#จุดชมวิวทะเลหมอกสุดอันซีน

⛰

#ลพบุรีไม่ได้มีแค่ลิง

#เที่ยวง่ายใกล้กรุงแค่3ชั่วโมง

เริ่มต้นเข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการ ถ้าให้รอกรุงเทพหนาว เห็นคงจะยาก จึงไม่รอช้าที่เราจะไปสัมผัสธรรมชาติและอากาศยามเช้ากันที่" ลพบุรี "

จากการศึกษาทำให้เรารู้ว่า ลพบุรี มีสถานที่ธรรมชาติที่สวยงามสุดๆซ่อนอยู่และพึ่งเป็นที่รู้จักไม่นานนี่เอง นั่นคือ "ภูซับเหล็ก" จุดชมวิวสุดอลังการ ที่มองเห็นวิวเขาจีนแลและอ่างเก็บน้ำซับเหล็ก 180 องศาเลยทีเดียว เพื่อให้การเที่ยวครั้งนี้ ได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติให้มากที่สุด ก็ต้องค้างคืน กับ ลานกางเต็นท์ Bott Camping ลพบุรี ซึ่งอยู่ใกล้มากกับภูซับเหล็ก และวิวพระอาทิตย์ตกของที่นี่สวยไม่แพ้ที่อื่นเลย วิวดีมีห้องน้ำแถมบริการดี ครั้งหน้ามาอีกแน่นอน

เช้าวันอาทิตย์ รีบเดินทางไปจุด เดินขึ้นภูซับเหล็ก ทางเดินไม่ยาก แต่ก็ควรใส่รองเท้าผ้าใบมานะครับ ป้องกันการลื่น เดินไม่ถึง 20 นาทีก็ถึงแล้ว และวิวที่เราเจอ โชคดีมากๆ เจอทะเลหมอกด้วย ถือว่าทำบุญมาดี 55 ถือว่าคุ้มค่าเหนื่อยและหายเหนื่อย

ชมกันในโพสได้เลย วิวสวยประทับใจจริงๆ ใครอยู่ใกล้ๆ หรือหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพและชอบเดินป่าวิ่งเทล ไม่ควรพลาดที่นี่เลย สามารถเอาเต็นท์มาการด้านบนภูซับเหล็กได้ แต่ไม่มีห้องน้ำบริการนะครับ

#รีวิวไปเรื่อยย#ภูซับเหล็ก#bottcamping#ลพบุรี#เที่ยวใกล้กรุง

ฝากกลุ่มของเพจ ใครมีสถานที่โดนใจแนะนำกันเข้ามาเลย

แนะนำฟรี โรงแรม ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว #เพจรีวิวไปเรื่อยยขอให้สนุกกับวันหยุดเสาร์-อาทิตย์นะครับ

รีวิวไปเรื่อยย

วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 22.43 น.