บานแล้วน้าาา ช่วงเวลาพิเศษของทุกปีที่เราสองคนจะได้ขึ้นไปสะเมิงเพื่อไปรำลึกความหลังของเรา

ที่ทุ่งดอกเก็กฮวยสีขาวละมุนทำให้หัวใจได้ชุ่มชื่นอีกครั้ง ❤️

ด้วยความเป็นสวนดอกไม้บนเนินเขาทำให้เราได้เห็นวิวหมอกที่เกาะเขาอยู่นั้นทำให้บรรยากาศยิ่งโรแมนติกขึ้นไปอีก ใครอยากพาคนรู้ใจมาขอเป็นแฟนหรือขอแฟนแต่งงานที่นี่ก็น่ารักดีนะ

#จะบอกว่าชายอ้วนของน้องก็ขอน้องเป็นแฟนที่นี่นะเขินเยยยย 🥰

⛰พิกัดสวน : มีสองทางขึ้นนะจ๊ะ ทางหางดงขึ้นมาจากสี่แยกสะเมิงทางนี้ชันนิดนึงนะ ส่วนอีกทางคือแม่ริมชายอ้วนแนะนำให้เดินทางนี้มากกว่าเพราะขับง่ายไม่ชันมาก แต่ระยะทางอาจจะไกลกว่านิดหน่อย #เสียเวลาแต่ปลอดภัยนะคะ

📌GPS : https://goo.gl/maps/RjqYwzsgC8...

📱Facebook : @ไร่วังธาร ดอกเก๊กฮวย

📌ค่าเข้าชมสวน : ท่านละ 20 บาท (เด็กเข้าฟรีนะงับ)

⏰ เปิดบริการทุกวัน : 06.00 น. - 20.00 น.

📞 เบอร์ติดต่อ : 081 167 5548

เพราะมีแฟนแล้ว เลยต้องให้ #แฟนพาไป

แฟนพาไป : Fan Pha Pai

วันพฤหัสที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 23.17 น.