เชียงใหม่คือจุดหมายปลายทางในช่วงฤดูหนาวของใครหลายๆคน และแน่นอนว่า1ในปัจจัยหลักในการท่องเที่ยว นั่นก็คือที่พักดีๆสักที่ ราคาประหยัด แล้วก็คุ้มค่า คุ้มราคา พอดีครั้งนี้เราไปเชียงใหม่แล้วไปเจอที่พักนึงซึ่งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ห้องพักคือดีมากๆ แถมราคาถูก อยู่ใกล้ประตูท่าแพ และจุดเช็คอินสำคัญหลายแห่ง ที่พักนี้มีชื่อว่า Naptel Changmoi อยู่ในย่านถนนช้างม่อย โดยที่พักที่นี่นำตึกเก่ามารีโนเวทใหม่ มีทั้งหมด 4 ห้อง 4 สี 4 สไตล์ แล้วที่นี่การันตีคะแนนสูงสุดจาก agoda 9.7/10 จาก 460 คนจากผู้ที่เข้าจริง สูงสุดในอาเซียน เอาล่ะ ไม่พูดพร่ำทำเพลง เราไปดูแต่ละห้องกันดีกว่า

ห้องแรก ห้องWhite Room มีขนาด 75 ตรม. ออกแนวสไตล์มูจิ โทนสีขาวมินิมอล ดูสบายตา ห้องนี้ใหญ่มากๆ ทั้งโซนห้องนอนและห้องน้ำ กระจกกั้นห้องนอนและอ่างจากุสชี่เป็นกระจกใส ไปกับแฟนจองห้องนี้รับรองฟิน

เตียงนอนขาวๆนุ่มๆ น่านอนมาก

ไฮไลท์ของห้องนี้คืออ่างจากุ๊ชชี่กระจกใส ขนาดใหญ่ น่าตีฟองนอนแช่ตัว คงจะผ่อนคลายดีนะ

อีกด้านนึงก็จะเป็นห้องอาบน้ำ มีเครื่องทำน้ำอุ่น ฝักบัว

ห้องที่ 2 Green Room พื้นที่ขนาด 65 ตรม. มีอ่างจากุสชี่ทรงเหลี่ยม ห้องโทนสีเขียว เป็นสไตล์ออกจีนหน่อย มีความมินิมอล อ่างจากุสชี่คือเด็ด ห้องกว้างมาก มุมนั่งเล่นน่ารัก ห้องนี้ถายรูปสวย มุมเก๋ๆเยอะมาก

โซนห้องนอน มีทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศครบ

มุมห้องนั่งเล่น มีความมินิมอล มองออกไปจะเป็นกระจกใส ด้านนอกเป็นโทนสีขาว มีมุมต้นไม้เล็กๆ

โซนห้องน้ำ มุมอ่าง ตกแต่งเป็นสีแดง ตัดกับอ่างสีขาว มองดูทำให้นึกถึงหนังจีน ที่กำลังมีนางสนมกำลังอาบน้ำให้ฮองเฮาหรือฮ่องเต้ 5555+

อ่างอาบน้ำกัน ชอบตรงที่อาบน้ำจะมีกระจกใสๆ มองออกไปดูมินิมอลมากๆ

ห้องที่ 3 เป็นห้อง Blue Room พื้นที่ขนาด 45 ตรม. เป็นโทนสีน้ำเงินเข้มๆ ออกแนวดาร์คๆ ตกแต่งสวย ห้องน่ารัก มีความคลาสสิค ย้อนยุคหน่อยๆ

จัดแต่งได้ลงตัว

มุมห้อนั่งเล่นคือดี ห้องนี้ถ่ายรูปสวย

อ่างอาบน้ำคือไฮไลท์ คือห้องนี้เปิดหน้าต่างไปจะเห็นเป็นเจดีย์เก่า ดูคลาสสิค ย้อนยุคไปอีกแบบ

และห้องสุดท้าย ห้องที่เราพัก Brown Room นี่เลยห้องที่เราพัก ห้องโทนสีน้ำตาล ขนาด 45 ตรม. มีเตียงใหญ่ อ่างอาบน้ำ ทีวี ตู้เย็น แอร์ ไดร์เป่าผม อุปกรณ์อาบน้ำมีครบ มีระเบียงหน้าห้อง

เตียงนอนนุ่มๆมีเสา และผ้าม่าน

มีโซฟานั่งเล่นสีน้ำตาลโดดเด่น พร้อมอ่างอาบน้ำด้านนอก

อ่างอาบน้ำ วิวด้านนอกเป็นเจดีย์ เหมือนห้องบลู

อ่างแช่ตัวฟินๆ ของชอบของสาวๆเค้าล่ะ

มีระเบียงหน้าห้องรับลมหนาว นั่งเล่นชิลๆ จิบกาแฟได้

ห้องน้ำสะอาด ดูมีความมินิมอลนิดๆ

เป็นไงกันบ้างครับ สำหรับห้องพักที่นี่ 4 ห้อง 4 สไตล์ โดนใจกันบ้างไหมครับทุกคน จะบอกว่าราคาแต่ละห้องนี่ช่วงนี้โควิดราคาถูกมากๆ แต่ละห้องคืนละพันกว่าบาท หารกัน2ตกไม่กี่บาทเอง ที่พักอยู่ใกล้ ประตูท่าแพ , ร้านใต้ถุนบ้าน , ร้านจักรสานหวายน้ำผึ้งช้างม่อย , ขนมหวานช้างม่อย ,Brewginning coffee ใครมีโอกาสหรือกำลังมีแพลนไปเชียงใหม่ หาที่พักราคาประหยัดลองดูที่นี่ไว้เป็นตัวเลือกครับ

ช่องทางการติดต่อ

ติดต่อที่พัก Facebook : Naptel Changmoi
Line : @goinn
พิกัด : https://goo.gl/maps/RWknsm4dges6qjF59

อยากเที่ยวก็เที่ยว

วันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เวลา 10.15 น.