.00 น.

📞 เบอร์ติดต่อ : 093 185 1195 , 062 267 3787

เพราะมีแฟนแล้ว เลยต้องให้ #แฟนพาไป

แฟนพาไป : Fan Pha Pai

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 21.07 น.