มีน้องวัวอยู่เต็มทุ่งหญ้าเลย
เอาละเราจะไปดูช้างป่ากันทุกคนตามเราไปกันค่าา
โห่ววว ฝูงช้างเต็มไปหมดเลย ได้เห็นแบบใกล้ๆๆเลยทุกคน
มาชมพระอาทิตย์ตกที่อุทยานแห่งนี้กับวิวธรรมชาติคือดีสุดๆๆไปเลยค่ะ
แชะภาพกับพระอาทิตย์ตกกันหน่อย
เห็นภาพบรรยากาศแบบนี้ต้องลองไปกันสักครั้งนะคะ

"อุทยานแห่งชาติกุยบุรี "ผืนป่าที่ได้สมญานามว่า “กุยบุรี ซาฟารีเมืองไทย” เพราะสามารถเฝ้าดูฝูงช้างป่า และสัตว์ป่าหายาก ได้อย่างง่ายดาย และวันนี้โชคดีมากที่เห็นช้างป่าเดินออกมาเป็นฝูงเลยทีเดียวจะเห็นได้ว่าที่นี้บรรยากาศช่วงเย็นดีมากเหมาะกับการมากินลมชมวิวและดูสัตว์ต่างๆได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว

•  032-510-453 มือถือ 0817762410
  • อุทยานแห่งชาติกุยบุรี ตู้ปณ.10 ปณจ.กุยบุรี อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประจวบคีรีขันธ์ 77150

#takearest #takearesttravel #พักนี้ติดเที่ยว#ที่เที่ยวประจวบคิรีขันธ์ #แหล่งท่องเที่ยวประจวบคิรีขันธ์#ประจวบคีรีขันธ์ #เที่ยวธรรมชาติ #เที่ยวเชิงอนุรักษ์ #เที่ยวสายป่า #อุทยานแห่งชาติกุยบุรี #กุยบุรี #ซาฟารีเมืองไทย

Take A Rest : พัก นี้ ติด เที่ยว

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 09.02 น.