รีวิว เที่ยว One Day Trip หาดเทียน เกาะล้าน เพียงคนละ 599 บาท กับ I Love Koh Larn ทะเลใส หาดสวย ได้รูปสวยฟรีทั้งทริป คุ้มเว่อร์

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ ไปเที่ยวเกาะล้านนกันนนน รีวิวนี้แต๋มกับต้าร์ขอพาทุกคนไปเที่ยวทะเลสวยๆ ที่หาดเทียน เกาะล้าน อยู่ห่างจากพัทยาเพียงแค่ 15 นาที เท่านั้นเอง ซึ่งจะเป็นเที่ยวแบบ One Day Trip  เพียงคนละ 599 บาท กับ I Love Koh Larn แบบ Exclusive สุดๆ (หากใช้คูปองเราเที่ยวด้วยกันเหลือเพียง 359 บาท เท่านั้น) ทะเลใส หาดสวย คนน้อย มีทีมงานถ่ายรูปให้ฟรี ได้รูปสวยแน่นอนไม่จกตา คุ้มเว่อร์

I Love Koh Larn (ไอเลิฟเกาะล้าน) บริษัททัวร์ที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี บริษัทมีใบอนุญาต  ให้บริการ Day Tour พัทยา-เกาะล้านไม่รวมที่พัก และหากจะเดินทางไปเที่ยวหาดเทียน เกาะล้าน จะต้องเดินทางไปกับ I Love Koh Larn เท่านั้น เพราะเดินทางไปยาก ไม่มีถนน ซึ่งเราจะต้องไปขึ้นเรือ Speed Boat ที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย พัทยา

ซึ่งทริปนี้เราไปกันในทริป One Day Trip แบบ MINI Package 599 บาท/คน  (ใช้คูปองเราเที่ยวด้วยกัน ลด40%เหลือเพียง 359) รวมกิจกรรมดังนี้ :

• ไปเที่ยวหาดเทียน
  • กิจกรรมsub board บอร์ดยืนพาย + เล่นคายัคใส
  • ถ่ายรูปกับห่าน
  • รูปฟรีทั้งทริป มีทีมงานถ่ายให้ และมีถ่ายโดรนให้
  • ผ้าเช็ดตัวให้ยืม
  • มีน้ำดื่มบริการฟรี เจลแอลกอฮอล์
  • ไกด์มีใบอนุญาต และรับวัคซีนครบทุกคนแล้ว
  • ประกันอุบัติเหตุนักท่องเที่ยว

ไปชมความสวยและความสนุกของทริปนี้กันค่ะ รับรองว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน

พิกัด หาดเทียน เกาะล้าน

พวกเราขับรถมาถึงท่าเรือแหลมบาลีฮายประมาณ 9.00 โมงเช้า ก็หาที่จอดรถใกล้ท่าเรือ จอดแบบรายชั่วโมงค่ะ คิดเป็นชั่วโมงล่ะ 30 บาท

หาดเทียน เกาะล้าน อยู่ห่างพัทยาประมาณ 15 นาที ไม่มีถนนไม่ถึง เดินทางมาเองค่อนข้างลำบาก ซึ่งหากจะมาที่นี่ต้องมากับทาง I Love Koh Larn เท่านั้น โดย Speed Boat  โดยเรือจะออกประมาณ 10 โมง

น้ำใสมากกกก จนต้องร้องว้าววว

หาดเทียน เกาะล้าน ถือเป็นหาดที่สวยงาม เงียบสงบและมีภูเขาเป็น Background ด้านหลัง มีต้นไม้บนเกาะเยอะ ร่มรื่นเป็นธรรมชาติ แต่ก่อนเป็นหาดของนักท่องเที่ยวชาวยุโรป สวีเดน ชาติอื่นๆ ชอบมาเที่ยวกัน

ช่วงเวลาแนะนำ ควรไปถึงที่หาดเทียนในช่วง 10โมงเช้า กลับประมาณ 3-4 โมงเย็น แดดจะดีและหาดจะสวยมาก

ไฮไลท์ของที่นี่คือ หาดสวย น้ำใส คนน้อย เป็นธรรมชาติมาากค่ะ หาดมีความกว้างเกือบ 200 เมตร ทำให้มีพื้นได้นั่งชิลล์ และถ่ายรูปสวยๆ ได้อย่างเต็มที่

บนหาดเทียนจะมีร้านอาหารและคาเฟ่ เทียนนาราบริการให้ด้วยค่ะ

มีน้ำดื่มบริการ มีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือให้ฟรี และผ้าเช็คตัวให้ยืมฟรี

มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมากค่ะ หากใครที่ไม่ได้มีกล้องมาเอง ไม่ต้องห่วงเลย เพราะทีมงานจะคอยบริการถ่ายรูปให้ฟรี ถ่ายโดรนให้ด้วยนะ กล้องมือชีพนะไม่ใช่กล้องมือถือ การบริการดีมาก พี่ๆ ไกด์น่ารักทุกคน

มุมถ่ายรูปสวยๆ

มุมต้นไม้บนหาดเยอะ ทำให้ไม่ร้อนมาก

มีกิจกรรมฟรีให้เราเลือกเล่นได้ไม่อั้น Sub board บอร์ดยืนพาย + เล่นคายัคใส ซึ่งสามารถเล่นได้จนเบื่อ

น้ำทะเลคือใสมากกกกกก สวยจริงไม่จกตา ถ่ายมุมไหนก็สวยยยย

มาเป็นเดอะแก็งค์ก็สนุก ได้ทำกิจกรรมร่วมกันและได้รูปสวยๆ

พักเที่ยงก็สามารถสั่งอาหารทานที่ร้านอาหารได้เลย รสชาติดีใช้ได้เลยค่ะ มีพวกเครื่องบริการเช่นกัน แต่เราไม่ได้ถ่ายมาทั้งหมดให้ ถ่ายให้ดูเฉพาะเมนูที่ทาน เป็น ไก่ทอดกับเฟรนฟราย ไก่ชิ้นใหญ่มากก

กินเสร็จก็ได้เวลาสนุกต่อค่ะ

อีกไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือ ให้อาหารและถ่ายรูปสวยๆ กับน้องห่าน น้องถูกเลี้ยงที่นี่มาตั้งแต่เล็กๆ นน้องจะออกมาเจอประมาณช่วงบ่าย 2-3 โมงค่ะ  ซึ่งทาง I Love Koh Larn จะเตรียมผักกาดขาวอาหารของน้องๆ ให้ เพื่อเราจะได้นำไปป้อนเขา น้องจะชอบทานแค่ใบ ไม่ทานก้านมัน และเวลาให้ให้ยื่นให้ปกติ อย่าดึงและอย่าแกล้งน้อง ไม่งั้นน้องจะโกรธ 5555 ค่ะ

น้องๆ เขาจะเดินทะเลเอง ไปว่ายน้ำเล่นสักพัก

น้องห่านจะลงไปว่ายน้ำเล่นสักพัก ได้เวลาเขาจะกลับคอกของเขาเองโดยที่ไม่มีมาต้อนเลย แสนรู้มากๆ

เป็นยังไงกันบ้างคะ เริ่ดใช่ไหมล่ะ หากเพื่อนสนใจ รายละเอียดราคาตามด้านล่างนี้จ้า

สรุปราคา I Love Koh Larn Packages:

Full Package 990 (ใช้คูปองเราเที่ยวด้วยกัน ลด40%เหลือเพียง594 :

• สไลด์เดอร์กลางน้ำ
  • ดำน้ำตื้น
  • เครื่องเล่นเป่าลม
  • ไปหาดเทียน
  • บอร์ดยืนพาย+คายัคใส
  • อาหารเที่ยง
  • รูปฟรีทั้งทริป ถ่ายรูปโดรนให้ ถ่ายรูปกับห่าน โดยทีมงานและกล้องมืออาชีพ
  • เจลแอลกอฮอล์
  • ไกด์มีใบอนุญาต

MINI Package 599 (ใช้คูปองเราเที่ยวด้วยกัน ลด40%เหลือเพียง 359)

• ไปเที่ยวหาดเทียน
  • กิจกรรมsub board บอร์ดยืนพาย + เล่นคายัคใส
  • รูปฟรีทั้งทริป มีทีมงานถ่ายให้ ถ่ายรูปกับห่าน ถ่ายโดรนให้

Private boat:

-เหมาลำใหญ่ 6,900บาท โดยสารได้ 18-20ท่าน ใช้คูปองเราเที่ยวด้วยกัน5ใบ ลดได้40% ชำระเพียง 4,140

สอบถามเพิ่มเติมและจอง

I Love Koh Larn

Facebook : https://m.me/iLoveKohLarn
Line OA : https://line.me/R/ti/p/%40ilov...
Instagram : iloveKohLarn
Tel : 081 411 4554

บ ะ บ า ย ^ .^ แล้วไว้เจอกันใหม่ทริปหน้า ... หาที่ไปก่อน ใครมีอะไรเด็ดๆ แวะมาแนะนำกันบ้างน๊า

ติดตามรีวิวอื่นๆได้ที่ https://th.readme.me/id/ReviewPapai

ฝากเพจด้วยนะคะ หากมีคำถาม สงสัยตรงไหน inbox เข้ามาทักกันได้ที่ https://www.facebook.com/ReviewPapai/

IG: www.instagram.com/reviewpapai

ReviewPapai

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 23.26 น.