หากพูดถึง....ภูเก็ต.....แล้ว จะต้องนึกถึงเมืองท่องเที่ยวที่มีความเป็นธรรมชาติติดทะเลมีชายหาดที่มีชื่อเสียงอยู่หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น หาดป่าตอง หาดกะตะ หาดกะรน ผสมผสานกับวัฒนธรรมดั้งเดิมที่น่าหลงใหล รวมเข้ากับความเจริญความสะดวกสบายในการเดินทาง ทำให้ภูเก็ตเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวที่น่าจะมาเยี่ยมเยือน

เราหลบลี้จากความพลุกพล่านของหาดป่าตอง มาเลือกพักที่หาดกะรนซึ่งก็มีความสะดวกสบาย ถนนหนทางที่สะดวกเดินทางไปไหนมาไหนใช้เวลาไม่นาน

เราเข้าพักที่ ....โรงแรม Centara Grand Beach Resort Phuket...

โรงแรม Centara Grand Bech Resort Phuket...... เป็นโรงแรมที่อยู่ติดชายหาดกะรนของภูเก็ต สามารถที่จะเดินจากโรงแรมไปที่ชายหาดได้เลย ซึ่งน่าจะเป็นโรงแรมเดียวในย่านนี้ที่สามารถเดินเล่นชมชายหาด สัมผัสน้ำทะเลได้อย่างสะดวก ตัวโรงแรมจะอยู่ปลายหาดทำให้ทะเลมีความสงบสามารถลงเล่นน้ำได้อย่างเพลิดเพลิน

ในตัวโรงแรมเองก็มีสระว่ายน้ำกลางขนาดใหญ่ ซึ่งมีสไลด์เดอร์คู่เอาไว้คอยบริการผู้เข้าพักเช่นกัน ซึ่งน่าจะเป็นที่ถูกใจสำหรับนักท่องเที่ยว

บรรยากาศรอบๆตัวโรงแรมมีความร่มรื่น ตัวอาคารออกแบบเป็นแนวซิโน-โปรตุกิส  ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นในเมืองภูเก็ต บริเวณโรงแรมค่อนข้างกว้างขวาง

เราเข้าพักในห้องพูลวิลล่า Luxury Pool Suite เชื่อมต่อกับ Deluxe Pool Suite โดยจะเชื่อมต่อกันที่บริเวณระเบียงด้านนอก

>>> สามารถรับชมคลิปรีวิวห้องพักได้เลยนะค่ะ <<<

Luxury Pool Suite จะมีบริเวณให้ด้านนอกที่กว้าง และมีที่นั่งพักผ่อนจัดไว้เป็นสัดส่วนสามารถนั่งชมวิว ไปพร้อมกับการเล่นน้ำในสระส่วนตัว ภายในห้องได้เลย

พูลส่วนตัวนี้สามารถทำจากุชชี่ และมีขนาดใหญ่พอสมควร เล่นน้ำไปชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน ทำให้ผ่อนคลายความเครียดได้เป็นอย่างดี

จากระเบียงสามารถเดินเชื่อมไปยังอีกห้องที่เป็น.... Deluxe Pool Suite ...ทำให้การพักผ่อนแบบเป็นครอบครัวทำได้ง่ายขึ้น และได้บริเวณพักผ่อนที่เพิ่มมากขึ้นด้วย

>>> เชิญรับชมคลิปรีวิวอาหารเช้าก่อนได้เลยนะค่ะ

ยามเช้าอากาศสดชื่นสามารถเดินเล่นออกกำลังกายหรือเข้าฟิตเนส แล้วเลือกรับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารซึ่งมีอาหารต่างๆให้เลือกมากมาย

รวมถึงมีข้าวต้มและกับข้าว อาหารไทย สลัดและเครื่องดื่มต่างๆ ไว้บริการอย่างเต็มที่

หากต้องการพักผ่อนในบรรยากาศที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีความสงบสดชื่นจากเสียงคลื่นและทัศนียภาพที่ช่วยเพิ่มพลังกายกำลังใจ พร้อมๆกับห้องพักที่สวยงามกว้างขวางมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  จะต้องไม่พลาดที่จะแวะมาเยี่ยมเยือน

...... โรงแรม Centara Grand Beach Resort Phuket .....

Take@Break

วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 20.41 น.